7 เม.ย. 2021 เวลา 21:59 • สุขภาพ
หวั่นภูเก็ตเป็นอีกหนึ่งคลัสเตอร์หลังพบผู้ติดเชื้อโควิดเข้าร่วมงานปาร์ตี้ใหญ่ที่มีดาราดังร่วมงานคับคั่ง หลังออกข่าวมีดาราบางท่านลบรูปในไอจีที่เข้าร่วมงานดังกล่าว ด้านหนุ่มกรรชัย พิธีกรชื่อดังออกมาขอร้อง อย่าลบรูป ไม่มีประโยชน์ ควรมีความรับผิดชอบต่อสังคม
8
งานปาร์ตี้ดังกล่าวจัดขึ้น 3 งานที่จังหวัดภูเก็ตโดยผู้จัดรายเดียวกันคือ ทีมงานคัลเลอร์ (Kolour) อันประกอบไปด้วยงาน
📍คัลเลอร์ บีชไซด์ พรีปาร์ตี้ ที่ เชลเทอร์ วันที่ 2 เม.ย.
📍คัลเลอร์ บีชไซด์หลัก ที่ คาเฟ่ เดล มาร์ วันที่ 3 เม.ย.
📍คัลเลอร์ บีชไซด์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่ เชลเตอร์ และ อิลลูชั่น วันที่ 3 เมษายน
5
ซึ่งทางทีมงานคัลเลอร์ได้ออกจดหมายแจ้งว่า หนึ่งในผู้ร่วมงานได้รับผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ณ วันที่ 6 เมษายน ซึ่งผู้ร่วมงานท่านนี้ได้เข้าร่วมงานทั้ง 3 งาน
4
ประกาศแจ้งจากคัลเล
ทางเพจดังอย่าง Drama-addict ก็ออกมาโพสท์ถึงคนในวงการบันเทิงที่ไล่ลบภาพในไอจีที่ไปร่วมงานปาร์ตี้ดังกล่าว แล้วยังใช้ชีวิตปกติไม่ยอมกักตัว ว่าลบไปก็ไม่มีประโยชน์เพราะเพจแหม่มโพธิ์ดำได้แคปหน้าจอไว้หมดแล้ว ขอให้ออกมาแสดงตน ก่อนที่หนุ่ม-กรรชัยจะนำรายชื่อออกมาเผยให้ประชาชนทราบ
5
ส่วนทางหนุ่ม​-กรรชัย กำเนิดพลอยก็ได้พูดผ่านทางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า
1
“ใครไปงานที่มีคนติดโควิด อย่ากลับไปลบรูป มันไม่ได้ช่วยอะไร จะยิ่งถูกคนด่ามากขึ้นด้วยซ้ำ เพราะมันแสดงถึงเจตนาที่จะไม่รับผิดชอบต่อสังคม ถ่ายรูปลงไปแล้วก็ลงไป แต่กักตัว 14 วันก็ต้องกัก ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎ ถ้าคุณไม่ทำ ชาวบ้านชาวช่องเขาก็จะไม่ทำเหมือนคุณ เป็นนักแสดง ดารา อย่าทำให้คนเขามานั่งด่าได้ มีกรณีแบบนี้ให้ศึกษากันมาหลายรายแล้ว อายเค้า”
9
พร้อมกันนั้นชาวเน็ตก็แห่อวยยศให้กับนักแสดงสาวอย่างพลอย เฌอมาลย์ ที่ออกมายืดอกยอมรับว่าไปร่วมงานที่ภูเก็ตมา ตอนนี้ยกเลิกงานทั้งหมดแล้ว รวมถึงเริ่มกักตัวแล้วเช่นเดียวกัน หากมีผลการตรวจออกมาเมื่อไหร่ จะรีบมาแจ้งให้ทราบทางไอจี
3
พลอยเฌอมาลย์ประกาศกักตัว 14 วันผ่านไอจีส่วนตัว
นอกจากนี้ยังมีการประกาศข่าวด่วน ให้ประชาชนชาวภูเก็ตที่ไปรวมตัวฉีดวัคซีนเมื่อวันที่ 2 เมษายน กักตัวสังเกตอาการในบ้านอย่างน้อย 7 วัน
ก็ต้องตามเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดว่าภูเก็ตจะเป็นคลัสเตอร์แห่งใหม่หรือไม่ เพราะในระยะนี้ภูเก็ตเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทย หวั่นเกรงว่าหากพบว่ามีการแพร่กระจายเชื้ออย่างรวดเร็วเช่นในกรุงเทพ ก็คาดว่าทางผู้ประกอบการการท่องเที่ยวก็ต้องก้มหน้ารับชะตากรรมแห่งโควิดกันอีกรอบ
2
🙏❤️
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา