5 พ.ย. 2021 เวลา 09:26 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
มาต่อกันด้วยเรื่องที่3ของเพจกันเลยคร้าา ชื่อเรื่อง The great Shaman Ga Doo Shim เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซีลึกลับเรื่องแรกของkakaoTv หาดูได้ทางแอพiqyi มี12ตอน ตอนละประมาณครึ่งชั่วโมง
ดูจากชื่อเรื่องก็รู้เลย ว่ากากูชิมคือตัวหลักของเรื่อง เป็นตัวละครที่สามารถทำให้เรื่องราวเดินต่อไปได้ส่วนอูซูก็เป็นเพียงตัวละครที่เข้ามาเสริมเรื่องความรักแบบวัยรุ่นใสๆให้พอหอมปากหอมคอเท่านั้น
จริงๆเรื่องนี้จบไปซักพักแล้วแต่แอดพึ่งดูจบวันนี้สดๆร้อนๆเลย เรียกได้ว่าเป็นแนวโรงเรียนที่วัยรุ่นหลายๆคนคงชอบ โดยเฉพาะมีนักแสดงสุดหล่อนัมดารึมมาประกบคู่กับตัวเอกของเรื่องอย่างคิมแซ-รนแล้วก็ยิ่งฟินไปใหญ่ โดยที่เฉพาะฉากแรกที่กอดกันนะ หืมมม!!ละลายกันเลยทีเดียว แต่ที่ไหนได้ล่ะ ตอนนั้นอูซู(รับบทโดยดารึม)โดนผีคุณยายของดูชิม(รับบทโดยแซรน)เข้าสิงอยู่ซะงั้น แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้สนิทกันเพราะวิญญานร้ายที่เอาชีวิตของนักเรียนที่สอบได้ที่โหล่ของโรงเรียนไป จนมาถึงคิวของเพื่อนสนิทของอูซู ทั้งคู่ก็ได้ช่วยกันปราบวิญญานร้ายด้วยกัน
จนกระทั่งความจริงมาเปิดเผยตอนหลังว่าครูใหญ่นั่นเองที่เป็นต้นเหตุในการนำวิญญานร้ายตนนั้นเข้ามา เพื่อจัดการที่โหล่ของโรงเรียน คงจะอยากให้นักเรียนกลัวและพยายามทำคะแนนสอบให้ดีขึ้นเพื่ออันดับของโรงเรียนจะได้ขึ้นไปอยู่อันดับต้นๆ แต่ไม่ต้องห่วงอูซูเลยค้าา เพราะอูซูสอบได้ที่หนึ่งของโรงเรียนตลอด จนมาครั้งหนึ่ง อูซูเห็นในความฝันว่าดูชิมกำลังเอาตัวเข้าแลก คือนางจะทำคะแนนให้ได้ที่โหล่เพื่อช่วยเพื่อนคนหนึ่ง และก็เพื่อเข้าใกล้วิญญานร้ายตนนั้นด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่วายโดนอูซูขัดขวางเข้าจนได้ แย่ไปกว่านั้น พออูซูเห็นในฝันแบบนั้น ก็เลยบอกอาจารย์ผู้คุมสอบเรื่องที่ดูชิมทุจริตข้อสอบ ก่อนจะชิงเอาที่โหล่ไปครองซะเอง ความเสียสละนี้ทำแอดใจละลายเลยล่ะ>●<
แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็กำจัดวิญญานร้ายได้สำเร็จ เด็กๆในโรงเรียนจะได้ไม่ต้องกดดันตัวเองอีกต่อไป...
เรื่องนี้สนุกนะคะ หากให้คะแนน ก็ให้9.5/10ไปเลยค้าาา ให้กับความน่ารักของดารึมกับแซรนและความเสียสละที่ทำใจแอดละลาย>●<
the great Shaman Ga Doo Shim
โฆษณา