16 เม.ย. 2021 เวลา 12:40 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Touch Your Heart ซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชา
นักแสดงนำ อีดงอุค ยูอินนา อีซังอู ซองชุนยูน
นักแสดงสมทบ โอจองเซ,ชิมฮยองทัก,คิมฮีจอง,พักคยองฮเย,จังโซยอง
ผู้กำกับ พัคจุนฮวา
เขียนบท เยกอ
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง WeTv , Viu , Netflix
นักแสดงสาว โอยุนซอ ที่ตกเป็นข่าวฉาวจนต้องยุติงานแสดงเธอต้องการกลับคืนวงการโดยมีเงื่อนไขจากนักเขียนชื่อดังให้เธอไปฝึกงานในสำนักงานกฏหมายเป็นเวลา 3 เดือนถึงจะได้รับบทนำนี้ เมื่อนักแสดงสาวสวยไปฝึกงานจะป่วนแค่ไหน ไปให้กำลังใจเธอนะคะ
ยูอินนา และ อีดงอุค มาเจอกันอีกครั้งในซีรี่ส์
ยูนอินนา ในบท โอยุนซอ นักแสดงสาวชื่อดัง
นักแสดงสาว โอยุนซอ เธอตกเป็นเหยื่อจากคุกคามของประธานบริษัทแห่งหนึ่งที่หลอกเธอไปเจอและเขาถูกจับข้อหายาเสพติดทำให้เธอตกเป็นข่าวทันที แม้ศาลจะตัดสินว่าเธอไม่เกี่ยวข้องใดๆแต่ชื่อเสียงที่เสียไปทำให้เธอเป็นดาราที่ความนิยมตกไปแล้ว
เธอต้องการเล่นบททนายสาวของนักเขียนบทชื่อดังแต่ด้วยความที่ชื่อเสียงเธอไม่เป็นที่นิยมแล้ว นักเขียนไม่ได้อยากให้เธอได้บทนี้แต่ด้วยความเข้าหาของเธอนักเขียนจึงมีเงื่อนไขว่า โอยุนซอ ต้องฝึกงานในสำนักกฏหมายเป็นเวลา 3 เดือนถึงจะมอบบทนี้ให้เธอ ยุนซอ ต้องฝึกงานในตำแหน่งเลขาของทนายหนุ่ม ควอนจองรก
อีดงอุค ในบท ควอนจองรก ทำงานเก่งแต่แสดงความรู้สึกไม่เก่ง
ควอนจองรก ทนายหนุ่มที่เย็นชาและซื่อตรงกับตัวเองเป็นที่สุด วันหนึ่งได้รับมอบหมายให้รับ โอยุนซอ นักแสดงสาวให้เป็นเลขาเขา เขาจึงมีอคติในความเป็นดาราที่คงมีแต่ความสวยเท่านั้น แต่พอเขาได้เห็นข่าวฉาวของเธอที่ผ่านมา ตัวตนจริงๆของยุนซอ ทำให้เขาเห็นใจเธอเขาจึงคอยดูแลคอยสอนงานให้เธอในที่สุด
การกลับมาของประธานบริษัทที่เป็นโรคจิตคุกคาม ยุนซอ ทำให้ ควอนจองรก ต้องปกป้อง ยุนซอ ทำให้เขารู้ใจตัวเองว่า รักเธอแค่ไหน วันหนึ่งที่เธอต้องกลับยังโลกของนักแสดงที่ต่างจากเขา ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ไปให้กำลังกันค่ะ
ภาพวันเปิดตัวซีรี่ส์
ความเห็นแอด : สนุกมากกก เป็นรอมคอมที่ยิ้มแก้มปริเลยค่ะ ยูอินนา น่ารักมากๆในบท ยุนซอ ที่เล่นเสียงสองเสียงสาม เสียงเธอน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ แอดเป็นผู้หญิงยังหลงเธอเลย
อีดงอุค รับบท ควอนจองรกทนายหนุ่มที่เรียนเก่งทำงานเก่งแต่แสดงออกไม่เก่งใสซื่อมากๆ เขาสื่อออกได้ดีเลยค่ะ ตีหน้าตายหน้ามึนได้สุด
นักแสดงสมทบคือสนุก เล่นดีมากๆค่ะ
และกลุ่มบริษัทกฏหายคือดีค่ะ เล่นได้ฮาเข้าขากันมากๆ
เมื่อเป็นซีรี่ส์กฏหมายก็ต้องมีคดีที่ถูกหยิบมาเล่น อย่างปมความรุนแรงในครอบครัวที่มีความซับซ้อนเกินคาดเดา ตรงนี้ให้เครดิตทีมงานมากวางปมเรื่องดีมากก ดราม่าดีสำหรับนักแสดงที่เล่นเป็นออทิสติกคือเล่นดีสุดๆ ปรบมือให้
เป็นซีรี่ส์คอมเมดี้ ที่แทรกสาระความรู้กหมายให้เราเข้าถึงได้ง่ายๆ ไม่เครียดเลย ดูจบคือ สนุก ฟิน และมีความรู้ข้อคิดอีกค่ะ ขอบอกว่า แอดดูแล้วดูอีกไม่รู้กี่รอบแล้ว
นักแสดงนำ อีดงอุค ยูนอินนา ชอนซุนยูน อีซังอู
คะแนน 10/10 ไม่ติดอะไรเลยค่ะ ความน่ารักเคมีพระนางดี นักแสดงสมทบคือดี เนื้อเรื่องดี กลมกล่อม หากอยากจะคลายเครียด ต้องไม่พลาดเรื่องนี้นะคะ
** รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ ขออภัยด้วยค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ **

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา