1 ส.ค. 2021 เวลา 00:44 • ท่องเที่ยว
ร้านอาหารที่ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดThe Best Restaurant และอร่อยที่สุดร้านอาหาร Mumm บนเกาะ Aero , ประเทศเดนมาร์ก
พอทราบว่า ร้านอาหาร Mumm เป็นร้านอาหารที่ต้องมาลิ้มรสชาติอาหาร ก้อยรีบโทรไปที่ร้านอาหาร
เพื่อจองโต๊ะ พอโทรไปปุ๊บทางร้านบอกว่าร้านอาหารจองเต็มหมดแล้ว แต่ก้อยก็ไม่ละความพยายามบอกเค้าว่า เป็นไปได้มั้ยที่จะได้ทานอาหารวันนี้ เสียงผู้หญิงปลายสาย ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเมตตาและความใจดีบอกว่า เธอลองมาตอน 2 ทุ่มดูนะ เผื่อมีโต๊ะ เริ่มมีความหวังแล้ว
เย็นวันนั้นเราก็เพลินเพลินกับการไปปั่นจักรยานเที่ยวบนเกาะจนถึงเวลา 1 ทุ่ม รีปปั่นจักรยานกลับเข้าเมือง ไม่มีเวลาไปอาบน้ำ แต่งตัว เราไปอาหารในสภาพที่ใส่ชุดสบาย ๆ และอากาศเริ่มเย็น
โชคดีก้อยพร้อมตลอดเตรียมเสื้อ ผ้าพันคอที่อุ่นใส่กระเป๋าสะพายไปด้วย
แฟนก้อยถามว่า เราจะได้โต๊ะเหรอ ก้อยตอบกลับเค้าไปว่า เราได้โต๊ะทานอาหารแน่นอน
ก้อยเป็นเจ้าแม่ในสายเสกอยู่แล้ว 555 ด้วยความที่เค้าหิวมาก เพราะว่าเรายังไม่ได้ทานอาหารกลางวันกันเลยเที่ยวจนลืมหิว พอไปถึงร้านอาหารปุ๊บ ก้อยบอก รีเชฟชั่น บอกว่าฉันโทรมาจองโต๊ะก่อนหน้านี้ เธอบอกว่าฉันควรมาตอน 2 ทุ่ม คุณพอจะมีโต๊ะให้พวกเรามั้ย เค้าบอกว่า yes เธอต้องการโต๊ะเดี๋ยวนี้เลยมั้ย ก้อยบอกว่า yes สิคะ รีบออกไปตามแฟนมา นางประหลาดใจอีกแล้ว นางบอกว่า เธอเสกได้ทุกอย่างจริง ๆ เลยนะ
ร้านอาหารตั้งอยู่ใจกลางเมือง Aerokobing เป็นร้านอาหารเก่าแก่บนเกาะนี้ค่ะ เค้าเน้นใช้สมุนไพรสด ๆ ที่ปลูกเอง ใช้วัตถุดิบ Organic และใช้วัตถุดิบที่อยู่บนเกาะนี้ในการทำอาหาร
เราสั่งอาหารเป็นเมนูปลาประจำวัน ราดด้วยซอสหน่อไม้ฝรั่งกับน้ำมันโอลีฟ ซึ่งเป็นเมนูแนะนำ และ Rib - Eye Steak ค่ะ รสชาติเป็นยังไงบ้าง โอโห้ รสชาติอาหารอร่อยกลมกล่อม อร่อยลืมอิ่ม อร่อยลืมโลกจริง ๆ ค่ะ ทุกอย่างลงตัวหมดค่ะ อร่อยกว่าร้านมิสลินสตาร์อีกค่ะ
มาต่อของหวานกันค่ะ เราสั่ง Creame Blule และ Apple Trifli ทั้งสองอย่างอร่อยทั้งสองอย่าง ครีมที่เค้าใช้มีความหวานมันส์ เข้มข้น
บรรยากาศในร้านมีความเป็นสวนสีเขียว เค้าจัดสวนได้ดี ได้ลงตัวมาก สวยมาก ๆ ค่ะ
ตอนจ่ายเงินราคาอาหาร เมื่อเทียบกับคุณภาพ ความอร่อยถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ
ราคารวม ไวร์ 1 ขวด เป็นเงิน 985 Krone = 134 ยูโร = 5,092 บาท
หลังจากทานอาหาร ออร์กานิกบำรุงภายในแล้ว อย่าลืมบำรุงภายนอกด้วยใช้เซรั่มบำรุงผิวที่ทำมาจากธรรมชาติ เซรั่มโคเอ้ไนเจลล่า แบรนด์ Koey nigealla กันนะคะ พบกันใหม่บทความหน้านะคะ
ผู้เขียน
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า
ช่องทางการติดต่อ
📪 website: www.koeynigella.com

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา