11 ต.ค. 2021 เวลา 01:30 • ความคิดเห็น
ถ้าพูดรวมๆนะ
1. สิ่งนั้นต้องเป็นประโยชน์กับเค้าจริงๆ
2. คุณบอกเค้าว่าประโยชน์นั้นคืออะไร
3. คุณต้องแสดงให้เค้าเห็นประโยชน์นั้นที่จะเกิดกับเค้า แบบชัดเจนคาตา
4. คุณโชว์หลักฐานที่พิสูจน์ว่า ประโยชน์นั้นมีจริง เป็นไปได้จริง
5. คุณบอกเค้าว่าเค้าต้องทำอะไร ยังไง เพื่อให้ได้สิ่งนั้น
6. คุณต้องหวังดีกับเค้าจริง คุณจะหวังดีกับตัวเองเค้ากคงไม่ว่าอะไร แต่คุณต้องหวังดีกับเค้าด้วยจิรงๆ
ถ้าให้ลงรายละเอียด มันจะยืดยาวมากๆเลยนะ ผมเองก็เป็นนักการตลาด ผมแนะนำ โค้ชแบงค์ ศุภกิจ ผมว่าคนนี้เก่งมาก เค้ามีเฟสบุ๊ค มียูทูบ ลองเสิร์ชดูครับ
ยังไงขออนุญาตินอกเรื่องนะครับ
ผมขอนำเสนอเพจผมนะครับ อยากให้ลองดูหน่อย เผื่อจะสนใจครับ คือผมอยากนำเสนอแนวคิด สโตอิก ผมเชื่อว่า สโตอิก คือแนวทางสู่ความสุขแท้จริง เปรียบเหมือนแนวพุทธที่ไม่ได้มุ่งนิพพานอ่ะครับ
ผมตั้งใจทำขึ้นมา โดยเฉพาะโพสต์ส่าสุดทำนานมาก อยากให้ลองดูหน่อยครับ เผื่อสนใจครับ
โฆษณา