5 พ.ย. 2021 เวลา 12:19 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ภาพยนตร์แอนิเมชั่นห้ามหลาด
เมื่อผ่านมาไม่กี่วันเป็นวันฮาโลวีน ก็น่าจะดูหนังแนวระทึกขวัญกันมาใช่ไหมคะ เราก็ได้มาแนะนำภาพยนตร์แอนิเมชั่นห้ามพลาด ที่จะมาช่วยเยียวยาจิตใจได้หลังจากดูหนังแนวระทึกขวัญมา🥰
หวังว่าจะชอบเรื่องที่แนะนำมานะคะ
🎬🎞
coco
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากเลยค่ะมีความอบอุ่นหัวใจเป็นเรื่องที่แอดให้มาอยู่ในดวงใจเลยค่ะ🥰😍 ก็จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กชายที่ชื่อว่าโคโค่ เขาต้องการที่จะเล่นร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ แต่ภายในบ้านเขานั้นไม่ชอบเสียงเพลง ทำให้ได้เกิดเหตุการ์ณที่น่าอัศจรรย์ทำให้เขาต้องติดอยู่ที่โลกวิญญาณ
สามารถดูได้ที่ Disney+
Ratatouille
มีหนูตัวหนึ่งที่ชอบในการทำอาหารมาก และก็ได้เกิดเหตุการ์ณไม่คาดฝันทำให้เจ้าหนูได้ไปอาศัยอยู่กับเชฟทำอาหารที่ไม่ได้เรื่องและพวกเขาก็ต้องใช้ชีวิตแบบพึงพาอาศัยกันอละพวกเขาก็ได้ทำสิ่งที่สุดยอด
สามารถดูได้ที่ Disney+
Home
เมื่อชาวบูฟ(มนุษย์ต่างดาว)ได้มาบุกโลกและยึดครองพื้นที่ของมนุษย์ทำให้ทิปได้พลัดหลงกับแม่ของเธอ มีชาวบูฟที่ชื่อว่า โอ เขานั้นเป็นคนที่ทำอะไรก็เกิดปัญหาตามมาตลอดทำให้ไม่มีคนอยากอยุ่งกับเขา ในขณะที่ทิปกำลังตามหาแม่เธอก็ได้พบกับโอ และพวกเขาก็ได้ร่วมมือกันสร้างเรื่องราวที่สนุกและเต็มไปด้วยความกล้าหาญ
สามารถดูได้ที่ netflix
มังกรอธิษฐาน
เมื่อ ติ่น ต้องต้องการที่จะพบเจอกับ หลีนา เพื่อนสมัยเด็กของเขาทำให้เขาได้เจอกับมังกรที่เป็นเทพเจ้าที่พร้อมที่จะให้พรแก่เขาซึ่ง มังกรตัวนี้ได้พาติ่นไปพบกับประสบการ์ณที่แปลกใหม่และน่าอัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์
สามารถดูได้ที่ netflix
up
เรื่องราวอันแสนอบอุ่นและการผจญภัยของคุณปู่กับเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งคุณปู่ต้องการที่จะต้องการเติมเต็มความฝันของเขาแต่เขาก็ได้พบกับโชคชะตาที่ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ แต่การผจญภัยครั้งนี้ทำให้เขาได้รุ้สึกสนุกกับชีวิตและได้เรียนรู้ในเรื่องต่างๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่ารักและดุเพลินมากๆเลยค่ะ
สามารถดูได้ที่ Disney+
อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แอดดูวนซ้ำหลายรอบมากเลยค่ะ ซึ่งเรื่องนี้มีทั้งหมด 3 ภาคให้ติดตามนะคะ ซึ่งเนื้อหาก็จะเกี่ยวกับชาวไวกิ้งที่ต้องการจะขับไล่มังกรที่มาเยือนเกาะของเขา แต่ฮิคคัปทำให้พวกเขาก็ได้เปลี่ยนใจมารักมังกร และได้เกิดเรื่องราวที่สนุกและเต็มไปด้วยเรื่องหน้าตื่นเต้นมากๆ
สามารถดูได้ที่netflix
ภาพจาก อกหักมารักกับหนัง
ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม คอมเมนต์มาคุยกันได้เลยนะว่าชอบเรื่องไหนกันบ้าง
โฆษณา