29 พ.ค. 2021 เวลา 10:09 • กีฬา
🤾‍♀️เทคนิค!!!การตบ
แบดมินตัน!!!!
แชมป์หญิงคู่แห่งXHPP
🙏ขอบคุณน้องหลิงคนเก่งที่ช่วยสอนและประคับประคองจนถึงฝั่งค่ะ น้องหลิงเก่งมากค่ะ น้องเคยฝึกที่เดียวกับน้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เทคนิคดีมากเลยค่ะ ขอบคุณที่น้องหลิงช่วยแนะนำพี่เปิ้ลนะคะ ขอบคุณค่ะ🙏
หุ่นให้ใจรักในวัย 45 ปี
🥰ขอบคุณตัวเองที่เปิดใจมาเล่นแบดมินตัน ทั้งที่ไม่มีประสบการณ์เลย ไม่เคยเรียนในหลักสูตร เสิร์ฟลูกก็ยังไม่เป็น จนเก่งในที่สุด (เรื่องจริง ไม่ได้โม้)
ขอบคุณบริษัทฯ ที่สร้างโรงยิมฯ ให้พนักงานได้ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และความบันเทิง🤾‍♀️
เมื่อโรงยิมฯ เปิดพวกเราก็มาซ้อมกีฬากัน มีทั้ง ปิงปอง แบดฯ และฟิตเนสเลยค่ะ ในคอร์ดแบดฯ เริ่มมีคนเก่งมาเรื่อย ๆ ทั้งที่เก่งมาก่อน เป็นแชมป์ที่อื่นมา และมาเก่งที่นี่ รวมถึงพี่เปิ้ลด้วยที่มาเก่งในคอร์ดนี้ 🦸‍♀️พี่เปิ้ลเป็นผู้หญิงที่อายุมากสุดในคอร์ดนี้ และอายุมากอันดับสามทั้งโครงการฯ เชื่อป่ะ!!!!
ดีใจกับรางวัลแชมป์หญิงคู่แห่ง XHPP
🥰FC น้องเมย์ ตั้งแต่เรามาเล่นแบดฯ ก็ติดตามน้องเมย์มาตลอดเลยค่ะ ชอบทุกอย่างที่เป็นน้อง ชอบกิริยามารยาท ชอบที่น้องไหว้ตลอดเวลาตอนแข่ง ดูแล้วปลื้มในฐานะเป็นคนไทย สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ครอบครัวก็คงปลื้มมากค่ะ อีกอย่างน้องเมย์อายุเท่ากับลูกชายของเราเลยค่ะ❤❤❤
1
😍คู่ผสมป้าก็มานะค่ะ ได้ที่สามก็ยังดี เพราะอายุก็เริ่มเยอะ เขาก็ปวดล่ะ เริ่มเสื่อมตามกาลเวลาจ้า
ได้ที่ 3 คู่ผสมก็ดีใจล่ะ เพราะผู้ชายตบเก่ง
ที่นี้มาถึง "เทคนิคการตบ" ปกติผู้หญิงตบเก่งแต่แบดฯ ผู้ชายตบโคตรแรงเลย เชื่อไหม!!! ป้าเปิ้ลเคยโดนตบใส่หน้า เพราะมีคนจ้างวาน (แบบนี้ก็มี) เฮ้อ🥵
1
ผู้หญิง: ไหนล่ะเบียร์หนึ่งลัง ตบให้แล้วงัย
ผู้ชาย: ใช้นิ้วชี้ตรงปาก จุ๊ จุ๊🤫🤫
พี่เปิ้ล: 🤬 หันไปเห็นพอดี
พอกันทีสนามนี้ ทำไมเราโดนแบบนี้ หรือเราเก่งเกินแก่ หรือ ป้าชอบแหกปากร้องเวลาจะตบ😷 มันได้กำลังมากนะเวลาเราจะตบลูกแต่ละครั้ง
🥳กรี้ดดดดดด กระโดดสูง ๆ เงื้อแขนไปด้านหลังสุด แล้วเหวี่ยงมาด้านหน้าพร้อมลงสู่พื้น ส่งเสียงร้องดัง ๆ ตบลงทุกลูก คือ เทคนิคของป้า อาจรบกวนคนอื่นหรือผิดกฎ จึงโดนตบลูกใส่ ฉันขอ say "good bye"
🙏ขอบคุณตัวเองที่เล่นแบดฯได้ดีมาก
🙏ขอบคุณบริษัทที่สร้างคอร์ดแบดฯ ให้
🙏ขอบคุณตัวเองที่กล้าเปลี่ยน
👉ติดตามผลงานได้ที่
เพจ: เปิ้ลอยากเล่า
โฆษณา