17 มี.ค. 2021 เวลา 12:30 • ดนตรี เพลง
It's summer time Challenge !!!
วันนี้ขออนุญาตทุกท่านส่งซาเล้งหน่อยนะครับ
It's summer time Challenge !!!
ต้นซาเล้ง คือคุณโต๊ะอู้ จากเพจ เพจนี้... มีแต่เพลง นะครับ
ผมรับซาเล้งมาจาก คุณเมย์ จากเพจ My May Travel
และ น้องเอพริล จากเพจ ไม่ใช่สิ่งนี้หรอกหรือความสวยงามของชีวิต
ผมตีโจทย์ออกมาง่าย ๆ เลยนะครับ
ถ้าคิดถึงหน้าร้อน นอกจากอากาศร้อน แล้วผมคิดถึงท้องฟ้ากับทะเล แล้วก็ความรักครับ
ผมเลือกเพลง SKY & SEA จากอัลบั้ม: SKY & SEA ของ เอิ๊ต ภัทรวี นะครับ
เพราะผมชอบเพลงนี้มาก และเพลงนี้มีครบทุกองค์ประกอบที่กล่าวมาข้างต้น
และนี่คือต้นฉบับนะครับ
SKY & SEA - เอิ๊ต ภัทรวี
ขอส่งซาเล้งต่อให้กับผู้โชคดีดังนี้นะครับ
1. คุณฟ้า จากเพจ Me & My Sis
2. น้องท็อป จากเพจ Top Ten
3. คุณดาด้า จากเพจ PINTO ปิ่นโต
4. คุณอ่าง จากเพจ อ่างสมอง : BRAIN Tank
5. พี่มูฟ จากเพจ MovieTalk มูฟวี่ชวนคุย
6. น้องอัน จากเพจ อุ่นไอดิน
7. น้องเอ้ จากเพจ Follow Ae
ขอบคุณสำหรับการรับฟังครับผม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา