18 เม.ย. 2021 เวลา 15:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

อย่าตาย! แก้แค้นสิ...

นี่อาจเป็นซีรีส์เกาหลีที่มีไว้ให้คนสิ้นหวัง เปิดตัวมาแรงกับเรตติ้งที่ซิ่งทะลุชาร์จอย่าง Taxi Driver (모범택시) บริการชำระแค้น ที่มีคนขับระดับ อีเจฮุน มารับบทนำ
อีเจฮุน รับบทเป็น คิมโดกี คนขับแท็กซี่
เรื่องเล่าถึง “คิมโดกี” (รับบทโดย อีเจฮุน) ชายหนุ่มที่ต้องเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดจากการสูญเสียแม่ อย่างโหดเหี้ยมด้วยฝีมือฆาตกรโรคจิต ทำให้เค้าโกรธแค้นอย่างไม่มีวันให้อภัย และมันคือจุดเริ่มต้นของอาชีพคนขับแท็กซี่ชำระแค้นนั้นเอง
เม้าท์มอยฉบับชาวออฟฟิศ
คืองี้ตอนแรกๆ ก็คิดว่า คงเป็นเรื่องแนวที่คนขับรถแท็กซี่ไปรับคนชั่วๆ มาขึ้นรถแล้วพาไปฆ่าไรงิ....แต่ไม่ใช่!😮มันมาแนววางแผนกันเป็นทีม การจะไปแก้แค้นก็ต้องมีการศึกษาข้อมูลของเหยื่อหรือลูกค้าก่อน จากนั้นก็หาวิธีที่แก้แค้นได้แบบสาสม!😏
ชอบ!การติดโฆษณาบริษัทไว้ตามที่ฆ่าตัวตายยอดฮิต “อย่าตาย! แก้แค้นสิ เราจัดให้...”
เรื่องจะนำเสนอให้คนที่โดนกระทำแล้วสิ้นหวัง ลุกขึ้นมาแก้แค้น แทนที่จะทนทุกข์ทรมานแล้วตัดสินใจฆ่าตัวตายโดยที่ยังไม่ได้รับความยุติธรรม แถมต้องยอมแพ้ให้คนชั่วลอยนวล
คิมโดกี กับการรับจ้างแก้แค้นที่สะใจ
การเปิดเรื่องน่าสนใจตรงที่ จุดประเด็นการถูกกระทำของเหยื่อหรือคนว่าจ้างแต่ละ EP. ได้เข้ากับประเด็นในสังคมที่มี ดูวิธีแก้แค้นแล้วต้องร้องว่า “สะใจเว้ยยยย!!!” มันต้องโดนแบบนี้!!!!😏💪👊
ยังมีนักแสดงนำฝีมือดีร่วมด้วยหลายท่าน อย่างประธาน เรนโบว์แท็กซี่ ที่เป็นผู้ก่อตั้งธุรกิจชำระแค้น โดยมีฉากหน้าเป็นประธานแห่งมูลนิธินกสีฟ้า “จางซองชอล” (รับบทโดย คิมอึยซอง) พร้อมสร้างสีสันให้ได้ขำกับทีมช่างวิศวกร และอีกหนึ่งคนสำคัญในทีมที่มีความเก่งด้านข้อมูล IT นั้นคือ โกอึน (รับบทโดย พโยเยจิน)
ทีมของพระเอกที่ช่วยกันชำระแค้นให้ลูกค้า
แน่นอนที่ทุกเรื่องต้องมีคือ”บทลำไย” 😖 ที่มาสร้างความหงุดหงิดให้คนดู อย่าง อัยการสาวไฟแรง “คังฮานา” (รับบทโดย อีซม) ที่ต้องการรทำงานเพื่อผดุงความยุติธรรม สืบเก่ง! เดาเก่ง! แกะรอยตามหาทีมพระเอกมาติดๆ
คังฮานา” (รับบทโดย อีซม)
เรื่องมีแอบขำตรงส่วนของโปรดักชั่นนิดนึง ก็ไอ้ที่อยู่ลับๆ ของทีมชำระแค้นอะ มันดูไม่สมจริงไปสะหน่อย..เหมือนถ้ำใต้ดินรังแบทแมน เป็นฉากที่ดูแล้วเอิ่มม...😕 ไปนั่งในห้องลับธรรมดาก็ได้นะเราว่า...
ห้องลับของขบวนการ TAXI VIP
โดยรวมสนุกขึ้นทุกEP. เดินเรื่องเร็วน่าสนใจ และอยากรู้เหลือเกินว่าจะจบในทิศทางไหน? เพราะการแก้แค้นของทีมพระเอกก็ยังคงผิดกฎหมายอยู่ดี มาลุ้นกันว่าทีมพระเอกจะโดนจับ? หรือจะแก้แค้นสำเร็จไปตลอดหรือไม่? ติดตามความเดือดของซีรีส์ Taxi Driver ซับไทยได้ทาง Viu
ชื่อเรื่อง: Taxi Driver , 모범택시
ประเภท: แอคชั่น , ดราม่า
นักแสดงนำ: อีเจฮุน ,อีซม ,พโยเยจิน ,คิมอึยซอง
สถานีออกอากาศ: SBS
วันออกอากาศ: ศุกร์ & เสาร์
เวลาออกอากาศ: 22:00 น. (เวลาเกาหลี)
โฆษณา