14 ส.ค. 2021 เวลา 09:33 • หุ้น & เศรษฐกิจ
📣 เดือนนี้หุ้นไทยจะไปทางไหน❓หุ้นเด่นที่ถูกแนะนำมากที่สุด… มาดูคำตอบจากบรรดากูรูกันครับ <<รวม 10 มุมมองนักวิเคราะห์ประจำเดือน ส.ค. 64 >>
ดาวโจนส์ All Time High !‼️ แต่ปัจจัยภายในก็น่าเป็นห่วง ... 😣 ต้องถือเป็นอีก 1 เดือนปราบเซียนจริง ๆ นะครับ กับภาวะตลาดที่ "กลืนไม่เข้าคายไม่ออก" เพราะหากมองจากปัจจัยภายนอกทุกอย่างช่างดูสดใส แต่หันมาดูข้างในทุกอย่างยังขุ่นมัว
📝 ดังนั้น เพื่อเพิ่มมุมมองที่ถูกต้อง ลดการ Bias เราจึงได้เก็บความเห็นของนักวิเคราะห์ชั้นนำ มาทำเป็นสรุปให้ทุกท่านมั่นใจกับทิศทางที่ตัวเองมอง ดังนี้
〽️ จากรูป หากมองโดยสรุปแล้วพบว่ามีโบรกเกอร์ถึง 70% ที่มองว่าเดือนสิงหาคมนี้ ดัชนีจะมีแนวโน้มปรับตัวลดลงต่อ ด้วยเหตุผลหลักจากความกังวลว่าตัวเลขผู้ติดเชื้อ Covid-19 จะยังเพิ่มสูงขึ้น โดยมีแนวรับสำคัญที่ 1,460 / 1,470 จุด แต่ก็มีบางโบรกที่คาดการณ์ว่าตัวเลขที่แนวโน้มทำจุดสูงสุดในเดือนนี้
ส่วนกลยุทธ์การเล่นต้องถือเป็น Highlight สำคัญเลยนะครับ เนื่องจากแต่ละโบรคที่ความเห็นที่น่าสนใจแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการให้รับหุ้นที่ปันดี และแข็งแกร่งกว่าตลาด, หุ้นที่ไม่เกี่ยวกับ Covid-19 ตลอดจน ซื้อหุ้น Theme เปิดเมืองดักไว้ล่วงหน้า
🌟 โดยหุ้นที่โบรกเกอร์แนะนำซื้อพร้อมกันมากที่สุดคือ ADVANC โดยมีโบรกเกอร์พร้อมใจกันแนะนำมากถึง 4 เจ้า❗️ และหุ้นที่ถูกแนะนำ 3 เจ้าได้แก่ BCH, GPSC, XO นอกจากนี้ยังมีหุ้นที่น่าสนใจที่โบรกแนะนำพร้อมกัน 2 เจ้า อีกประปราย เช่น BCPG, SAT เป็นต้น ใครที่อยากเก็บหุ้นลองพิจารณาทางเลือกนี้ดูนะครับ
✳️ และนี้คือทั้งหมดที่เรานำมาฝากทุกท่าน หากใครเห็นว่ามีประโยชน์รบกวนกดไลค์ และแชร์ออกไปให้เรารับรู้ด้วยนะครับ โดยหากกระแสตอบรับดี เราจะเสียสละทำหน้าที่รวมรวบมันเอาไว้ให้นักลงทุนทุกท่าน ในทุกต้นเดือน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนของทุกท่านให้มากที่สุด
✅ สุดท้าย ใครอยากได้ข้อมูลดี ๆ เรายังมีอีกเพียบ ! รบกวนติดตามกันไว้ หรือดู Service ได้ที่ด้านล่างเลยนะครับ ขอบคุณครับ
🎉 ข่าวดีที่นักลงทุนหรือผู้สนใจ TFEX ไม่ควรพลาด ! "ซีรีย์ปั้น Trader มืออาชีพ" กับสัมมนาสุดเข้มข้นตลอดทั้งปี จาก TFEX For Future คัดเนื้อหาที่สำคัญ การันตีว่าจะทำให้ท่านเทรดอย่างมั่นใจขึ้นอย่างแน่นอน โดยมีรายละเอียดดังนี้
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
—————————————
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา