13 ก.ค. 2021 เวลา 13:57 • ไลฟ์สไตล์
เรารู้สึกอย่างไรต่อสิ่งที่เรารับรู้
# Ep.13..Something Good in Everyday
ทุกวันนี้ส่วนใหญ่รับรู้ข่าวสารที่พาให้จิตใจหดหู่มากกว่าจะสดใสไปได้ทั้งวัน ..ในแต่ละวันเรารู้สึกอย่างไรต่อสิ่งที่เรารับรู้ ?!
.
ฉันชอบเพลง 🎵🎶〰️ Something Good ของวงนั่งเล่น และเพิ่งมีโอกาสได้ร้องเล่นวันนี้ครั้งแรก
.
...........................................................
.
ก่อนกรุงเทพล็อคดาวน์ ได้มีโอกาสไปนั่งคุยบ้านเพื่อนอยู่ครึ่งค่อนวัน หลังจากไม่ได้เจอกันนานเท่ากับเวลาที่โควิดระบาดได้ปีกว่า ๆ
.
เป็นอีกวันดี ๆ ที่ได้แลกเปลี่ยนความคิดอ่านกันและกัน คุยเรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องฝันที่อยากจะปั้นต่อ ...
.
" เพลงกับการเดินทาง
เป็นส่วนหนึ่งในการช่วย
บันทึกอารมณ์เรียงร้อย
เรื่องราวระหว่างเดินทางได้ดี
ทั้งสุขและทุกข์
..
บางครั้งมันอาจทำให้เราร้องไห้
บางครั้งมันอาจทำให้เราหัวเราะ
ปล่อยให้การเดินทาง ..
เป็นภาพเลือนลางไปในอดีต "
...........................................................
.
ในทุก ๆ วันไม่ได้เป็นวันดี ๆ
และก็ไม่ได้เป็นวันที่แย่ในทุก ๆ วันเช่นกัน
อย่างน้อย ๆ จะมีสิ่งดี ๆ บางอย่าง
ในแต่ละวันของเราเสมอ ..
ไม่มองแบบโลกสวย
มองแบบที่มันเป็นจริงในแต่ละวันนั่นแหละ
ชีวิตเรามีบางอย่างที่เป็นเรื่องดี ๆ อยู่บ้างแน่ ๆ
ขอให้ทุก ๆ คนยังมองเห็น ..
เรื่องดี ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเองได้ทุกวัน
ขอให้ยังมีเรื่องดี ๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจบ้าง
แม้ในวันนั้นเป็นวันที่แย่ที่สุดก็ตาม
.
..
.
Everyday may not be good,
But there is …
Something good in Everyday.
.
🙌🙌✌️💝
.
...
.
รฉัตร วรรณกุล
13 กรกฎา’ 2564
โฆษณา