10 พ.ค. 2021 เวลา 01:55 • ไลฟ์สไตล์
5 คู่สีเสื้อผ้าแมทช์ยังไง ให้รอด!
5 คู่สีเสื้อผ้าแมทช์ยังไง ให้รอด!
1. คุมโทนด้วยเสื้อผ้าโทนสีอบอุ่น
การใส่เสื้อผ้าโทนสีเดียวกันทั้งชุดอาจเป็นเรื่องยากสำหรับบางคน แต่รู้ไหมว่าการใส่เสื้อผ้าแบบคุมโทนทั้งชุดด้วยโทนสีอบอุ่น อย่างเช่น สีน้ำตาล สีครีม หรือสีเบจ สามารถสร้างสัดส่วนให้รูปร่างดูสมส่วนได้ อีกทั้งเป็นแฟชั่นที่ใส่ได้ในทุก ๆ โอกาส ดูเรียบร้อยสุภาพ แต่ไม่เป็นทางการเกินไป มีติดตู้ไว้ ยังไงก็ได้ใส่แน่นอน
2. โทนสีเหลืองและเขียวแบบมั่นใจ
ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่กล้านำเสื้อผ้าโทนสีเขียวและสีเหลืองมาจับคู่แมทช์กันเท่าไหร่นัก เพราะคิดว่าจะทำให้ดูเป็นป้า ไม่อินเทรนด์ แต่ในความเป็นจริงทั้ง 2 โทนสีนี้เมื่อนำมาแมทช์กันแล้วจะสามารถสร้างลุคที่ดูสดใสและไปด้วยกันได้เป็นอย่างดี โดยอาจแฝงไอเทมสีเหลืองและเขียว เช่น รองเท้าผ้าใบหรือหมวก ตัวอย่างเช่น ใส่ยีนส์กับเสื้อยืดสีเขียว และรองเท้าสีเหลือง แค่นี้ก็ช่วยสร้างลุคที่ดูละมุน เข้ากับแฟชั่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้แล้ว
3. สีสันฉูดฉาดตัดกับสีเอิร์ธโทนอ่อน ๆ
อีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะทำให้การแต่งตัว ดูปังยิ่งขึ้น คือการเลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีเรียบ ๆ แนวเอิร์ธโทน เช่น สีกากีหรือสีน้ำตาลอ่อน แมทช์แบบคุมโทน จากนั้นหาไอเทมสีฉูดฉาดสด ๆ อย่าง รองเท้าและกระเป๋าสีแดง หรือเสื้อคลุมสีสันจัดจ้านมาใส่ เพื่อให้ตัดกับโทนสีโดยรวม เน้นความหนักเบาของสี วิธีนี้จะช่วยให้ลุคดูโดดเด่น แต่ก็ไม่ดูเยอะเกินพอดี
1
4. แมทช์เสื้อผ้าโทนสีม่วง ไม่ยากอย่างที่คิด
สียอดฮิตที่นำมาปรับแต่งในสไตล์ไหนก็ดูดี ซึ่งโทนสีนี้เมื่อใส่แล้วจะได้ลุคที่ดูโรแมนติกและอ่อนโยน ลองนำไปแมทช์กับไอเทมคลาสสิก เช่น กางเกงยีนส์หรือแจ็คเก็ตสีดำ ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องอยากแต่งตามชัวร์
5. สีสดใสสะดุดตา
ลุคของคุณจะดูเปรี้ยว ซ่า สดใสขึ้น เพียงมีไอเทมอย่างรองเท้าโทนสีสดใส มาเสริมลุคการแต่งกายให้ดูสะดุดตา เป็นวิธีง่าย ๆ ช่วยลดความยุ่งยากในการเลือกชุด ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีเอาท์ ยิ่งถ้าชอบเสื้อผ้าสไตล์มินิมอลสีโมโนโทนนะ ยิ่งทำให้การสวมรองเท้าสีจัด ๆ อย่าง สีเหลือง เขียว และแดง ออกมาดูดีมาก ๆ
#Wasabi ขอเพียงมีส่วนเล็ก ๆ ที่ช่วยให้คุณ!
"เจริญเติบโต ก้าวหน้า สำเร็จ อย่างภาคภูมิใจ"
#สาระจี๊ดจี๊ด #Wasabi #ความรู้ขึ้นสมอง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา