8 ก.ค. 2021 เวลา 05:52 • ครอบครัว & เด็ก
🙏🙏🙏ขออโหสิกรรมพ่อ
บทสวดมนต์นี้เป็นของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) สำหรับคนที่พบเจออุปสรรค หรือต้องการขอขมาลาโทษเจ้ากรรมนายเวร สามารถใช้บทสวดมนต์นี้ได้ค่ะ โดยสามารถระบุชื่อของคนที่เราอยากขอขมาลงไปในบทสวดมนต์ได้เลย
"กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง สัญจิจจะกัมมัง
อะสัญจิจะกัมมัง ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม"
กรรมใดๆ ไม่ว่าจะเป็นกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ผู้ใด ทั้งโดยตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษให้เป็นอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้า อย่าได้จองเวรจองกรรมต่อกันอีกเลย
แม้แต่กรรมใดที่ใครๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน ขอจงดลใจให้เขาเหล่านั้นกลับมีเมตตาจิต คิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกันตลอดไปด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทานนี้
ขอให้ข้าพเจ้าพร้อมทั้ง ครอบครัว ตลอดจนวงศาคณาญาติ ผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้า พ้นจากความทุกข์ยากลำบากเข็ญใจความทุกข์อย่าได้ใกล้ ความเจ็บไข้อย่าได้มี ขอได้มีความสุขสวัสดีมีชัย เสนียดจัญไรและอุปัทวันตรายทั้งหลาย จงเสื่อมสิ้นหายไป นึกคิดปรารถนาสิ่งใดที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรมแล้ว ขอให้สิ่งนั้นจงพลันสำเร็จ ลงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จเทอญ อ่านต่อได้ที่ https://www.wongnai.com/articles/prayer-for-forgiving?ref=ct
**********************************************************************
🙏ขอให้พ่อไปสู่สุขคติ อยู่ในภพภูมิที่ดี ชาติหน้ามีจริง เปิ้ลขอเกิดเป็นลูกพ่อ เพื่อตอบแทนบุญคุณนะค่ะ รักพ่อแม่ที่สุดในโลกค่ะ❤❤❤
*********************************************************************
🙏ขอบคุณที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อแม่
🙏ขอบคุณพ่อแม่ที่เลี้ยงดูลูกเป็นอย่างดี
🙏ขอบคุณผูุ้อุปการะ
🙏ขอบคุณตัวเองที่กล้าเปลี่ยน
👉ติดตามผลงานได้ที่
เพจ: เปิ้ลอยากเล่า
โฆษณา