4 ส.ค. 2021 เวลา 04:29 • สุขภาพ
ด่วน! เปิดสั่ง "ซื้อ" ซิโนฟาร์มวันนี้ 10.10 ทั้งเว็บทั้งแอปฯล่มตั้งแต่วินาทีแรก!
วัคซีนที่ดีที่สุดคือวัคซีนที่เราจ่ายเงินซื้อเองหรือได้รับบริจาค...แต่ถึงแม้ว่าจะยอมจ่ายเงินซื้อเอง...ก็ยังต้องแก่งแย่งกันผ่านการลงทะเบียน...ยังกับพิธีชิงเปรต!
5
วันนี้ผมขอแชร์ประสบการณ์ตรงเรื่องการสั่งซื้อวัคซีนคุณภาพ (ที่สูงกว่า Sinovac)
ที่ผ่านมาผมไม่ลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับวัคซีนใดๆเลย เพราะไม่เห็นด้วยมากๆ กับการที่ต้องลงทะเบียนสารพัด App เพื่อรับสิทธิที่พึงจะได้จากภาษีของเราเอง...ก่อนหน้านี้ผมยังสามารถทำงานที่บ้านได้ เลยอยากให้คนที่ต้องออกทำงานนอกบ้านได้เข้าถึงวัคซีนก่อน
มาถึงวันนี้ผมออกจากงานประจำเพื่อเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง...เลยมีความจำเป็นต้องออกนอกบ้านเพื่อทำงาน...และมีความจำเป็นเข้าระบบแย่งชิงวัคซีน
วันนี้ (พุธที่ 4 สิงหาคม 2564) ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มีการเปิดขาย “ซิโนฟาร์ม” สำหรับ “บุคคลธรรมดา” รอบ 2 จำนวน 75,000 ราย ในราคา 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท)
1
⏱ 10.10 น. เป็นเวลาที่เปิดระบบลงทะเบียน!!
ผมตั้งเวลาปลุกทุก 2 นาทีเพื่อกดสั่งซื้อให้ทันเวลา ปรากฏว่าระบบก็มีปัญหาทันที!
มันเกินคำบรรยายจริงๆ ครับว่าเราอยู่ในประเทศอะไร?
📍 ประเทศที่ต้องลงทะเบียนชิงโชคการมีชีวิตรอด
📍 ประเทศที่ต้องใช้เงินซื้อของที่ดีกว่าสิ่งที่รัฐบาลจัดหามาให้ (ด้วยเงินภาษีของเราเอง)
1
📍 ประเทศที่ต้องอยู่รอดด้วยการมีเส้นสาย
1
📍 ประเทศที่สื่อโดนปิดกั้นในการวิจารณ์การทำงานของรัฐบาล
1
หมดหวังกับการจองวัคซีนที่ต้องซื้อเองอยู่บ้าน แต่อยากมีชีวิตรอดและมีความจำเป็นต้องออกไปทำมาหากินนอกบ้าน เราต้องไปต่อคิวรับวัคซีนของรัฐสินะ...
2
#มุมกล้อง
หมดหวังกับรัฐบาลชุดนี้จริงๆครับ...

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา