28 พ.ค. 2021 เวลา 02:25 • กีฬา
แฉ!!! สาวเล่น Golf ทั้งที่ไม่มีอะไรเลย
ขอบคุณตัวเองที่เล่นกอล์ฟได้ สุดยอดดด
1
แม่เปิ้ลเอง
ถ่ายที่สนามกอล์ฟหลวงพระบาง ออกรอบกับเจ้านายทั้งที่ยังเล่นไม่เป็นสับปะรดเลย
ถ้าฉันไม่ได้มาทำงานที่ไซด์งานในประเทศลาวนี้ ฉันก็คงไม่ได้เล่นกอล์ฟ ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องและผลักดันดังนี้ค่ะ
1. ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณบริษัท ฯ ที่รับฉันเข้ามาทำงานที่นี่ค่ะ🙏
2. ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณตัวเอง ที่เปิดใจฝึกกอล์ฟ❤
3. ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณน้องหนุ่ม (TEAM) ที่สอนพี่เปิ้ลเล่นกอล์ฟ🙏
4. ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณสนามและอุปกรณ์ในการเล่นกอล์ฟของบริษัท❤
5. ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ คุณอนันต์ (เจ้านาย) ที่สอนและอำนวยความสะดวกในเรื่องกอล์ฟ และ ออกรอบ🙏
6. ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ โปรเจเจ ที่สอน แนะนำและทุกอย่าง🙏
7. ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ คุณโชค ที่ให้หัวไม้หนึ่ง สำหรับ drive🙏
ขอบคุณสนามไดร์ฟที่บริษัท ฯ จัดให้ค่ะ
บริษัทฯ จัดสนามไดร์ฟกอล์ฟให้กับพนักงาน อยู่ริมแม่น้ำโขงในไซด์งาน โปรดสังเกตมีผู้หญิงคนเดียวในสนาม เท่าที่รู้มีเด็กสาวอีกหลายคนที่เล่นกอล์ฟได้ แต่ยังไม่เคยเห็นลงมาซ้อม ไว้เจอกันสนามอีกไซด์งานหนึ่งนะจ้ะ สาว สาว
โปรเจเจจาก สปป.ลาวกับเอื้อยเปิ้ล
โปรเจเจ คือ วิศวกรคนลาวที่ทำงานในโครงการเดียวกันแต่อยู่คนละบริษัท ขยันซ้อมและออกรอบมาก เพิ่งมาเล่นจริงจังและเก่งมาก ๆ
🙏ขอบคุณ "โปรเจเจ"ที่พยายามสอน เคี่ยวเข็ญพี่เปิ้ลมาโดยตลอด สนับสนุนเครื่องไม้เครื่องมือในการฝึกกอล์ฟ คอยเสนอแนะ นัดสอน พาไปออกรอบ และเลือกซื้อชุดกอล์ฟให้ในราคาที่เหมาะสมกับคนที่ไม่ซ้อมค่อยสม่ำเสมอของเอื้อยพี่
มีเพื่อนผู้หญิงไปออกรอบด้วยแล้วคะ
🙏ขอบคุณ "คุณโชค" (คนเสื้อเหลืองที่ยืนใกล้เรา) ที่ให้ไม้หนึ่ง เอาไว้ใช้ สำหรับหัวไม้หนึ่งใช้ในการเริ่มเล่นบนแท่นตั้งที โดยสามารถใช้ทีตั้งลูกกอล์ฟ แล้วตีออกไป หัวไม้หนึ่งจึงเป็นอุปกรณ์ที่ใช้เรื่มต้นในการเล่นในแต่ละหลุม ยกเว้นในหลุมพาร์3. ซึ่งมีระยะสั้น สำหรับหัวไม้ ใช้สำหรับการหวดลูกเพื่อให้ได้ระยะทางไกลซึ่งเหมาะสำหรับตอนเปิดเกม หรือกำลังต้องการตีเพื่อให้ได้ระยะทางไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ส่วนลำดับความแรงก็ตามเบอร์จากน้อยไปมากเลยครับ หัวไม้ 1 คือสูงสุด ส่วนไม้เหล็กจะตีระยะทางน้อยลง แต่การควบคุมทิศทางจะทำได้ดีกว่าหัวไม้ กรณีตกหลุมทราย ก็จะมี Sand Wedge ซึ่งไว้ตีงัดลูกขึ้นมาโดยเฉพาะ ระยะทางจะไปได้ไม่มาก เพราะเอาแค่ตีให้ขึ้นหลุมก็พอ
สำหรับการ Drive ออกจากแท่นวาง เป็นการตีระดับพื้นฐาน เริ่มจากสิ่งนี้ก่อนที่จะออกรอบนะครับ แล้วเราจะค่อยๆพบและเข้าใจการใช้งานของไม้แต่ละประเภทได้ด้วยตนเอง
หัวไม้หนึ่งสำหรับ Drive ที่คุณโชคให้
ปัจจุบันมีถุงกอล์ฟชุดกลาง ๆ ไม้เกือบครบแล้ว เป็นมือสองราคาเบาๆ จากโปรเจเจ 5,000 บาท ถุงมือ รองเท้า พร้อมค่ะ เหลือแต่ลงมือซ้อมทุกวันนะค่ะ พร้อมหรือยัง???
ขยันซ้อมจัง ท่าทางสวยงาม
🏌‍♀️ฉันฝึกเล่นกอล์ฟตั้งแต่ทำงานที่เขื่อนน้ำงึม2 แต่เล่นได้ก็ตอนมาอยู่เขื่อนไซยะบุรี เพราะเจ้านายเล่นและสอนให้ พาไปออกรอบด้วยค่ะ ทำให้เล่นเป็นเร็วขึ้น ปัจจุบันย้ายมาอีกเขื่อนฯ คิดว่าจะได้ซ้อมเร็ว ๆ นี้เพราะผู้บริหารเล่นกอล์ฟทุกคนค่ะ ฉันโชคดีมากที่ได้ทำงานที่บริษัทฯ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ🙏
1
ว่าง ๆ จะมาแฉให้หมดเปลือกเลย!!!!
❤ปล. เปิ้ลไม่ได้เล่นเก่ง แต่ชอบเล่นกีฬาและเล่นได้ทุกอย่าง ชอบความท้าทาย เพื่อน ๆล่ะ เรื่องกีฬาหรือออกกำลังกายเป็นอย่างไรกันบ้างคะ
🙏ขอบคุณตัวเองที่เล่นกอล์ฟได้
🙏ขอบคุณตัวเองที่กล้าเปลี่ยน
👉ติดตามผลงานได้ที่
เพจ: เปิ้ลอยากเล่า
โฆษณา