15 เม.ย. 2021 เวลา 02:42
เเชร์ อ่าน เพราะมีประโยขน์
ถ้าเราไม่ร่วมมือหยุดเชื้อหยุดอยู่บ้าน ...เพราะคิดว่ามันไกลตัวเรา ไม่อดทนกักตัว ไม่มีอาการ คิดว่าเราไม่เป็น เราคิดว่าการเเพทย์เอาอยู่ ถ้าเป็นกันมากมากหล่ะเครื่องมือมีมากพอไหม เราจะให้มันจบเร็วๆๆเราจะผ่านมันไปด้ว...
ใครไม่กลัว แต่ข้ากลัวจ้าาาา
2
ไวรัสที่ทำ surprise ให้ทุกครั้งที่อ่านหนังสือ... อ่านต่อ
โฆษณา