31 ต.ค. 2021 เวลา 21:36 • ดนตรี เพลง
เพลง เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม
เพลงโดย ที -โบน
เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม
ฉันเก็บเอาไว้ให้กับเธอ
และจะเป็นเช่นนั้นเสมอ ฮู...
ถนนสายนั้นที่ทอดยาว
มีเรื่องราวของความเป็นจริง
มีเงาไม้เอาไว้ให้พักพิง
มีให้เธอเอาไว้ยามอ่อนล้า
เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม
เห็นเงาของเมฆหรือเปล่า
ทะเลสีครามที่ทอดยาว
เห็นความรักฉันบ้างไหม
ดนตรีบรรเลง.......
เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม
ฉันเก็บเอาไว้ให้กับเธอ
และจะเป็นเช่นนั้นเสมอ ฮู...
ถนนสายนั้นที่ทอดยาว
มีเรื่องราวของความเป็นจริง
มีเงาไม้เอาไว้ให้พักพิง
มีให้เธอเอาไว้ยามอ่อนล้า
เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม
เห็นเงาของเมฆหรือเปล่า
ทะเลสีครามที่ทอดยาว
เห็นความรักฉันบ้างไหม
เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม
เห็นเงาของเมฆหรือเปล่า
ทะเลสีครามที่ทอดยาว
เห็นความรักฉันบ้างไหม
เห็นความรักฉัน ฮีม..บ้างไหม
โฆษณา