13 ต.ค. 2021 เวลา 07:13 • สิ่งแวดล้อม
🦀 ปล่อย หนึ่งร้อย แล้วคอยน้องกลับมาอีกหนึ่งล้าน 🦀
 
💚 สัตว์อะไรเอ่ย มีสีสัน ที่สดใส
น้องตัวเล็กๆ กะทัดรัด มีแปดขา
ชอบเดินเซไป เซมา บนหาดทราย
น้องเขามี กรรเชียง คู่ใจอยู่ข้างกาย
เอาไว้ใช้ แวกว่าย ดั่งเรือใบใต้ทะเล
กรรเชียงน้อง บอกเลย ว่าสุดคูล
ดูทีไรอู้หู้ น้ำลายไหล เอ้าสรุปแล้วน้องคือตัวอะไร
ก็น้องปูม้า แสนสวย ของเราทุกคนไง
🦋💙 มาเร็วมา เรามาช่วยกัน อนุรักษ์ พันธุ์สัตว์ที่เราทาน
ถึงยุคโบราณกาล จะกล่าวไว้ ว่าห้ามทาน
แต่นั้นคือ ยุคอดีต ที่แสนนาน
เนื่องจากคน จับทาน ยังมีน้อย
เพลานี้ สิ้นสมัย ในยุคนั้นที่ผ่านไป
ประชากร เริ่มมาหลาย กว่าแต่ก่อน
เพราะแบบนี้ เราจึง อยากขอวอน
คุณพ่อ&คุณแม่ พาเด็กๆ พร้อมทั้งญาติสนิท มิตรพี่น้อง
รอให้หมด สถานการณ์ เจ้าโควิด -19 ดีขึ้นกว่านี่ก่อน
อยากให้ครอบครัว ทุกท่าน ได้มาพักผ่อนนน
ทีมนักอนุรักษ์ฯ ของเรา ขอรับรอง
จะดูแล ทุกท่าน อย่างดีเอยย 💚🦀
#ทีมรวมใจรักษ์ฯ #preservetogether พร้อมเป็นหน่วยกู้ภัยความสนุกแล้วฮะผม
ใครอนุรักษ์ฯ ธรรมชาติยังไงเราไม่รู้ !? แต่ #ทีมรวมใจรักษ์ฯ เรานั้นเน้นจากสิ่งที่ทุกคนดำรงอยู่ เพื่อให้คงอยู่ และยั่งยืนนับหมื่นปี 555.' 🤩🌈😋🦋
🥰•ขี้เกียจอ่าน แต่อ่านเหอะ 55.•🥰
💚" อิสระความคิดแนวใหม่ กินน้องยังไง ให้เผ่าพันธุ์น้องเขายะงคงยั้งยืนไม่เปลี่ยนแปลง "💚
โฆษณา