23 ต.ค. 2021 เวลา 14:35 • ดนตรี เพลง
เพลง หากรู้สักนิด
เนื้อร้อง / ทำนอง
ม.ล.ประพันธ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
ต้นฉบับ สวลี ผกาพันธุ์
Cover by อลิศ ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน และ
มาร์ค ภัทริส ณ นคร
เพลงประกอบละคร บ้านทรายทอง
(ญ) หากฉันรู้สักนิดว่าเธอรักฉัน
บอกกันวันนั้นให้รู้สักหน่อย
ว่าดวงใจที่ฉันเฝ้าคอย
คงไม่เลื่อนลอยเป็นของใคร
(ช) หากฉันรู้สักนิดว่าเธอรักฉัน
บอกกันวันนั้น ให้รู้สักหน่อย
ว่าดวงใจที่ฉันเฝ้าคอย
คงไม่เลื่อนลอยเป็นของใคร
(ญ) เพียงแต่กระซิบ ว่าสุดที่รัก
ฉันก็จะมิอาจจากไป
ใจเราสองชอกช้ำระกำใน
คงไม่สลาย มลายลงพลัน
(ช) หากฉันรู้สักนิด ว่าเธอรักฉัน
บอกกันวันนั้น ให้รู้สักหน่อย
(ช , ญ) ยอดดวงใจที่ฉันเฝ้าคอย
คงไม่เลื่อนลอยเป็นของใคร
ดนตรีบรรเลง....
(ช) เพียงแต่กระซิบ ว่าสุดที่รัก
ฉันก็จะ มิอาจจากไป
ใจเราสอง ชอกช้ำระกำใน
คงไม่สลาย มลายลงพลัน
(ญ) หากฉันรู้สักนิด ว่าเธอรักฉัน
บอกกันวันนั้น ว่ารักสักหน่อย
(ช , ญ) ยอดดวงใจที่ฉันเฝ้าคอย
คงไม่เลื่อนลอย จากสุดที่รักเอย
โฆษณา