22 มิ.ย. 2021 เวลา 02:09 • สุขภาพ
ปริมาณ VS คุณภาพ เซ็กส์ที่ดีควรใช้เวลากี่นาทีกันนะ?
กี่นาทีกัน?
ก่อนเลื่อนอ่าน ขอคัดกรองแป๊บนะ!!!
ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลยครับ
“จริงๆ นะพี่ ผมน่ะอึดมาก ทำทีน้าน… ต้องมีชั่วโมงครึ่ง บางทีโน่นแหละ 2-3 ชั่วโมง จนเมียมันร้องขอชีวิต!!!” ยอสซี่ (นามสมมุติ) ชายหนุ่มร่างเล็กผอมกระหร่องบรรยายสรรพคุณในการเป็นยอดนักร่วมรักของเขาอย่างออกรส
5
จบประโยคนี้พวกเราสี่คนในวงสนทนาต่างมองหน้ากันอย่างพร้อมเพรียง อารมณ์ประมาณไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยินเลยแม้แต่น้อย!!!
“‘เวอร์ๆ เป็นไปไม่ได้ อะไรมันจะนานขนาดนั้น” หนวดขาด (นามสมมุติ) หนุ่มใหญ่ผู้ครองตำแหน่งบุคคลที่แก่สุดในกลุ่มโผล่งความคิดเห็นในแนวขัดแย้งขึ้นมาทันควัน
1
“ไม่ได้โม้นะ จริงจริ้ง!!! คนเรามันต่างกันพี่” ยอสซี่แทบจะนอนยันว่าเขาไม่ได้พูดเล่นๆ จบประโยคก็เดินปลีกตัวออกไปจากกลุ่มทันทีพร้อมเสียงหัวเราะของผู้ชนะ
1
ไม่ได้ตั้งใจบูลลี่นะ แต่ดูจากทรงแล้ว หลายคนในวงสนทนาปรามาสว่า ยอสซี่ไม่น่าจะเทพจัดพอที่จะมีเซ็กส์ยาวนานดั่งที่คุยเอาไว้ได้ เพราะมันดูจะเกินเบอร์ไปเยอะเลย
1
ง่ายๆ เลยเอาแค่ตบมือต่อเนื่องกันเป็นเวลา 1.5-3 ชั่วโมงเนี่ย คุณคิดว่ามันจะเมื่อย และเหนื่อยมากขนาดไหน แต่การมีเซ็กส์มันใช้แรงมากกว่านั้นเยอะ ถ้าทำอย่างที่ยอสซี่คุยนี่ เอวพัง สะโพกคราก คำว่าฟ้าเหลืองน่าจะน้อยไป!!!
“ผม 15-20 นาที ได้มั้ง” เบิ้ล (นามสมมุติ) ครุ่นคิดก่อนจะพูดออกมา เมื่อถูกหนวดขาดถามถึงเวลาในการประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะของตน
2
“ของผมครึ่งชั่วโมง” เทพ (นามสมมุติ) สรุปด้วยเสียงทุ้ม
1
“ผมก็ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ ฟิตๆ หน่อยน่าจะมี 45 นาที-1 ชั่วโมง” หนวดขาดที่เงียบคิดไปพักหนึ่งพูดขึ้นมาบ้าง
1
จากที่ฟัง ดูเหมือนว่าทุกคนจะพยายามพูดเวลาของตัวเองให้ออกมาดีอะนะ ไม่อ่อนจนเกินไป เพราะยอสซี่มันเล่นเกทับเพื่อนๆ มาซะโหดเลยน่ะสิ
2
ทั้งสามคนบอกเวลาในการปฏิบัติการเสร็จก็หันหน้ามามองผมด้วยใบหน้าเปื้อนคำถาม
กี่นาทีกัน ไม่เคยดูนาฬิกาซะด้วย!!!
นั่นสิ!!!
จะว่าไปแล้วเวลาที่เหมาะสมในการมีเซ็กส์มันคือกี่นาทีกันแน่นะ?
