3 เม.ย. 2021 เวลา 01:07 • ไลฟ์สไตล์
จับสึกพระปูหลน-ยากระตุ้น(เซ็กส์)ใช้ได้ผลจริงหรือ?
📍ป้าพาขา ข่าวพระ-พระปูหลน ที่ฉันอาหารที่มียากระตุ้น/ปลุกเซ็กส์แล้วคุมตัวเองไม่ได้ ยานี้มันใช้ได้ผลจริง ๆ หรือคะป้าพาขา
🌱เอิ่ม ม่ะมาฟังป้าคุยนะลูก ยาวหน่อยแต่รู้ไว้ป้องกันตัวเองค่ะ
☘️..ยากระตุ้น/ปลุก(เซ็กส์)ได้ผลจริงหรือ ป้าขอตอบว่า ไม่ได้ผลและกลับจะก่อเกิดอันตรายด้วยซ้ำไป
..ยากระตุ้น/ปลุก(เซ็กส์)ได้ผลจริงหรือ ป้าขอตอบว่า ไม่ได้ผลและกลับจะก่อเกิดอันตรายด้วยซ้ำไป ขอบคุณภาพจากเนชั่นออนไลน์
📍จากกรณีพระปูหลนกระทำชำเราสาวอายุ 26 ปีจนท้อง 4 เดือน แล้วไม่ยอมรับผิดโดยอ้างว่าสาวเป็นคนนำปูหลนใส่ยาปลุกเซ็กส์มาถวาย ตนจึงจำยอมมีเพศสัมพันธุ์ด้วย(หลายครั้ง) โดยเป็นข่าวตามหน้าสื่อนั้น หนู ๆ สงสัยถามป้ามาว่าเรื่องนี้เป็นไปได้แค่ไหน โดยเฉพาะในคำให้การว่า
1
👉”สาวคนนั้นเอาปูหลนมาถวาย กินเข้าไปแค่ 3 ช้อนก็รู้สึกเกร็ง ตัวสั่น อวัยวะเพศแข็งตัว มีน้ำไหลออกมา ควบคุมตัวเองไม่ได้จนกระทำชำเราไป”
📍ป้าขอตอบคำถามที่ว่า ยาปลุกเซ็กส์หรือกระตุ้นเซ็กส์ที่มีขายกันตามท้องตลาดหรืออินเทอร์เน็ตรวมทั้งที่มีเติมลงไปในอาหารเสริม หลากหลายยี่ห้อนั้นได้ผลจริงหรือ
🌱ขอตอบว่า ไม่ได้ผลแน่นอนและกลับจะก่อเกิดอันตรายด้วยซ้ำไป
ยากลุ่มนี้ทำได้แค่ทำให้เกิดอาการซู่ซ่า ๆ เท่านั้น
👉และไม่มีทางที่ยาปลุกเซ็กส์จะทำให้ใครถึงกับครองสติตัวเองไม่ได้..ไม่มีทางหรอกลูกเอ๊ย
4
📌เพราะยาปลุกเซ็กส์ส่วนใหญ่ทำมาจากสารที่ทำให้เกิดระคายเคืองต่ออวัยวะเฉพาะแห่ง หรือสารอีกกลุ่มที่นิยมใช้กันก็คือ ยาที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อขยายหลอดเลือด เพื่อรักษาโรคความดันสูงและโรคหัวใจ แต่ผลข้างเคียงที่ทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวอยู่นานขึ้น กลับทำให้ยาเป็นที่รู้จักมากกว่า เช่นยาไวอากร้า
ป้าจึงค้นและสรุปความรู้เกี่ยวกับ “ยาปลุกเซ็กส์” ว่ามีอะไรบ้าง และควรระวังกันอย่างไร
📌ยาปลุกเซ็กส์นั้นมักมีการนำสารเคมีหลายชนิด หลายกลุ่มมาใส่ปน ๆ กัน พอแบ่งเป็นกลุ่ม ๆ ยาได้ดังนี้
📍1.สารเคมีที่ทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อร่างกาย และเข้าใจกันไปว่าเป็นการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ซึ่งรู้กันมานานแล้วว่ามีอยู่ตามธรรมชาติเช่นในแมลงวันสเปน (Spanish fly) หรือ ทิงเจอร์ขาว มีอยู่ในด้วงน้ำมัน (blister beetles) บางสปีชีส์
👉แมลงพวกนี้มีสารเคมีชื่อ แคนธาริดิน(1) (cantharidin) ส่วนสารแคนธาริดินที่เอามาทำยาปลุกเซ็กส์เป็นสารที่ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีฤทธิ์กัดกร่อนสูงก่อให้เกิดการระคายเคืองในทุกอวัยวะที่สารไปถึง โดยเฉพาะบริเวณอวัยวะเพศและทางเดินปัสสาวะ ส่งผลให้มีเลือดไปคั่งที่หลอดเลือด และทำให้อักเสบได้
2
👉ผลจากการระคายเคืองอวัยวะเพศและอาการร้อนวูบวาบ ทำให้เข้าใจผิดว่าเป็นการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ แต่จริง ๆ แล้ว ไม่มีหลักฐานว่ามีผลต่ออารมณ์ทางเพศ
📌ข้อควรระวัง
สารนี้มีฤทธิ์กัดกร่อนสูง ส่งผลต่ออวัยวะระบบทางเดินอาหาร ตั้งแต่ปาก-ทวารหนัก ส่งผลต่อไต และต่ออวัยวะเพศ จึงเกิดระคายเคืองอวัยวะต่าง ๆ ทำให้ปัสสาวะเป็นเลือด และมีเลือดออกที่อวัยวะเพศได้ มีผลทำลายไตจนถึงไตวายได้
👉สารแคนธาริดิน ได้ถูกผลิตสังเคราะห์ออกมาหลายรูปแบบ เช่น เป็นของเหลวใส เป็นผง หรือเกล็ด (มีชื่อเรียกต่างกันไป) โดยเมื่อก่อนนี้เคยใช้ในการเลี้ยงปศุสัตว์ เช่น ใช้ในการผสมพันธุ์ม้า แต่เลิกใช้ไปแล้วเพราะเป็นอันตรายต่อสัตว์ ที่นำมาใช้ในคนในทางที่ผิด คือใช้หยดหรือผสมลงไปในเครื่องดื่มของคนเลยจ้ะลูก เพราะเหตุนี้เวลาไปเที่ยวPub ต้องระวังแก้วเครื่องดื่มเราให้ดี..
