18 ส.ค. 2021 เวลา 05:32 • สุขภาพ
🙃ในวันที่ความเครียดรายล้อมตัวเรา…จะออกมาก็ไม่ได้…จะจมไปกับมันก็ไม่ดี…แล้วจะอยู่ด้วยกันยังไง???
เนื่องด้วยช่วงนี้มองไปทางไหน บนหัวของแต่ละคนก็ขึ้นสัญลักษณ์ “โอ๊ย…เครียด” กันทั้งนั้นเลย วินดาก็พลอยคิดเเล้วจะตามเครียดไปด้วยเลยง่าาาา
มานึกๆแล้ว…
ก่อนที่มันจะก่อตัวเป็น “ก้อนความเครียด” มันมักจะมาในรูปแบบละออง อณู ฟุ้งๆ กระจายอยู่รอบตัวเราก่อนแล้วก็เริ่มจับตัวเป็นก้อนหลังจากที่ได้เกาะติดเข้ามาในตัวเราเรียบร้อยแล้ว
ถ้าใครไม่เคยเครียด ไม่รู้หรอกว่าอาการมันอึมครึมขนาดไหน กระอักกระอ่วนยังไง หายใจไม่โอเคเพียงใด
แต่ไม่ว่ายังไงชีวิตก็ต้องเดินต่อไป …“เรา” ไม่ได้เดินทางในชีวิตคนเดียว ไม่ได้โดดเดี่ยว อย่างน้อยก็ยังมีตัวเราเองที่คอยให้กำลังใจ คอยปลอบ คอยพยุงเราอยู่
คุยกับตัวเองบ่อยๆ ซื่อสัตย์กับตัวเองมากๆ รู้สึกยังไงก็อย่าปิดบังตัวเอง ให้เกียรติตัวเองในทุกแง่มุม บางทีคำตอบและเเรงฮึดมันก็ซ่อนอยู่สักแห่งในตัวเรานี่แหละ
2
เป็นกำลังใจให้ทุกคน ในทุกสถานการณ์ นะคะ ✌🏻😄
🦋ทุกอย่างคือประสบการณ์และการเรียนรู้ เปิดตา เปิดใจ แล้วสมองจะสั่งให้เรามีสติเพื่อชีวิตได้เดินหน้าต่อไป…
🍃เดี๋ยวมันก็ผ่านไป🍃
1
แล้วพบกันใหม่นะคะ👋🏻
#windasharing
โฆษณา