เชื่อว่าหลายคนก็คงเคยตั้งคำถามทำนองนี้กันมาบ้างเหมือนกันล่ะ
แน่นอนว่า ‘ความเสียวสุดยอดทางเพศ’ (orgasm) หรือ ‘จุดสุดยอดทางเพศ’ (sexual climax) คือจุดหมายปลายทางของการมีเซ็กส์ที่ทุกคนต้องการ แล้วไอ้การพากันขึ้นสวรรค์ ดังที่มีการเปรียบเทียบเนี่ย มันควรจะใช้เวลาเท่าไหร่กัน?
5 นาที, 10 นาที, 15 นาที ครึ่งชั่วโมง หรือต้องมากกว่านั้น
โค-ตะ-ระอึดคือกี่นาที? เกณฑ์ปกติคือกี่นาที? แล้วนกกระจอกไม่ทันกินน้ำนี่คือกี่นาที? มันวัดกันตรงไหน และอย่างไร?
เอาล่ะครับอย่าปล่อยให้ความสงสัยเข้าครอบงำเลย เราไปหาคำตอบพร้อมๆ กันเลยครับ
1. อ้างอิงจากหนังโป๊
1
JAPANESE AV IDOL (Eimi Fukada)
เท่าที่หาข้อมูลมาได้ ระยะเวลาของหนังโป๊เรื่องหนึ่งจะอยู่ที่ราวๆ 28:40-03:39:40 นาที
3
แต่อย่าลืมนะครับว่าในหนังโป๊หนึ่งเรื่องนั้นเป็นการรวมฉากอารัมภบท เล้าโลม รวมถึงจังหวะการมีเซ็กส์เข้าด้วยกัน และบางเรื่องยังประกอบไปด้วยนักแสดงหลายต่อหลายคู่อีก
2
ดังนั้นเวลาที่กล่าวมาข้างต้นจึงไม่ใช่เวลาในการมีเซ็กส์แค่เพียงอย่างเดียว หรือต่อให้จับเวลาเฉพาะกิจกรรมนั้นๆ จริงๆ ก็ไม่อาจนำมาอ้างอิงได้อยู่ดี เพราะที่คุณเห็นพระเอกมันอึด ดูมาเป็นชั่วโมงแล้ว ยังแรงดีไม่มีตก จริงๆ แล้วมันคือผลของการตัดต่อล้วนๆ มีการนำหลายเทคมารวมกัน และบางฉากอาจจะมีการพัก หรือถ่ายข้ามวันกันไปเลย ใครจะไปรู้ว่าที่เราดูกันในเวลา 30 นาที พระเอกอาจถ่ายทำถึง 2 วันเลยก็ได้นะ
1
ดังนั้นต้องบอกว่าการอ้างอิงในข้อนี้ใช้วัดผลอะไรไม่ได้เลยครับ
2. อ้างอิงจากผลสำรวจ
ได้โปรดอย่าเข้าใจผิดว่านี่คือ นพ.กัมปนาท พรยศไกร นะ!!!
ครั้งหนึ่ง นพ.กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ เจ้าของเพจ ให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเพศชาย ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “รู้หรือไม่ว่าเวลาเฉลี่ยในการมีเซ็กส์ในแต่ละครั้งของหนุ่มๆ ทั่วโลก นั้นแค่ 5-7 นาทีเท่านั้นเอง”
2
ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเริ่มนับแค่ช่วงสอดใส่เท่านั้นนะครับ หรือที่ทางการแพทย์เรียกว่า IELT ( Intravaginal Ejaculation Latency Time) และมีหนุ่มๆ หลายคนที่ไปไวกว่านั้นอีก โดยเราเรียกลักษณะนี้ว่า อาการหลั่งเร็ว (premature ejaculation) นั่นเอง
1
หาแหล่งน้ำแป๊บ!!!
