13 ต.ค. 2021 เวลา 07:13 • ความคิดเห็น
ส่งกำลังใจนะคะ แรก ๆ อาจยากหน่อย เราก็แค่ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว เคารพและให้เกียรติการตัดสินใจของทั้งสองฝ่าย
การทำความเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น คือสิ่งที่ดีที่สุด
1
ถ้ายิ่งต่อต้าน ยิ่งห้าม ความคิดถึงจะยิ่งรุนแรง
1
ให้คิดว่าความรัก คือการเรียนรู้ แล้วทุกบทเรียน เราจะต้องเจอบททดสอบ ครั้งนี้ ถ้าเราไม่สมหวัง ก็ให้ถือว่า ยังสอบไม่ผ่าน
ความรักไม่ผิดเนอะ
ทีนี้มาถึงการเยียวยาตัวเอง ลองศึกษาเรื่องสารเคมีในสมอง ที่เกี่ยวกับความรัก สารเอ็นโดรฟิน
สารพวกนี้เราเติมให้ตัวเองได้ จากการ ออกกำลังกาย ฝึกโยคะ ทำสมาธิ เต้น งานอดิเรกที่เราชอบ อยู่กับธรรมชาติ และอื่น ๆ
แผ่คลื่นความรักออกจากหัวใจ แผ่ไปไม่มีประมาณ
โฆษณา