9 มี.ค. 2021 เวลา 12:30 • ไลฟ์สไตล์
31 วันที่ กับลักษณะนิสัยทางความรัก
ว้าว!!!
กลับมาพบกันอีกครั้งในเวลาเดิม 19:30 น. ครับผม
สำหรับวันนี้ไม่พูดพร่ำทำเพลงให้มากความ เราไปพบกับการทายลักษณะนิสัยทางความรักของคนทั้ง 31 วันที่เกิดกันเลย
ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ
ความรักของคนเกิดวันที่ 1
ก็จะมีเชิดกันบ้างนะ
คนที่เกิดในวันนี้ดูจากภายนอกหลายคนน่าจะคิดว่าเจ้าชู้แน่ ๆ แต่ขอโทษทีนะคร้าบ อยากจะบอกว่าคนนี้นี่แหละจริงจังสุด ๆ รักใครรักจริง ไม่มีหลอกลวง ชอบเป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม เพราะอยากให้คนที่รักเห็นคุณค่า และให้ความสำคัญกับตนเอง ส่วนถ้าไม่สนใจใครแล้วนั้นก็จะไม่ขอเกี่ยวข้องด้วยเลย ก็จะมีเชิดบ้าง ‘ไรบ้างอะนะ
ความรักของคนเกิดวันที่ 2
บางครั้งถึงกับเจ้าน้ำตากันเลยทีเดียว
คนที่เกิดในวันนี้นั้นค่อนข้างจะมีอารมณ์ที่หลากหลาย อ่อนไหว รักง่าย โกรธง่าย ออกจะอ่านยากอยู่สักหน่อย ทั้งหวาดระแวง ไม่ค่อยไว้ใจใคร หมกมุ่น โหยหาความรัก มักจะผิดหวังอยู่บ่อย ๆ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองเป็นคนที่มีความรัก และเอาใจใส่ต่อผู้อื่นเสมอ ไม่เข้าใจโชคชะตาจริง ๆ
1
ความรักของคนเกิดวันที่ 3
ปาร์ตี้กันกระจาย!!!
คนที่เกิดในวันนี้นั้นมีภาวะผู้นำสูงมาก ชอบบงการเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะกับแฟนตัวเอง ใจร้อนเป็นไฟ มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ ไอเดียแปลกใหม่นี่มาตลอด มักจะห้อมล้อมด้วยเพื่อนฝูง ชอบสังสรรค์ โปรดปรานความตื่นเต้นแปลกใหม่ และสิ่งที่ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ชอบคบทีละหลาย ๆ คน แต่ที่หนึ่งในใจนั้น จริง ๆ มีแค่คนเดียว
ความรักของคนเกิดวันที่ 4
คนที่เกิดวันนี้เป็นผู้ที่มีความคิดเห็นแปลกแยกจากสังคม อ่อนไหวมาก ๆ ไม่ชอบให้ใครมาตีกรอบ ตกหลุมรักง่ายมาก อยู่คนเดียวไม่ได้นาน สุดยอดแห่งความเจ้าชู้ ชอบมองคนที่มีความเพียบพร้อม หน้าตาดี มีความคิดความอ่าน ยิ่งเป็นคนรู้เยอะรู้ลึกจะชอบเป็นพิเศษ เขาจะไม่ค่อยจะอดทนกับคนที่ชอบหึงหวง ไม่สนับสนุนความคิดตน อยากได้คนที่ดูแลเอาใจใส่ คู่ครองส่วนใหญ่ของเขามักจะมีหน้าตาดี
3
ความรักของคนเกิดวันที่ 5
คนที่เกิดในวันนี้นั้นมีความเป็นมิตรสูงมาก เพื่อนฝูงนี่นับกันไม่หวาดไม่ไหว ติดเพื่อน บางครั้งก็แอบมองแอบชอบเพื่อนในกลุ่มจนได้เป็นแฟนกันนั่นแหละ มีข้อดีข้อเด่นคือเป็นนักวิเคราะห์นักคิดตัวยง และนักพูดที่มีพรสวรรค์ คนที่คอยดูแลเอาใจใส่มักจะพิชิตใจคนที่เกิดวันนี้ได้
ความรักของคนเกิดวันที่ 6
ติสท์แท้!!!
คนที่เกิดในวันนี้นั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปะ ค่อนข้างอ่อนไหว มีความเป็นตัวเองสูง รสนิยมยอดเยี่ยม รักคนง่าย แต่ถ้าจะคบกับใครจริง ๆ จัง ๆ นี่จะยากอยู่สักหน่อย เพราะพี่เขาช่างเลือกมาก ๆ เขาคนนี้ต้องการคนที่คอยดูแลเอาใจใส่ และตามใจ ปล่อยให้เขาได้ทำอะไรตามใจบ้าง ถ้าให้อิสระกับเขาอย่างเหมาะสม นี่คบกันไปยาวเลย
ความรักของคนเกิดวันที่ 7
คนที่เกิดในวันนี้นั้นมักจะมีสติปัญญาดี รอบรู้หลายหลาก มีเสน่ห์ ใครเห็นก็รัก ก็หลง แต่แปลกนะที่ต้องอกหัก ช้ำรักอยู่ร่ำไป เพราะจริง ๆ แล้วเจ้าตัวชอบอยู่เงียบ ๆ เก็บตัวอยู่กับความเหงาเดียวดาย นั่งมองฟ้ามองหญ้าตามประสาคนมีอารมณ์ศิลปิน ใครที่คิดจะมาเป็นคู่ครอง ต้องเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเขา และห้ามคิดไม่ซื่อ นอกใจเขาอย่างเด็ดขาด
ความรักของคนเกิดวันที่ 8
คนที่เกิดในวันนี้นั้นมุมานะในการทำงาน ขยันขันแข็งเป็นอย่างมาก จนบางทีอาจดูห่างเหินกับคนรัก เหมือนไม่ค่อยใส่ใจกันด้วยเหตุนี้ อีกทั้งยังติดเพื่อน ชอบเที่ยวเป็นกลุ่ม จนแฟนมักจะขอเลิกเพราะขาดการเอาใจใส่ดูแลอย่างที่ควรจะเป็น
ความรักของคนเกิดวันที่ 9
งานมา ความก้าวหน้ามา
คนที่เกิดในวันนี้นั้นชอบคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ด้วยนิสัยใจคอของตัวเองนั้นชอบเป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม จริงจังเรื่องงานเป็นที่หนึ่ง จนบางครั้งแทบไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อนกันเลย ทำให้มักจะเครียดได้ง่าย ๆ แต่โดยรวมเป็นคนที่นิสัยดีนะ ไม่ได้มองคนที่ความสวย ความหล่อ ชอบคนที่มีความคิด ความอ่าน นั่นแหละสไตล์เขาล่ะ
ความรักของคนเกิดวันที่ 10
คนที่เกิดในวันนี้นั้นเป็นคนที่ดีมากคนหนึ่ง ถนัดในเรื่องการเอาอกเอาใจแฟนดีเยี่ยม เรียกว่าไม่มีขาดตกบกพร่องกันเลยทีเดียว ทั้งเป็นคนที่มีความเชื่อมั่น คิดอะไรทำอะไรด้วยตัวเองอยู่เสมอ มีความจริงจัง ทำอะไรต้องสำเร็จ แต่ก็มีบางครั้งนะที่แอบมองคนอื่น แต่ก็แค่เงียบ ๆ เพียงคนเดียวในใจ แต่ก็มีบางอารมณ์ที่ดูเหมือนคนเห็นแก่ตัวไม่สนใจใครทั้งนั้นเช่นกัน
ความรักของคนเกิดวันที่ 11
คนที่เกิดในวันนี้นั้นมักจะมีคนมาหลงรัก นั่นก็เพราะเขามีความอ่อนโยน รักใครรักจริง มีความจริงใจไม่ว่าจะกับเพื่อนหรือว่าแฟน ทั้งไม่เคยคิดร้ายกับใคร รักความสงบ แต่ก็มีข้อเสียคือ ขี้น้อยใจ และขึ้หึงสุด ๆ เมื่อมีปัญหากับคนรักมักจะไม่ค่อยกล้าที่จะพูดคุยแบบเปิดอก ทำให้เลิกรากันได้โดยง่าย เนื่องจากความไม่เข้าใจกัน
ความรักของคนเกิดวันที่ 12
คนที่เกิดในวันนี้นั้นมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็นอย่างมากมาย บุคลิกดีเด่น เป็นที่รักของเพื่อนฝูง แต่เจ้าชู้ไม่เบาเลยนะ ควงคนโน้นที คนนี้ที เปลี่ยนคนรักเป็นว่าเล่น แต่ก็มีใจมั่นคงกับคนในดวงใจเหมือนกันนะ ถ้าพิสูจน์ได้ว่าคนนั้นคือตัวจริง
ความรักของคนเกิดวันที่ 13
สบาย สบาย
คนที่เกิดในวันนี้นั้นมองผิวเผินเขาเหมือนคนที่วางตัวสบาย ๆ มีอิสระ มีความคิดที่ไร้กรอบ แต่ความเป็นจริงนั้นเขาค่อนข้างพิถีพิถันมีวินัยในการใช้ชีวิตมากมายเลยทีเดียว คนนี้มีโอกาสพบกับความรักมากกว่า 3 ครั้ง ที่ต้องเปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ เพราะว่าช่างเลือกเหลือเกิน จะหยุดก็ต่อเมื่อเจอคนที่จริงจังในชีวิตเหมือนกันเท่านั้น
ความรักของคนเกิดวันที่ 14
ถ้าจะน่ารักขนาดนี้แล้วล่ะก็
คนที่เกิดในวันนี้นั้นชอบบริหารเสน่ห์ตัวเองอยู่เป็นนิจ ไม่ชอบอยู่นิ่ง ๆ คุยเก่ง คารมคมคายดี แต่แอบเครียดง่าย ๆ เหมือนกันนะ มักจะมีแฟนเยอะ คบทีละหลายคน เพราะเป็นคนที่สบาย ๆ เข้ากับคนง่าย มีความสนุกสนานร่าเริงเป็นอาวุธ มักจะหว่านเสน่ห์อยู่เสมอเมื่อมีโอกาส
ความรักของคนเกิดวันที่ 15
คนที่เกิดในวันนี้นั้นมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวสูงมาก ชอบคลุกคลีอยู่ในกลุ่มกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า แต่ไม่ได้คิดจะมีแฟนเด็กหรอกนะ แต่ถ้าเด็กคนนั้นมีความคิด ความอ่านดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุก็ไม่แน่เหมือนกัน ส่วนใหญ่คนที่มีอายุน้อยกว่าก็ชอบมาปิ๊งเขาอยู่เหมือนกัน แต่เขาก็ไม่ได้บอกว่าชอบง่าย ๆ ต้องตรงสเปกเป๊ะ ๆ เท่านั้น ก็พวกชอบในศิลปะ พวกที่มีจุดยืนอุดมการณ์ ช่างคิด อะไรประมาณนี้แหละ
ความรักของคนเกิดวันที่ 16
ก็อาจจะโลกส่วนตัวสูงนิดนึง
คนที่เกิดในวันนี้นั้นมีโลกส่วนตัวสูง แต่เจ้าตัวก็อยากมีความรักเหมือนกันนะ แต่เหมือนไม่ค่อยกล้าอะ คน ๆ นี้ มีความอ่อนหวาน และอ่อนไหวในตัวเป็นอย่างมาก ค่อนข้างโรแมนติก อารมณ์ลึกซึ้ง ดังเช่นศิลปินกันเลยทีเดียว
ความรักของคนเกิดวันที่ 17
คนที่เกิดในวันนี้นั้นเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูงมาก ตั้งใจจริงในทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน หรือทำงาน ส่วนเรื่องหัวใจนั้นถ้ารู้สึกชอบใคร ก็กล้ามากพอที่จะเข้าไปพูดคุยตรงอย่างตรงไปตรงมา ขอเสียคือติดเพื่อน บ่อยครั้งที่ต้องใช้จ่ายหมดไปกับมิตรภาพดังกล่าวอยู่เนือง ๆ
ความรักของคนเกิดวันที่ 18
คนที่เกิดวันนี้จะฝักใฝ่ทางด้านการศึกษาหาความรู้ ถ้าเจอคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี แต่ว่าไม่ค่อยคิดถึงเรื่องอนาคต คนนี้เขาก็ไม่สนใจนะ เพราะชอบคนที่มีความคิดแบบผู้ใหญ่มากกว่า เนื่องจากตัวเองเป็นคนที่มองชีวิตเป็นเรื่องจริงจัง ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ก็เลยอยากให้คู่ครองมีความคิดแบบเดียวกันด้วย ไม่ใช่เอาแต่ใช้ชีวิตแบบไร้จุดหมายปลายทางไปวัน ๆ
ความรักของคนเกิดวันที่ 19
ขออ้อนหน่อยจิ
คนที่เกิดในวันนี้นั้นเป็นคนที่มีความตั้งใจจริง อาจจะติดหยิ่งหน่อย ๆ มีความสามารถโดดเด่น มักจะเลือกแฟนที่รูปลักษณ์ดี หรือไม่ก็ต้องมีความโดดเด่นในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่เอาใจใส่ใครไม่เป็น แต่กลับอยากให้คนรักมาคอยดูแลตนเองแทน จะพูดว่าทุ่มเทให้คนรักน้อยไปนิดก็ไม่เกินไปนักนะ
ความรักของคนเกิดวันที่ 20
