13 ก.ค. 2021 เวลา 03:10
ทำอย่างไร….เมื่อใจ ⏬ ⤵️⬇️🔽
ในช่วงเวลานี้ คิดว่า คนทั้งโลก ไม่น้อยกว่า 50% เกิดอาการนี้กันทั่วหน้า โดยเฉพาะผู้เขียน ตื่นเช้ามา พยายามเสแสร้งแกล้งสรรสร้างอารมณ์ มากมาย ให้สดชื่น แต่พอหยิบ IPad มาปุ๊บ สิ่งที่กำลัง fake ตัวเองอยู่ก็พังครืน เสมือนเอาน้ำร้อน ราดรดในทุ่งลาเวนเดอร์งัยงั้นเลย
อะไรหรือคือตัวบั่นทอน
@ คนด่าทอกัน
คนคอมเมนท์ รุนแรง ออกความคิดเห็นหยาบคาย เกลื่อนตา มันคือสิ่งที่เป็นมลพิษทางสายตาและจิตใจยิ่งนัก ไอ้จะไม่ดู มันก็ดันผ่านตา เผลอไปอ่านเข้าโอ้ย เหมือนสูดดมควันพิษ
@ ผู้คนโอดโอย
จะอดตายอยู่แล้ว จะตายแล้ว อยากฆ่าตัวตาย อันนี้ก็เกลื่อนอีกเช่นกัน ไอ้ครั้นไปช่วยปลอบประโลมใจ ให้ไม่คิดสั้น นางดันตอบมาว่า ความทุกข์ของคนไม่เท่ากัน เฮ้อ ถ้าเป็นอย่างนั้น เอาที่สบายใจเลย
@ ข่าวสารที่เร่งเร้า
รายการข่าวในปัจจุบัน ล้วนแต่มีสคริปต์ ราวกับซีรี่ย์ Korea drama ไม่มีผิด เรื่องมีไม่มาก แต่พอเป็นข่าว นั่งดูแล้วแทบขาดใจ จี้จุดเศร้า ขยี้ๆ ทำให้หดหู่ สิ้นหวัง สงสาร เวทนา ก็มันอาชีพเขาเนอะ ไปนั่งดูเองทำไม เปลี่ยนช่องๆ อ้าว แทบทุกช่องเหมือนกันเลย😂
@ ตีกันบน online
พวกเธอ พวกฉัน พวกมัน พวกกู ชุลมุนวุ่นวายเป็นที่สุด แบนคนนั้นอย่าไปซื้อ ของคนนี้อย่าไปกินของพวกนั้น ไม่รักคนพวกโน้น แอบถอนหายใจแป็บ
@กองบัญชาการเอาแน่เอานอน กับชะตาชีวิตไม่ได้
ประชาชน ตาดำๆอย่างเราๆ ที่เปิดทีวี คอยติดตาม สถานการณ์บ้านเมือง เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงลำบากของพวกเรา พบว่าเปิดทีวีเปลืองค่าไฟแท้ๆ เพราะข่าวสาร ไม่เคยมีเอกภาพ วันนี้เป็นแบบนี้ อีก1 ชั่วโมงอ้าว ไม่ใช่แล้วเหรอ
@ คุณบุญเลื่อน
คำมั่นสัญญาต่างๆ ที่เคยเชื่อถือได้ ลมเพลมพัด เหมือนไม้หลักปักขี้เลน ไม่รู้ชะตากรรม เอาแน่เอานอนไม่ได้ ไม่ชัดเจน ไม่อธิบาย ไม่ขอโทษ
@ ทำบุญเอาหน้า
ประมาณว่า ปิดทองหลังพระ แต่ดันหันหลังพระโชว์คนให้ทราบ โอ้ยมีให้เห็นเป็นเรื่องชินตา ทำอะไรนิด ชุบแป้งเสียใหญ่เบิ้ม ออกสื่อกันกระจัดกระจาย เอาจริงเหอะ คิดว่าเขาดูไม่ออกกันเหรอ
@ อันนี้ก็ไม่ได้ อันโน้นก็ไม่ดี
ถามหน่อยเหอะ ชีวิตช่วงนี้เลือกได้ด้วยเหรอ มีอะไรก็ทนๆมันไปก่อนละกัน น๊ะๆอย่าร้อง
@ ผู้รู้เต็มไปหมดแต่เชื่อไม่ได้สักคน
ตกลงเอางัย เอาวัคซีนอีกยี่ห้อมาฉีดปนอีกยี่ห้อ ลองดีหรือยัง ถามใครมั่งหรือเปล่า ไม่ใช่สั่งมาไม่มีใครเอา มายัดยู้ให้ชาวบ้านน๊ะ ท่านผู้รู้ที่เอาตัวรอดทั้งหลาย ลองฉีดตัวเองแล้วเหรอ เห็น WHO เตือนแล้ว ว่าอย่าเพิ่ง
ทุกอย่างที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ยังไม่หมด แต่เบื่อจะสนใจแล้ว นี่ถ้าไม่ห่วงหมาห่วงแมวน๊ะ จะหนีเอาตู้คอนเทนเนอร์ไปตั้งกลางป่าลึก ไม่มีสัญญาณเน็ต ปลูก Canabis กินหลังอาหารวันละมื้อ สักเดือนสองเดือน อาการนี้คงจะบางเบาลงได้ ยิ้มได้ทั้งวัน😊
แต่ทำงัยได้ ดันถูก ขังอยู่ในพื้นที่สีแดง สิ่งที่ทำได้คือ ประหยัดไฟ ไม่เปิดทีวี จับ ipad วันละครั้งหากจะเปิดเข้าไปในโซเชียล ห้ามเกิน 30 นาที นอกนั้นเล่นเกมส์ อย่าไปสนใจอะไร นอกจะ up level
ฝากถึงทุกคนที่กำลังเกิดอาการเหมือนกันเช่นนี้ นอกจากต้องใช้พลังระวังโควิดแล้ว อย่าลืมแบ่งบางส่วนมาซ่อมแซมความรู้สึกที่สึกหรอ ของตัวเองด้วย ก่อนสติจะแตก ข่าวสารต่างๆ เควี้ยงมันทิ้งๆไปบ้าง รับรู้แค่น้อยๆ จะได้เหลือรอยยิ้มนานๆ
💊 น่าจะมีแจก วัคซีนบำรุงรอยยิ้ม อัดเม็ดมั่งเนอะ คุณอนุทินก็ส่งเสริมอยู่นี่นา บ้านละ 10 เม็ด รับรอง คนไทยมีสุขถ้วนหน้า ใช้เวลาอีกไม่นาน ตามคอนเซ็ปท์😊
❤️เราจะสู้ไปด้วยกัน❤️
โฆษณา