6 พ.ย. 2021 เวลา 06:31 • นิยาย เรื่องสั้น
#แนะนำนิยาย #ลำดับที่7 #ที่ร้ายที่รัก
วันนี้ขอหยิบเรื่อง “ที่ร้ายที่รัก” ผลงานของนักเขียน วิธารา มารีวิวในวันที่ฝนตกแรงมาก กอไก่ร้อยตัว
รูปแบบหนังสือและโปรสการ์ดพร้อมที่ขั้น
เรื่องย่อ
คิรากรนักธุรกิจหนุ่มแต่งงานกับไอรินโดยมีพยานรักหนึ่งคนคือเด็กชายคุณากรหรือคีย์ ชีวิตครอบรัวเหมือนจะสมบูรณ์เพียบพร้อมแต่เปล่าเลยทั้งสองมีอันต้องหย่าร้างถึงขนาดฟ้องร้องโดยที่ฝ่ายชายได้สิทธิ์ดูแลลูกชายเพียงคนเดียวด้วยเรื่องเข้าใจผิด...เขาหาว่าเธอมีชู้
ไอรินหอบหัวใจที่เจ็บช้ำจากสามีอันเป็นที่รักที่ไม่ยอมฟังคำอธิบายของเธอ เขาเชื่อในสิ่งที่ผู้เป็นมารดาป้อนข้อมูลและหลักฐานที่ดูเหมือนมีอะไรไม่ชอบมาพากลแต่กระนั้นเขาก็ยังชื่อ
โดนคนทีที่เคยบอกรักรังเกลียดยังไม่เท่ากับต้องห่างจากลูกชายที่เธอรักดั่งแก้วตาดวงใจไปอยู่คนละมุมโลกทำได้แค่เพียงวีดีโอคอลคุยกับลูกชายได้เพียงแค่นั้น แต่เธอสัญญากับตัวเองว่าจะกลับมาทวงคืนความยุติธรรมให้กับตัวเองและทวงคืนลูกเข้าสู่อ้อมกอดของเธออีกครั้งให้ได้....
ต้องบอกก่อนว่านามปากกา วิธารา เราไม่เคยอ่านของนักเขียนท่านนี้เลย แต่พอได้อ่านเรื่องแรก(ของเรา) คือที่ร้ายที่รัก โอ้โหวางไม่ลงเจ้าค่ะตามอ่านในเว็บแล้วยังไม่สะใจติดต่อนักเขียนไปช่วงที่หมดเขตการจองพอดี ผลปรากฏว่าสวรรค์ยังเข้าข้างอยู่บ้าง นักเขียนบอกว่ายังมีอีกหนึ่งเล่มสุดท้าย รีบคว้าสิคะรออะไร
รูปเล่มปกคือเรียบง่ายมาก ปกสีดำเทา ๆ จะมีสีสรรหน่อยก็ตรงของเล่นสีฉูดฉาดบนโต๊ะข้างถ้วยกาแฟ คาดว่าน่าจะเป็นของเล่นของพี่คีย์เจ้าตัวแสบในเรื่อง ที่ดีกรีความแสบความอ้อนฉันให้คะแนนเต็ม ส่วนรูปเล่มของหนังสือไม่หนามากกำลังพอดี
ช่วงแรก ๆ ของเรื่องส่วนใหญ่จะเป็นการประทะคารมกันเสียมากกว่าสำหรับพระเอกและนางเอกของเรื่อง ที่ยังไง๊ ยังไงอีตาพระเอกหูเบาของเราก็เชื่อว่าเมียตัวเองมีชู้ตามหลักฐานที่ได้มาแน่นอน แถมเอาหลักฐานนั้นมาฟ้องหย่าอีกด้วย ถึงแม้นางเอกจะบอกว่าเธอไม่ได้มีชู้แน่นอน ฉันเกลียดตรงที่อีพระเอกถามว่ามีหลักฐานเหรอ และคาดว่าฮีคงทำหน้ากวนเบื้องล่างสุดฤทธิ์ และยิ่งพอนางเอกบอกว่าไม่มีหลักฐานฮีก็ยิ่งซ้ำเติมเข้าให้อีก อ่านถึงตรงนี้อิฉันล่ะอยากจะวาบไปตอนที่ฮีรู้ความจริงมากค่ะ อ่านแล้วอินจริงเออ
เรื่องนี้ดราม่าไม่เข้มจนหน่วงมากอย่างที่ตั้งใจไว้ เพราะความน่ารักน่าเอ็นดูของพี่คีย์เด็กชายตัวน้อยเข้ามาโชว์ความน่ารักได้ตลอด
จบแบบแฮปปี้เอนดิ้งตามคาดแต่แอบไม่สะใจเล็ก ๆ ที่ตอนต้นพระเอกเป็นฝ่ายกระทำมาโดยตลอดแต่พอรู้ว่าตลอดเวลาเขาเข้าใจผิด นางเอกของเราก็เอาคืนไม่สะใจอิฉันเลยค่ะ
ตอนนี้แบบรูปเล่มหมดแล้วแต่ว่าใน MEB ยังมีอยู่นะ ได้สายสะพาย Best Seller ด้วยนะเออบอกเลยไม่ธรรมดา ไปหาซื้อมาอ่านกันค่ะแล้วจะหลงรักเจ้าตัวน้อยอย่างพี่คีย์หมดใจเลย
ชื่อเรื่อง : ที่ร้ายที่รัก
นักเขียน : วิธารา
Pape นักเขียน : วิธารา Doublevee
จำนวนหน้า : 242 หน้า
รีวิวโดย : Happy iceaiyara
ติดตามเรา :
ความหนาของเล่ม
โฆษณา