19 มิ.ย. 2021 เวลา 11:00 • บันเทิง
รักเธอสุดหัวใจ
เราไม่รู้นับว่าอดีตที่ผ่านมาโลกของเราหมุนไปแล้วกี่รอบและก็ไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าพรุ่งนี้โลกท่านจะหมุนไปได้อีกกี่รอบ
รักษาและใช้เวลาระบบนิเวศวิทยาให้พวกเรามาเท่าเท่ากัน ให้เป็นประโยชน์สูงสุด
อย่างน้อยก็แบ่งทอนทดแทนเศษส่วนของเวลาให้กับคนที่เรารัก โปรดอย่าได้ใช้ข้ออ้างของเวลาที่พวก้ราตั้งให้ว่าวันพรุ่งนี้.
ต่อจากนี้นาทีนี้ขอให้ท่านใช้กำลังที่มีทั้งหมดของหัวใจใส่ไปในเวลาของคนที่เรารักเพื่อที่ว่าถ้าพรุ่งนี้เวลาของเราได้หยุด ลงไม่ว่าแต่ด้วยในกรณีใด ๆ
เราจะไม่เสียใจเลยและเชื่อว่าความรักที่เราให้ไปจะอยู่กับเขาไปตลอดตราบชั่วอสงไขย
นาฬิกาเวียนหมุนมิหยุดนิ่ง
สรรพสิ่งแปรเปลี่ยนเรื่อยลอยหาย
จากวันเยาว์เราสิ้นชีวาวาย
สัตว์ทั้งหลายล้วนพบประสบดู
จะเข็มสั้นหรือยาวเหมือนชีวิต
คอยสะกิดเตือนใจให้อดสู
ทั้งชราแก่เฒ่าตัวของตู
กว่าจะรู้เมื่อสายวายชีวา
zabax2

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา