10 ก.ค. 2021 เวลา 13:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

เพราะกฎหมายคืออำนาจ!!!

ถ้าคุณคิดว่านี่คือเรื่องราว ทนาย ศาล กฎหมาย ที่ต้องมานั่งอ่านซับตาลาย คุณคิดผิด!!! เพราะนี่คือซีรีส์กฎหมายฉบับแอคชั่นที่ตัวเอกฟาดเดือดสะใจคนดู ใน The Devil Judge (악마판사) ผู้พิพากษาปิศาจ
“เพราะการพิพากษามันคือเกม” ประโยคเด็ดจากหัวหน้าผู้พิพากษา คังโยฮัน (รับบทโดย จีซอง) ได้กล่าวไว้
นับเป็นการเล่าเรื่องซีรีส์เกาหลีแนวพิพากษา ที่ต่างจากพล็อตเดิมๆ แบบสิ้นเชิง เพราะ The Devil Judge (악마판사) จะเล่าการไต่สวนในชั้นศาลที่จัดโชว์แบบ LIVE ถ่ายทอดให้คนดูทั้งประเทศเป็นผู้ร่วมตัดสิน!!!
The Devil Judge (악마판사) ผู้พิพากษาปิศาจ
เรื่องเล่าถึงเกาหลีในยุคที่เกือบๆ จะถึงจุดล่มจม เพราะวิกฤตโรคระบาด และรัฐบาลบริหารล้มเหลว คนจนมากขึ้น อัตราว่างงานสูง เมืองเต็มไปด้วยการ ปล้นฆ่า เกิดความเหลื่อมล้ำทางสังคมสูง และประชาชนก็หมดศรัทธาในระบบศาลตุลาการ
คังโยฮัน (รับบทโดย จีซอง)
แล้ววันหนึ่งรัฐบาลก็มีแผนการใหม่ขึ้นมาที่จะเรียกคืนความเชื่อมั่นประชาชนได้ ต้องเริ่มจากทำให้กฎหมาย กลับมาศักดิ์สิทธิ์อีกครั้ง จึงจัดแถลงข่าวด้วยการเปิดตัวผู้พิพากษา คังโยฮัน (รับบทโดย จีซอง) ผู้พิพากษาหนุ่มที่มีรูปลักษณ์สง่างามและจัดอยู่ในกลุ่มคนชนชั้นสูง แต่มีฉายาว่าเป็น "ผู้พิพากษาปิศาจ" เพราะการตัดสินที่เด็ดขาดและไร้ความปราณีในทุกๆ คดี มานั่งแท่นตัดสินคดีร้อนแรงที่ผู้คนจับตาในตอนนี้
แต่เรื่องแอบทิ้งปมให้เราอดสงสัยไม่ได้ว่า เขาเป็นวีรบุรุษของผู้คน? หรือเป็นปีศาจที่สวมหน้ากากแห่งกฎหมายกันแน่?
คังโยฮัน หัวหน้าผู้พิพากษา
เม้าท์มอยฉบับชาวออฟฟิศ
คือ EP. แรกเปิดตัวแบบเดินเรื่องเร็ว แนะนำตัวละครแต่ละคน แบบเออ...ดูแล้วเข้าใจได้ง่าย ไม่สับสนคนนี้ฝ่ายเลวก็ชัดเจน ไม่ต้องเดาเยอะ นานๆทีจะเห็น จีซอง กลับมารับเล่นซีรีส์และครั้งนี้ก็แบกทั้งเรื่องไปเลยจ้าา..👏🏼
แต่ที่ชวนดูอีกหนึ่งนักแสดง ก็บทผู้พิพากษาสุดหล่อ😏 คิมกาอน (รับบทโดย จินยอง GOT7) ประสบการณ์ยังน้อยแต่วิสัยทัศน์ไม่ธรรมดา และ คิมกาอน นี่แหละที่จะมาไล่ตามหาความลับของ หัวหน้าผู้พิพากษา คังโยฮัน ที่ปกปิดเอาไว้อยู่
ผู้พิพากษา คิมกาอน (รับบทโดย จินยอง GOT7)
ส่วนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คงเป็นตอนที่ เปิดตัวสามผู้พิพากษา เดินเข้าชั้นศาล มันจะว่าเท่ก็ได้อยู่ แต่ทำไมดูแล้วแอบขำ ชุดมันดูเอิ่มมม...แปลกมาก😳
คังโยฮัน (รับบทโดย จีซอง), คิมแจคยอง (รับบทโดย โอจินจู), และ คิมกาอน (รับบทโดย จินยอง GOT7)
แต่แอบคิดว่าเรื่องนี้ความสัมพันธ์ตัวละคร ระหว่าง คังโยฮัน กับ คิมกาอน มันจะคล้ายๆ เรื่อง Beyond Evil ที่นายตำรวจสุดบ้าบิ่น อีดงชิก กับ สารรวัตรหนุ่มไฟแรง ฮันจูวอน ไม่ไว้ใจกันสืบกันไปมารึเปล่า???..
The Devil Judge VS Beyond Evil
แต่เอาเหอะ ณ จุดนี้บอกได้คำเดียวว่าสนุกอยู่ดี แถมยังมีนักแสดงฝีมือระดับเทพร่วมด้วยอีกเพียบ!!!
คิมมินจอง, พัคกยูยอง, จางยองนัม, คิมแจกยอง, อีโซยอง, อันแนซัง และ คิมแจกยอง
รับชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ชวนมาลุ้นต่อใน EP.3 ว่าใครคือคนอยู่เบื้องหลังการวางระเบิดกันแน่!!!??? ชมตัวอย่างได้ที่นี่👇🏼
เรื่อง: The Devil Judge (악마판사)
ประเภท: ดราม่า / สืบสวนสอบสวน
ออกอากาศ: ทุกวันเสาร์-อาทิตย์
ช่องทางรับชมอย่างถูกลิขสิทธิ์ในประเทศไทย: VIU / iQIYI
โฆษณา