ทั้งยังพบว่าทั่วโลกนั้นมีผู้ชายที่พบปัญหา “นกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำ” หรือว่า “ล่มปากอ่าว” กันถึง 1 ใน 3 กันเลยทีเดียว และในจำนวนดังกล่าว มีเกินครึ่งเลยที่หลั่งใน 1-2 นาทีเท่านั้นเอง ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเกิดจากภาวะเครียด ตื่นเต้น ฯลฯ
2
ส่วนผู้หญิงใช้เวลาในการมีเซ็กส์ 12-15 นาที หรือมากกว่านั้นในบางคน
จะเห็นได้ว่ามีความแตกต่างเรื่องเวลาในการไปถึงจุดสุดยอดของผู้ชาย และผู้หญิงอยู่นะ
ถ้าผู้ชายใช้เวลา 5-7 นาที ค่ากลางจะอยู่ที่ 6 นาที
และถ้าผู้หญิงใช้เวลา 12-15 นาที ค่ากลางจะอยู่ที่ 13.5 นาที
13.5 - 6 = 7.5 นาที เท่ากับว่านี่คือความแตกต่างเรื่องมีเวลาในการมีเซ็กส์ของผู้ชาย และผู้หญิง
ดังนั้นเมื่อหนุ่มๆ ทราบเช่นนี้เเล้ว เคล็ดลับสำคัญที่จะพาคนรักของคุณขึ้นสวรรค์ได้นั่นก็คือ คุณต้องรู้จัก “การชดเชยเรื่องเวลา” กล่าวคือถ้าอึดเพิ่มขึ้นไม่ได้ ก็คงต้องใช้เวลาที่เป็นความเเตกต่างนี้ ในการเล้าโลมเพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของพวกเธอก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กซ์กันจริงๆ เพื่อลดช่องว่างการเหลื่อมล้ำของช่วงเวลาดังกล่าว จะได้ไปถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กันไงล่ะครับ
1
3. อ้างอิงจากผู้เชี่ยวชาญ
2
และบอกไว้ก่อนว่านี่ก็ไม่ใช่ เทรซี่ คอกซ์ นะคร้าบ!!!
เทรซี่ คอกซ์ กูรูเรื่องทางเพศ แห่งเว็บไซต์ traceycox.com ได้เปิดเผยว่า ระยะเวลาในการมีเซ็กส์นั้นขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย ไม่ควรสั้นหรือยาวจนเกินไป แต่โดยธรรมชาติแล้วผู้หญิงมักจะเป็นฝ่ายที่ชอบเล่นเกมยาว และแน่นอนว่าฝ่ายชายนั้น ดูจะโปรดปรานกับเกมที่สั้น และกระชับรวดเร็วมากเป็นพิเศษ
แต่ถึงแม้ผู้หญิงจะชอบแบบนั้น ก็ใช่ว่าเธอจะชื่นชอบกิจกรรมบนเตียงที่ยาวนานเกินไปนะ เพราะยิ่งกิจกรรมยาวนาน และดุเดือดมากขึ้นเท่าไหร่ ความเจ็บปวดหลังจากมีเพศสัมพันธ์ก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น
1
มาถึงตรงนี้ถ้าจริงอย่างที่ยอสซี่มันโม้ 1.5-3 ชั่วโมง บรื้อ!!! สยอง!!! ไม่อยากคิดถึงสภาพเมียของมันหลังจากเสร็จกิจในแต่ละครั้งเลยให้ตายสิ!!!
ซึ่งถ้าจะให้ฟันธง เทรซี่บอกว่า จากการศึกษา และผลการสำรวจนั้นพบว่า การมีเพศสัมพันธ์ระหว่าง 5-13 นาทีเป็นช่วงเวลาที่กำลังพอดีไม่เร็วจนเกินไป และไม่เหนื่อยมากจนเกินไป เพราะอย่างน้อยหลังจากอิ่มเอมจากลีลาของแต่ละฝ่ายแล้ว ก็ยังสามารถไปทำอะไรในชีวิตประจำวันได้อีกเยอะ ไม่ใช่หมดแรง พังพาบกันอยู่บนเตียงซะอย่างนั้น
4. อ้างอิงจากเข้าผู้ร่วมกิจกรรม
ใครเห็นด้วยยกมือขึ้น!!!
ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นด้วยกับเทรซี่ทั้งใจเลยจ้า!!!
เมื่อนำข้อมูลที่ใช้ในการอ้างอิงทั้งหมดมารวมกันก็จะสรุปได้ดังนี้นะครับ
1
ผู้ชายใช้เวลาโดยเฉลี่ยในการไปถึงจุดสุดยอดคือ 6 นาที ส่วนผู้หญิงใช้เวลาเฉลี่ยถึง 13.5 นาที ทำให้มีความแตกต่างในเรื่องเวลาถึง 7.5 นาที กันเลยทีเดียว
มาถึงตรงนี้ท่านชายมี 3 ทางเลือกก็คือ
1
1. เพิ่มความอึดในการมีเซ็กส์อีก 7.5 นาที นั่นก็คือรวมแล้วควรทำให้ได้ 6 + 7.5 = 13.5 นาที
2. ใช้ความแตกต่างในเรื่องเวลานี้ทำการเล้าโลม เพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของคู่รัก ก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กซ์กันจริงๆ และไปให้ถึงจุดหมายพร้อมกัน
3. ในกรณีที่ทำไม่ได้ตามเป้า ก็คงต้องยืดอกทำความเข้าใจกับคนรักไปว่าเซ็กส์ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต และพยายามไปให้ถึงมาตรฐานต่อไป
2
ในทัศนคติส่วนตัวของผม ถ้าให้ฟันธงกันจริงๆ ฝ่ายหญิงเขาใช้เวลา 12-15 นาที (เฉลี่ย 13.5 นาที) กว่าจะถึงจุดสุดยอด เปิดมาอย่างนี้ ฝ่ายชายถ้าให้แมนๆ หน่อยก็ควรใช้เวลาในการมีเซ็กส์ไม่น้อยกว่า 13.5 นาที (เล้าโลมต่างหากนะ) เพื่อไม่ให้เกิดการเอาเปรียบกันในเรื่องชิงไปสวรรค์ก่อน
1
ถ้าระยะเวลาในการเซ็กซ์ = ปริมาณ
การมีความสุข และไปถึงจุดสุดยอดร่วมกัน = คุณภาพ
ไม่ได้พูดให้ตัวเองดูหล่อนะ แต่ตลอดมาผมให้ความสำคัญกับการพาฝ่ายตรงข้ามไปให้ถึงจุดสุดยอดเป็นลำดับแรกนะ
จะด้วยการสังเกต หรือถามไถ่ก็แล้วแต่สถานการณ์ แยกเป็นเคสๆ ไปน่ะ จากนั้นค่อยพาตัวเองไปยังจุดนั้นบ้าง
คือส่วนตัวแล้วคิดว่าถ้าเปรียบการมีเซ็กซ์คือการสร้างหนังเรื่องหนึ่ง ผมว่าตอนจบควรออกแบบมาให้ Happy Ending นะ
เพราะเซ็กส์ที่ดี และเหมาะสมจะสามารถช่วยกระชับสัมพันธ์ของคู่รักได้ ซึ่งความเข้าใจนั้นสำคัญนะครับ ใจเขาใจเรา ถ้าเราเองยังอยากมีความสุขเลย เขาเองก็คงต้องการไม่ต่างกัน
สัมพันธ์
เบิ้ล, เทพ, หนวดขาด บอกเวลาในการปฏิบัติการเสร็จก็หันหน้ามามองผมด้วยใบหน้าเปื้อนคำถาม
1
“เอาตรงๆ เลยนะ เราไม่เคยดูนาฬิกาตอนทำเรื่องอย่างว่าสักทีอะ เพราะเราสนใจคุณภาพมากกว่าปริมาณว่ะ!!!” ตอบเสร็จผมก็ยิ้มแล้วเดินออกจากวงสนทนาไปบ้าง
1
เพราะบางเรื่อง จุดหมายปลายทางนั้นก็สำคัญมากกว่าระยะทาง และคุณภาพก็สำคัญมากกว่าปริมาณครับ
ทั้งนี้ยืนยันว่าบทความของผมไม่ใช่คำตอบ หรือบทสรุปที่ดีที่สุด ทุกท่านควรใช้วิจารณญาณส่วนตัวในการรับข้อมูลด้วยนะครับ
ขอบคุณทุกการตอบรับ ไม่ว่าจะเป็นการติดตาม ไลค์ คอมเมนท์ หรือว่าแชร์ ทุกกำลังใจสำคัญสำหรับผมเสมอ
ขอบคุณทุกคนครับ
แล้วพบกันใหม่ในโพสต์หน้า
สวัสดีครับ
อยากอยู่กับเธอทั้งคืน - Sepia
ขอบคุณเจ้าของรูปภาพทุกท่าน
ขอบคุณที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา