11 ก.ค. 2021 เวลา 13:05 • กีฬา
บรรยากาศแฟนคลับอิตาลีที่กรุงโรม ณ Piazza Popolo ในการเชียร์บอลรอบชิงชนะเลิศระหว่าง ITALY & ENGLAND 
จาก Live streaming
สวัสดีค่ะทุกคน  วันนี้เป็นวันที่พิเศษอีกหนึ่งวันวำหรับคอลูกหนัง  หลังจากที่มีการระบาดของไวรัสโควิดมาเป็นเวลายาวนาน  ปัจจุบันก็ยังมีการระบาดอย่างต่อเนื่อง  รวมถึงประเทศไทยด้วย  
ทางฝั่งยุโรปก็เช่นกันหนึ่งปีีที่ผ่านมานับว่าหนักหนาสาหัสมาก  ซึ่งก็สร้างผลกระทบไปทุกแวดวงธุรกิจรวมถึงการแข่งขันกีฬาด้วย  จำเป็นต้องมีการหยุดชะงักไปหลายอย่าง
ในส่วนของกีฬาฟุตบอลในโซนยุโรปถึงแม้ว่าตลอดการแข่งขันที่ผ่านมาส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการแข่งขันกันเพียงภายใน  โดยไม่อนุญาติให้แฟนคลับเข้าไปชมไปเชียร์ภายในสนามได้  โดยเฉพาะในช่่วงที่มีโควิดระบาดหนัก ๆ 
อย่างไรก็ตามในการบริหารจัดการและการร่วมมือของทุกฝ่ายทำให้ยอดผู้ติดเชื้อลดลง  บวกกับการเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชน  สถานการณ์การระบาดของโควิด  เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี  กฎข้อบังคับต่าง ๆ เริ่มลดหย่อนลง รวมถึงการเข้าชมเข้าเชียร์ฟุตบอลด้วยเช่นกัน 
มาวันนี้วันที่ 11 ก.ค. 64 นับว่าเป็นอีกวันหนึ่งที่สำคัญของวงการลูกหนัง  นั่นก็คือวันที่จะมีการแข่งขันฟุตบอลยูโรเปี้ยนคัพในรอบชิงชนะเลิศ  ระหว่างอิตาลีกับอังกฤษ 
ในฐานะที่ปูอยู่อิตาลีก็เลยอยากจะขอแบ่งปันบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลของแฟนคลับอิตาลี  ผ่านเว็บไซต์ด้านล่างนี้ค่ะ  พี่ ๆ เพื่อน ๆ นักเขียนนักอ่านไปดูบรรยากาศไลฟ์สดพร้อม ๆ กันกับปูได้เลยค่ะ 
แพ้ชนะเป็นเรื่องของเกมกีฬา  สิ่งที่เราจะได้ร่วมกันคือประสบการณ์ใหม่ ๆ นะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขในการรับชม  และปลอดภัยจากโควิดและโรคร้ายอื่น ๆ ค่ะ
สำหรับพี่ ๆ เพื่อน ๆ นักเขียนนักอ่านสามารถติดตามสาระน่ารู้จากอิตาลีได้ที่ซีรีส์  Italian touch ที่ลิงก์ด้านล่างนี้นะคะ  https://www.blockdit.com/series/60967467482f5d11fbaa27a1
ท้ายนี้ปูขอฝาก E- book "TOP 5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ASTI - ITALY" ด้วยนะคะ https://bit.ly/2U14MTv
Writer
Diary on tour 
~ วัชราภรณ์ ศิริวรรณา ~
ชอบเขียนชอบเล่า เป็นคนสนุกสนานร่าเริง ชอบพบปะผู้คน รักการท่องเที่ยว เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ 
ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้คะ
#lifestyle #italy #blogger #diaryontour #Italiantouch #Loano #อิตาลีเที่ยวไหนดี
#FinalEuropeancup2021 #italyengland

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา