16 พ.ค. 2021 เวลา 00:49 • ข่าว
สื่อเสรีไม่มีในอเมริกา เลิกยกย่องอเมริกาว่า *มีเสรีภาพทางสื่อ* ได้แล้ว:
1
ถ้าใครยังไม่ยอมรับว่า
๑.กลุ่มทุนยิวไซออนิสต์สาย Globalists กำลังวางแผนครองโลกเพื่อจัดระเบียบโลกใหม่ (New World Order) อยู่
สมัยเรียนปริญญาเอก ผมเคยสงสัยว่าใครหนอคือคนต้นคิดรวมเหล่าเครือข่ายยิวไซออนิสต์มารวมกลุ่มทำงานกันลับๆ เพื่อครองโลก ค้นจนเจอครับ เขาผู้นี้เป็นอดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยอ๊อกซฟอร์ด ซึ่งขณะนี้ก็ยังมีรูปปั้นเขาอยู่หลายที่ แถมมีชื่อเสียงมากด้วย เขาเป็นผู้เชื่อมโยงเครือข่ายยิวในประเทศต่างๆ มาทำงานด้วยกันโดยมี City of London สนับสนุน
๒.ขณะนี้ เครือข่ายยิวไซออนิสต์ เช่น AIPAC ใช้เงินล็อบบี้ซื้อตัวนักการเมืองอเมริกันและอังกฤษ ทั้งสภาล่างสภาบนเพื่อให้พากันทำงานให้รัฐบาลอิสราเอลมานานแล้ว ทำให้รัฐบาลอเมริกาและอังกฤษทุกรัฐบาลต้องทำงานเพื่อยิวไซออนิสต์ พากันไปช่วยอิสราเอลเป็นประจำ
1
มีประธานาธิบดีอเมริกันน้อยคนจะกล้าชนกับเครือข่ายยิวไซออนิสต์ ล่าสุด คือโดนัลด์ ทรัมป์ พอเขากล้าชนและทำให้เครือข่าย New World Order รวนขึ้นมา เครือข่ายยิวไซออนิสต์ก็พากันถล่มเขา แม้จะเลิกเป็นประธานาธิบดีแล้ว ก็ยังพากันปิดช่องทางการแสดงออกทางสื่อโซเชียลมิเดีย จนบัดนี้ ก็ยังปิดบัญชี FB และ Twitter เขาอยู่
๓.สื่อกระแสหลักของอเมริกาถูกซีไอเอควบคุม ทำให้สำนักสื่อใหญ่ๆ กลายเป็นสื่อโฆษณาชวนเชื่อ เขียนข่าวเท็จล้างสมองผู้คนไปทั่วโลก และหาความเชื่อถือในเนื้อหาไม่ได้แล้ว แม้แต่คนอเมริกันก็โดนหลอก ผมจึงเรียกสื่อกระแสหลักของอเมริกาว่าเป็น *สื่อจำพวกสากกะเบือไม่ออกดอก* ดังที่ท่านรู้กัน
1
๔.อเมริกาทุ่มเงินให้ฮอลลีวู้ดสร้างหนังเพื่อสร้างภาพตนให้เป็นตำรวจโลก แท้จริงแล้ว นโยบายต่างประเทศอเมริกาสกปรก เกินกว่าจะเป็นประเทศประชาธิปไตยต่างหาก
ถ้าใครไม่เชื่อในประเด็นเหล่านี้ แสดงว่ายังไม่ได้รู้จักสังคมอเมริกันดีพอ เวลาพูดถึงนโยบายต่างประเทศ แล้วไม่พูดถึงยิวไซออนิสต์เลย ก็แสดงว่าคนเหล่านี้ยังอ่านไม่ถึงครับ
1
ผมพยายามเขียนให้สื่อมวลชนไทยได้ตระหนักถึงข้อนี้มาหลายปีแล้วนะครับ แต่สื่อมวลชนไทยก็ยังเพียรเอาข่าวจากสำนักข่าวจำพวกสื่อสากกะเบือไม่ออกดอกของฝรั่ง ซึ่งเป็นข่าวโฆษณาชวนเชื่อของเหล่าชาตินักล่าอาณานิคม เหล่านี้มาแปลลงในหนังสือพิมพ์ของตัวอยู่นั่นแหละ
ผมถึงได้ดวงตาเห็นธรรมและเปล่งอุทานออกมาว่า
'ฟู่หงเซี๊ยะยังไงๆก็เป็นฟู่หงเซี๊ยะ สื่อสากกะเบือไม่ออกดอก ยังไงๆ ก็เป็นสื่อสากกะเบือไม่ออกดอกวันยังค่ำ'
โฆษณา