คนที่เกิดในวันนี้นั้นเต็มไปด้วยความอ่อนโยน และดูใช้ชีวิตสบาย ๆ ไม่เรื่องมาก ทำให้ดูเป็นคนมีเสน่ห์ น่าสนใจ แต่กลับมีอีกบุคลิกหนึ่งเป็นคนใจร้อน ซึ่งจะเรียกว่ามีสองคนอยู่ในร่างเดียวกันก็คงจะไม่ผิดนัก อีกเรื่องคือเปลี่ยนแฟนบ่อยมาก เพราอะไรไม่รู้ ไม่ถูกใจ ก็จะไม่อดทน ค่อนข้างเอาแต่ใจ เวลามีแฟนก็จะเกร็ง ๆ วางตัวไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ เลยทำให้ชีวิตรักไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควรนั่นเอง
ความรักของคนเกิดวันที่ 21
โปรยเสน่ห์จ้า!!!
คนที่เกิดในวันนี้นั้นเป็นคนที่อารมณ์ร่าเริง สนุกสนาน ฉลาดเป็นกรด ชอบเฮฮากับเพื่อนฝูง ค่อนข้างจะเจ้าชู้ มีคนที่ดู ๆ อยู่หลายคน บางครั้งก็ทำให้เกิดอาการมึนตึ้บ ทำอะไรไม่ถูกอยู่เหมือนกัน ก็แฟนมันเยอะนี่นา มองไปทางไหนก็มีแต่คนที่ถูกใจทั้งนั้น เลยเลือกไม่ถูกสักที ถ้าเกิดรีบร้อนแต่งงาน รับรองว่าเกิดปัญหาแน่ ดังนั้นดูให้ดี ดูให้แน่ใจก่อนน่าจะดีกว่าว่าตกลงปลงใจไปกับใคร
ความรักของคนเกิดวันที่ 22
คนที่เกิดในวันนี้นั้นมักจะมองไปข้างหน้าอย่างมีจุดหมาย จะคิดจะทำอะไรนั้นเต็มไปด้วยสติ ไม่แปลกที่เขาจะชอบคนที่มีอะไรในตัวโดดเด่นดูดี มีความสามารถเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ก็เพื่อมาร่วมแบ่งปัน มาร่วมใช้ชีวิตด้วยกันยาว ๆ เพราะไม่อยากรักกันเล่น ๆ รักแบบทดลองแล้วนั่นเอง
ความรักของคนเกิดวันที่ 23
ตะบี้ตะบันเที่ยวกันเข้าไป!!!
คนที่เกิดในวันนี้นั้นเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยว ชอบไปกับเพื่อน สนุกสนานเฮฮา แต่ลึก ๆ ภายในใจก็คิด และเครียดไปกับชีวิตอยู่พอสมควร คนนี้เรื่องคู่เรื่องแฟนไม่ต้องไปห่วงเขา เพราะเป็นคนคุยเก่ง เจ้าคารม ไม่เรื่องมาก คุยกับใครก็เป็นที่ถูกอกถูกใจไปซะหมด แต่ถ้าให้ดีต้องเพิ่มความอดทนเข้าไปอีกหน่อย จะได้ไม่ต้องอกหัก บาดเจ็บในเรื่องของความรักเท่านั้นเอง
ความรักของคนเกิดวันที่ 24
คนที่เกิดในวันนี้นั้นเป็นผู้ที่เพื่อนฝูง และคนรอบข้างนั้นต่างชื่นชม รักใคร่ นั่นก็เพราะความมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ คอยแบ่งปัน คอยแชร์ความรู้สึกของเขานี่แหละ แต่ติดที่คนนี้ชอบหลงตัวเองไปหน่อย ชอบให้คนอื่นมาคอยเอาใจ ชอบเป็นช้างเท้าหน้า บงการแฟน ลึก ๆ แล้วเขานั้นใฝ่ฝันหาคนที่สมบูรณ์แบบเท่านั้นมาเป็นคู่ชีวิต
ความรักของคนเกิดวันที่ 25
คนที่เกิดในวันนี้นั้นมักจะเป็นคนที่โดดเด่นด้านความรู้สึกนะ ทั้งเรื่องแฟน และชีวิตการงาน รักเพื่อนอย่างจริงใจ ลึกซึ้งในความสัมพันธ์ แต่มักจมในความเศร้า ความทุกข์ เหตุผลก็เพราะเป็นคนที่จริงจังในหลายเรื่องมากเกินไปนั่นเอง
ความรักของคนเกิดวันที่ 26
ถึงกับเจ้าระเบียบกันเลย
คนที่เกิดในวันนี้นั้นจะเป็นคนที่มีแบบแผน เจ้าระเบียบ ทำงานเป็นระบบมาก มองหาความรักที่ยาวนาน เพื่อสร้างครอบครัวที่มีความสุข จึงเป็นคนช่างเลือก ก็เพราะอยากเจอความรักที่จริงแท้ และมั่นคงนั่นเอง
ความรักของคนเกิดวันที่ 27
ขอโทษ ฉลาดมากนะคร้าบบบ!!!
คนที่เกิดในวันนี้นั้นเต็มไปด้วยความปราดเปรื่อง รอบรู้หลากหลายด้าน โดดเด่นในสังคมมากมาย ชื่นชอบคนเก่ง คนที่มีความสามารถ มักจะพบรักหลายครั้ง เพราะความรู้สึกที่ไว อ่อนไหวง่ายในด้านนี้ เอาจริง ๆ เขาก็ไม่ชอบคบกันเล่น ๆ แบบกิ๊กนะ จุดมุ่งหมายคืออยากได้คนที่พิเศษ คอยดูแลรักกันจริงจังไปตลอดนั่นเอง
ความรักของคนเกิดวันที่ 28
คนที่เกิดวันนี้นั้นมักจะมีความเป็นผู้นำสูง มีแฟนก็ชอบขีดเส้นทางให้แฟนเดินตาม คือต้องเชื่อฟังเขา คอยทำตามทุกอย่าง เจ้าระเบียบสุด ๆ
ความรักของคนเกิดวันที่ 29
ก็เค้าจะงอนอะ!!!
คนที่เกิดในวันนี้นั้นเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนมาก ๆ เลย แต่ชะตาความรักมักมีอารมณ์มาเกี่ยวข้องเสมอ เพราะช่างรู้สึก ช่างเอาแต่ใจ ประมาณว่ารักมากก็หวังมาก ทุ่มเทให้ความรักอย่างหมดตัวหมดใจ จึงเกิดอาการบาดเจ็บทางความรักได้บ่อยครั้งนั่นเอง
ความรักของคนเกิดวันที่ 30
คนที่เกิดในวันนี้นั้นมีจินตนาการสูงส่งซะเหลือเกิน เสน่ห์เหลือร้าย ดูมีความมั่นใจ ฉลาด แต่บางครั้งก็สนุกสนาน ไร้สาระแบบเด็ก ๆ บ้าง เหมือนกันนะ เดี๋ยวดี เดี๋ยวเครียด บางครั้งยากเกินที่จะเข้าใจ มองความรักเป็นเรื่องที่สวยงาม เป็นยาชูกำลัง แต่ก็ยังไม่พร้อมจะมีความรัก เพราะจริงจังกับใครไม่เป็นข้อเดียวเลย
1
ความรักของคนเกิดวันที่ 31
ความมั่นใจอยู่ไหน ช่วยมาหาหน่อย
คนที่เกิดในวันนี้นั้นคล้าย ๆ กับจะเป็นคนที่มีจุดหมายในชีวิต แต่จริง ๆ แล้ว ก็ขาดความมั่นใจเอามาก ๆ ไม่กล้าที่จะคิด และตัดสินใจ กล้า ๆ กลัว ๆ ไม่นิ่ง ไม่จริงจังกับอะไรนัก ความรักจึงดูไกลตัวราวกับความฝันก็ไม่ปาน
อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ตรงไม่ตรงยังไง ทักทายคอมเมนท์พูดคุยกันได้นะครับ
ขอบคุณสำหรับการติดตามครับผม
คนที่โชคดี | (OFFICIAL MV) 4K - MVL
ขอบคุณข้อมูลจาก

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา