20 ต.ค. 2021 เวลา 01:38 • หนังสือ
#รีวิวนิยาย #ลำดับที่3
#อุ้มรักปักใจ #ไหมขวัญ
ครั้งแรกที่เห็นหน้าปกเดาได้ว่าเรื่องนี้ต้องมีเด็กน้อยเข้ามาเกี่ยวข้อง แหม...หน้าปกเด็กยิ้มแฉ่งหราขนาดนั้น มันน่าฟัดชะมัดค่ะคุณขา
รีวิวหนังสือ อุ้มรักปักใจ
อุ้มรักปักใจเป็นเรื่องราวของ "ญารินดา" ที่ปุ๊บปั๊บรับโชคได้คบกับ "แดนไท" รุ่นพี่ที่แอบปลื้มตอนแรกก็คิดว่าแดนไทจะคบกันแค่เล่น ๆ แต่ก็ปาเข้าไปเจ็ดปีที่ญารินดายังสามารถครองตำแหน่งแฟนของแดนไทไว้ได้ และอาถรรพ์เจ็ดปีก็บังเกิดจ้า....นางท้องในขณะที่ฝ่ายชายเกลียดเด็กยิ่งกว่าอะไร ในวันที่จะไปบอกข่าวดีมันก็มีคำพูดของแดนไทที่เป็นตัวตัดสินให้นางตัดสินใจจบความสัมพันธ์จากมาโดยไม่ร่ำลาแถมไม่บอกอีกว่านางท้อง ยอมเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอยู่ตั้ง 4 ปีจนมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้คนทั้งสามกลับมาเจอกันอีกครั้ง...
นิยายเรื่องนี้จบแบบสุขนิยมจ้ะไม่มีดรามงดราม่าให้เป็นที่เคืองใจ เนื้อเรื่องกระชับฉับไวแต่เชื่อไหมมันมีความอบอุ่นอยู่ตลอดระยะเวลาการอ่านจนจบเรื่องเลย นางเอกเรื่องนี้นางไม่งี่เง่านะนางมีเหตุผลอยู่พอสมควรอ่านแล้วไม่ขัดใจกองเชียร์ทั้งในเรื่องและนอกเรื่องไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อยบวกกับความน่ารักของหนูน้อยนามว่านาเดียร์ผู้เขียนก็สร้างเธออกมาได้น่ารักสมวัยเช่นกันน่ารักจังลูกเอ๊ย
เอาเป็นว่าไปหามาอ่านค่ะคุณจะพบความสุขใจได้จากหนังสือนิยายเล่มนี้
หนังสืออุ้มรักปักใจพร้อมที่ขั้น
แอบกระซิบนิดนึงว่า อุ้มรักปักใจ อยู่ในโปรเจ็กต์ อุ้มรักลำดับที่สี่ จากการรวมตัวของนักเขียนทั้งหมดห้าท่านด้วยกันสามารถอ่านแยกเล่มกันได้โดยไม่เสียอรรถรสค่ะ
เรื่อง : อุ้มรักปักใจ
นามปากกา : ไหมขวัญ
จำนวน : 178 หน้า
Sาคา : 179 uาท (sาคาตามปก) มีเป็นรูปแบบอีบุ๊คที่เว็บ MEB ด้วยนะ
 
รีวิวโดย : #iceaiyara #อยากให้อ่าน
โฆษณา