👉นอกจากแคนธาริดินแล้ว ก็มีสารระเหยกลุ่มไนไตรท์ ซึ่งมีกลิ่นฉุน อยู่ในรูปของเหลว มีฤทธิ์ขยายหลอดเลือด ผลทำให้รู้สึกอุ่นหรือร้อนวูบวาบหลังสูดดม โดยเฉพาะที่ใบหน้าและลำคอ ทำให้มีอาการมึนงง เวียนศีรษะ ผู้คนเลยเชื่อกันล่ะลูก ๆ ว่าเป็นการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ..อีกแล้ว
1
📍2.สารที่ทำให้เกิดการคั่งเลือดที่อวัยวะเพศ เช่นยาไวอากร้า แรกเริ่มเลยเจ้ายาตัวนี้นำมาใช้รักษาโรคเส้นเลือด โรคหัวใจ ต่อมาพบผลข้างเคียงว่าเกิดการคั่งเลือดแถว ๆ อวัยวะเพศ จึงนำมาใช้รักษาคนเสื่อมสมรรถภาพทางเพศในชายวัยกลางคน แต่พบว่ามีวัยรุ่นนิยมกินกัน ด้วยความเชื่อผิด ๆ ว่าจะกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้
👉ยากลุ่มนี้ ออกฤทธิ์ขยายหลอดเลือดที่องคชาติ ไม่ได้กระตุ้นอารมณ์ทางเพศ รวมทั้งไม่ได้ช่วยชะลอการหลั่งด้วย นอกจากขยายหลอดเลือดที่องคชาติแล้วยังขยายหลอดเลือดส่วนอื่นด้วย จึงอาจเกิดผลข้างเคียง เช่น ขยายหลอดเลือดที่จอประสาทตา ทำให้เห็นภาพเป็นสีฟ้า ๆ จนกว่ายาจะหมดฤทธิ์
📌ข้อควรระวัง
- เกิดผลข้างเคียงอื่น ๆ เช่น หายใจไม่ออก แต่มักไม่รุนแรงและหายได้เมื่อยาหมดฤทธิ์
- ยากลุ่มนี้ จะทำให้ตับและไตทำงานหนัก และส่งผลให้เกิดอาการต่อมลูกหมากโตด้วยหากใช้ต่อเนื่องไปนานๆ
- ในคนที่เป็นโรคหัวใจขาดเลือดถ้าหากทานยาตัวนี้อาจเสียชีวิตได้
👉นอกจากไวอากร้ายังมี ซิลเดนาฟิล (Sildenafil) ซึ่งใช้รักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ(ED) ซึ่งผลข้างเคียงทำให้เกิดความผิดปกติของระบบประสาทตาถึงขั้นตาบอดได้ มีปวดศีรษะอย่างรุนแรง หัวใจเต้น ผิดจังหวะ เกิดอาการเจ็บปวดที่อวัยวะเพศ ความดันโลหิตสูง และอาจเสียชีวิตได้ ยังมียาตัวอื่นอีก แต่ป้าพอล่ะเดี๋ยวกลายเป็นชี้ช่องไป
📌คือเอายาที่ออกฤทธิ์ในการขยายหลอดเลือดมาใช้ผิดๆ และส่วนที่เติมลงในอาหารเสริมด้วย ระวังการสะสมของยาด้วย
📌ไม่ควรใช้ในผู้ป่วยโรคตับและไต และผู้ป่วยที่มีภาวะความดันโลหิตต่ำ หัวใจล้มเหลว โรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด และผู้ป่วยที่มีภาวะเจ็บหน้าอกแบบไม่คงที่ ผลเสียถึงชีวิตได้นะลูกนะ
📍3. ยากลุ่มออกฤทธิ์ต่อระบบประสาท ทำให้มีอาการมึนเมา หรือสลบ
👉ยากลุ่มนี้บางทีเรียก“ยาเสียสาว” โดยใช้กับเหยื่อเพื่อรูดทรัพย์หรือล่วงละเมิดทางเพศ เช่น ยามิดาโซแลม (Midazolam) หรือ"โดมิคุม" (Dormicum) ยาอัลปราโซแลม (Alprazolam) ยาฟลูไนตราซีแปม (Flunitrazepam) หรือโรฮิบนอล (Rohypnol) สารจีเอชบี (GHB = gamma-hydroxybutyrate) ยังมียาเค หรือ เคตามีน (ketamine) พวกนี้ทำให้เกิดมึนงง ง่วงซึม ไม่มีสติ หรือสลบ
👉ยากลุ่มนี้จริงแล้วมีฤทธิ์คลายกังวล หรือทำให้รู้สึกเคลิ้ม หวังผลคล้ายการดื่มเหล้า/แอลกอฮอล์ ออกฤทธิ์รวดเร็ว ไม่เกิน 30 นาทีหลังจากกินยา
1
👉ละลายได้ดีในน้ำทำให้มีการนำยาเหล่านี้ไปละลายในเครื่องดื่มให้คนดื่ม และถ้าใส่ไปในเครื่องดื่มพวกแอลกอฮอล์จะยิ่งเพิ่มการออกฤทธิ์
📌ผลข้างเคียงทำให้เกิดอาการสูญเสียความทรงจำไปชั่วขณะ จึงอาจทำให้เหยื่อไม่สามารถจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้
📌แต่ระวังค่ะ เกิดอันตรายถึงชีวิตได้หากใช้เกินขนาด เพราะมีฤทธิ์กดการหายใจจนเกิดโคม่าจนเสียชีวิตได้
อาการอะไรที่เตือน/บ่งบอกว่าอาจได้รับสารเหล่านี้
🔺อาการคลื่นไส้อาเจียน มึนงง เดินเซ หายใจลำบาก มีอาการคล้ายเมาสุรา แม้ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ หรือดื่มไปเพียงเล็กน้อย
👉บทสรุป
🔘สารออกฤทธิ์ต่อร่างกายอยู่หลายชนิดที่ถูกลักลอบนำมาซื้อขายกันผ่านอินเตอร์เน็ตในชื่อของ “ยาปลุกเซ็กส์”
🔘ยาก่อให้เกิดผลต่อร่างกายของผู้ที่ได้รับเข้าไปแตกต่างกันตามแต่ละชนิดของสาร แต่ล้วนมีผลข้างเคียงที่อันตรายได้ทั้งนั้น
🔘เพราะฉะนั้นคิดให้ดี ๆ ก่อนหามาใช้ ไม่ว่าจะเพื่อการกระทำความผิดทางเพศ หรือแม้แต่การใช้กับคู่รักของเราเอง
📌ควรศึกษาให้ดีเพราะอาจนำมาสู่อันตรายต่อผู้อื่นหรือถึงแก่ชีวิต
☘️ทางที่ดีควรใช้วิธีทางธรรมชาติ เช่น การนวดกระตุ้นความสัมพันธ์ทางกาย ผ่อนคลายทำจิตใจให้ผ่องใส
ไปเที่ยวต่างสถานที่เพื่อไม่จำเจ
หรือท้ายสุดรอให้เกิดอารมณ์ร่วม
❤️คนรักกันเมตตาต่อกัน การสร้างโมเม้นต์ดี ๆ สู่ความ..โ ม แ ร น ติ ค ..ย่อมเกิดได้ไม่ยากนะลูก
🔺สำหรับข่าวของพระ ปูหลน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ของสำนักพุทธศาสนาจังหวัดบุรีรัมย์และตำรวจนำตัวไปสึกเรียบร้อยเเล้ว
🔺เยาวชนและคนทั่วไปพึงควรระวังอย่าใช้ยากลุ่มนี้ เพราะอันตรายมีมากกว่าที่คิด ทั้งยังผิดกฎหมาย ซ้ำร้ายผลของยาหากไม่ใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ เกิดผลข้างเคียงถึงแก่ชีวิตกันมามากแล้วค่ะ
อ้างอิง
1. แมลงวันสเปนและสารเคมีชื่อแคนธาริดิน
2. ขอขอบคุณภาพประกอบบนปกจาก Unsplash; Photo by Taras Chernus on Unsplash, Thank you very much for the fantastic picture.
☘️ป้าพาขอขอบคุณที่ตามอ่าน กดไลค์ กดแชร์ และเม้นต์เป็นกำลังใจให้สรรหาหัวข้อความรู้มาสรรค์สร้างบทความแบ่งปันกันอีก
ป้าจะมาตอบทุกคอมเม้นต์แต่อาจล่าช้าสักหน่อย
ขอบคุณค่ะลูก ๆ และคุณผู้อ่าน
ติดตามอ่านเรื่องอื่นได้ที่👇
โฆษณา