2 ส.ค. 2021 เวลา 12:20 • ท่องเที่ยว
อาหารเช้าที่เดนมาร์กมีหน้าตาเป็นอย่างไร
อาหารเช้าโรงแรมที่ก้อยไปพักในเกาะ Aero ประเทศเดนมาร์ก บรรยากาศในห้องทานอาหารเป็นแบบสบาย ๆ อบอุ่น เป็นกันเอง อาหารเช้าก็คล้าย Breakfast ตามโรงแรมทั่ว ๆ ไปค่ะ
สิ่งที่แตกต่างคือ ความใส่ใจในการปรุงรสชาติของอาหาร การใส่ Passion อารมณ์ ความรู้สึกเข้าไปปรุงอาหาร รสชาติเหมือนได้ทานรสมือของแม่
โดยเฉพาะอย่างยิ่งขนมปังชนิดต่าง ๆ มีรสชาติดี ขนมปังนุ่มละมุน สัมผัสได้ถึงความ Gourmet ของขนมปัง ก้อยถ่ายทุ่งข้าวสาลี หากท่านใดยังไม่เคยอ่านตามอ่าน link ข้างล่างนี่นะคะ
ข้าวสาลีที่เป็นเครื่องปรุงสำคัญในการมาทำขนมปัง จะเห็นได้ว่าข้าวสาลีของเดนมาร์กมีคุณภาพดีมาก ชาวนาเดนมาร์กจะปล่อยให้ข้าวสาลีแก่จัดถึงจะเก็บเกี่ยวซึ่งส่งผลต่อรสชาติของขนมปังค่ะ
สิ่งที่ประทับใจก้อยที่สุดคือ ใข่ลวกของเค้ามีการสวมหมวกถักสีแดงคลุมด้วยค่ะ มีความคิ้วเหลือเกิน ไอเดียเค้าครีเอทีฟ ไอเดียเจ๋งมากคะ
ไอเดียจากการพบเห็นสิ่งต่างในหลาย ๆ ประเทศ ทำให้ก้อยมีไอเดียต่าง ๆ มาทำแบรนด์ความงาม Kôey Nigella เพื่อทำเครื่องสำอางของคนไทย ได้มาตรฐานสากล ทัดเทียมกับแบรนด์ต่างประเทศ เพื่อส่งมอบเซรั่มบำรุงผิวให้ผิวเปลั่งปลั่ง ผิวสวยแบบยั่งยืน
วันนี้ก้อยขอลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่ในบทความหน้าก่อนจากกันอย่าลืมทาเซรั่มคุณภาพดีที่ทำมาจากธรรมชาตินะคะ เพื่อความปลอดภัยของใบหน้า และคงความสวยไปอย่างยั่งยืน
ผู้เขียน
หลงใหลใน Green Beauty & Clean Beauty
รักในการดูแลตัวเองความสวยความงามด้วยวิธีการทางธรรมชาติ
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า
สนใจเรื่องการดูแลตัวเองด้วยวิธีการธรรมชาติ, การทำ Homemade Beauty, พืชสมุนไพร
เวชสำอางค์, เม้ามอยเรื่องการสร้างแบรนด์ ,
ติดตาม Blue Nigella ช่องทางการติดต่อ
📪 website: www.koeynigella.com
📪 Youtube: Blue Nigella : https://bit.ly/3gqtIve
📪. YouTube: Koey Nigella : https://bit.ly/3pB4RJw

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา