3 พ.ย. 2021 เวลา 05:18 • ไลฟ์สไตล์
🔥 นิสัยที่เราติดทำเมื่อเวลาเผลอ !
เรื่องส่วนตัวนี่ บางอย่างก็น่าขำอยู่ไม่น้อยค่ะ วันนี้ไปแอบรวบรวมเรื่องราวส่วนตัวแปลกๆ ที่แต่ละคนชอบแอบทำเวลาอยู่คนเดียว แบบว่าส่วนตั๊ว..ส่วนตัวเลยละ
2
เอามาแชร์ทำไมน่ะเหรอ เพราะเรารู้ว่าคุณแอบทำเวลาอยู่คนเดียว และที่สำคัญคนส่วนใหญ่ก็ชอบทำเหมือนกัน ไม่แปลกหรอกค่ะ ถ้าชอบก็ทำไปจะเป็นอะไรละ เนอะ😁
อีกอย่าง เราอาจเป็นเพื่อนก็ได้นะ บางอย่างที่เราทำมันเป็นการผ่อนคลาย ทำเพลินๆ ของแบบนี้ ถ้าทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร ก็ทำได้ละนะ เอาว่า มีอะไรบ้างน่ะเหรอ มาค่ะจะเล่าให้ฟัง
3
1. สายแกะ แคะเกา
แก็งนี้จะมาแบบสายเนิบๆ ช้าๆ เพลิน มักจะเริ่มต้นด้วยการลูบ ลูบขา ลูบแขน ซักพักจะลามมาที่เท้า ประมาณว่ากำลังอ่านอะไรในมือถือ หรือ อ่านหนังสือแบบนั้น พอเพลินแล้ว อีกมือมันว่างน่ะ
3
ซักพักจะเริ่มแกะ แกะหนังที่นิ้วเท้า ตรงไหนแข็ง ตรงไหนด้าน แกะส้นเท้าบ้าง พอแกะๆ ดึงๆ เพลินๆ พอแกะบางจังหวะ ก็เผลอดึงหนังแรงไป ปึ๊ด! เลือดซิบๆ ทิชชู่อยู่ไหน มาด่วนๆ เลย และนี่ละคนกลุ่มแรกค่ะ
5
อันนี้คงไม่ว่ากัน ถ้าอยู่ที่บ้านนั่งทำเล่นๆ เพลินๆ เลือดซิบคนเดียว แต่ระวังหน่อยนะคะ อย่าทำตอนทำหน้าที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ขายอาหารเลย ระหว่างนั่งรอลูกค้า แล้วเพลินแกะเท้านี่ เอิ่ม.. ก.ม.ล กินไม่ลงจ้า อย่าทำเน้อ
1
แล้วก็อีกอันก็ เรื่องแคะขี้มูกค่ะ อันนี้บอกก่อนนะคะ เรื่องจริงค่ะ เคยมีเด็กต่างชาติมาเล่าให้ฟังว่า มาเที่ยวเมืองไทยแล้วตกใจมาก เจอคนเดินสวนบนทางเดิน
1
เดินแคะขี้มูกอยู่ เค้าตกใจมาก เพราะเรื่องนี้มันต้องไปแอบทำคนเดียวไม่ใช่มาทำในที่สาธารณะแบบนี้ ทำไมคนไทยมาทำเปิดเผย เราได้แต่ฟังแล้วก็ยิ้มเจื่อนๆ คุณคะ แคะขี้มูกต้องแคะส่วนตัวค่ะ แคะแล้วต้องล้างมือด้วยนะคะ จบค่ะ😅
4
2. สายดม
อ่า.. อันนี้ แบบว่านิดนึงนะ อธิบายยากหน่อย แต่ก็จำเป็นละนะ เพราะก็มีคนกลุ่มนี้อยู่เยอะไม่น้อย กลุ่มนี้จะเหมือนเด็กน้อย พอเจออะไรแปลกปลอม ไปแตะอะไรเข้าปุ๊บ! ต้องเอามาดมก่อน ดมจนติดเป็นนิสัย!
1
บางทีเจอบางคน ก็แอบขำ แอบเห็นคาตา บางคนทำธุระ หรือทำอะไรๆ มาแล้วเหงื่อออก พอเผลอๆ นี่ เอามือไปที่รักแร้ ป้ายออกมาดม แบบว่า ตัวเหม็นไหม จะได้จัดการตัวเอง อะไรแบบนี้ 55
4
ตัวเอง.. แบบนี้ไม่ไหวนะ เราว่าไปห้องน้ำก่อนดีไหม คนเห็นคงรู้สึกแปลกๆ อะ อีกแบบก็เอามือแคะหู แคะขี้หู ถูหลังหูมา แล้วเอามาดม อ๊าก.. ไม่เอา ไม่ทำแบบนั้น คนเห็นแล้วมันกลุ้มใจ ถึงจะตัวคุณเองก็เถอะ มันไม่สุภาพนะ ระวังนิดนึงเนอะ ไปทำในห้องส่วนตัวดีกว่าค่ะ
4
3. สายบีบ
สายนี้ ตรงๆ เลย บีบสิว บีบมันเข้าไป เผลอเป็นบีบ สิวเสี้ยน สิวหัวช้าง สิวอักเสบ ผ่านกระจกเมื่อไหร่ มือมันขึ้นมาที่หน้าอัตโนมัติทันที หมับ!
อันนี้ขอเตือนเรื่องสุขภาพเลยนะ มือน่ะ เราจับอะไรมาสาระพัด อยู่ๆ อย่าเอาขึ้นมาบีบสิวเลยค่ะ มันจะยิ่งทำให้สิวอักเสบ หน้าจะสกปรกเข้าไปอีก
3
อีกอย่างถ้าเรายิ่งกระตุ้นมันบ่อยๆ ยิ่งจะทำให้มันเห่อไปเรื่อยหรือเปล่าคะ ต้องหมั่นรักษาความสะอาดแล้วก็ดูแลอาหารการกินอะไรแบบนี้เพิ่มขึ้นบ้างนะคะ ลดของมันบ้างค่ะ น่าจะพอช่วยได้นะคะ
2
4. สายดึง
สายนี้ เผลอปุ๊บ.. จะเอาละ จะมีแหนบอันนึง ที่ชอบใช้ ถ้าผู้ชายก็ถอนหนวด หนวดที่มันยังสั้น เพิ่งงอกออกมา ถอนปึ๊ด! เห็นแล้วเจ็บแทน แต่คนถอนคงออกแนวถอนเพลินๆ ดี เหมือนกัน
2
ถ้าผู้หญิงนี่ ถ้าอายุซัก 45 ปีขึ้นไป จะเป็นแนวหาหงอก ดึงปึ๊ด! ดึงปึ๊ด! เพลินๆ เหมือนกัน บางทีต้องมีกระจกคู่กับแหนบคู่ใจ แอดวานซ์ขึ้นมาอีกนิดก็หาคนมาช่วยถอน แอบมีจ้างบ้างก็มีนะ
1
ก็แล้วแต่สไตล์ละกันค่ะ แต่ก็อย่าถอนผมให้มากไปนะคะ เดี๋ยวผมจะเหลือน้อยแล้วจะมาเสียใจทีหลังค่ะ 😁
🍈 และนี่ละคะ สี่สาย สี่แบบ สี่สไตล์ของคนช่างเบื่อ พอเบื่อก็ต้องหาอะไรทำแก้เซ็ง ตอนนี้พอรู้หรือยังคะ ว่าคุณเป็นสายไหนบ้างไหม๊เอ่ย..
1
เอาว่า จะสายไหนก็เถอะ ถ้าจะทำอะไรแบบนี้ระวังนิดนึงละกันนะคะ เรื่องของ
สุขอนามัยค่ะ บางอย่างก็สุ่มเสี่ยงเรื่องเชื้อโรคสูงค่ะ ยุคโควิดด้วยแล้ว เลี่ยงได้เลี่ยงนะคะ แล้วอย่าล้างมือบ่อยๆด้วยค่ะ เป็นห่วงค่ะ ☺️
2
🦙 ชอบก็กดไลค์ ใช่ก็กดแชร์
ถ้าจะให้รู้ว่าแคร์ ก็คอมเม้นท์มานะคะ
1
• ติดตามและรับฟังผ่านแอป blockdit
• ติดตามและรับฟังผ่านช่องยูทูป
โฆษณา