11 พ.ย. 2021 เวลา 11:51 • ปรัชญา
เหตุผลที่ฉันอยากมีความสุข..
1.ความสุขนั้นช่วยเติมพลังใจและกายให้ตัวฉันเอง
2.เมื่อฉันมีความสุขมากพอความสุขนั้นจะถูกแบ่งปันไปหาคนอื่นโดยพลังจากเรา
3.ฉันคิดเสมอว่า ถ้าฉันไม่มีความสุข ไม่มีพลังมากพอแล้วฉันจะแบ่งพลังที่ดีให้คนอื่นได้อย่างไร..
4. อารมณ์ที่ดีจะทำให้ฉันเข้าไปอีกจุดหนึ่งของชีวิต
5. ฉันเชื่อเสมอว่าการแบ่งปันความสุขคงดีกว่าการแบ่งปันความทุกข์ให้ผู้คน
6. ฉันยังคงฝึกฝนเพื่อทำให้ตัวเองมีพลัง
เพื่อนๆมีประโยชน์ของความสุขข้อที่ 6 7 8 อีกไหมครับลองมาแบ่งปันกันดูนะครับ..
และอย่าลืมขอบคุณความทุกข์เพราะความทุกข์ ถ้าหากมองมันดีๆ ก็ช่างมีประโยชน์เหลือเกิน...
ผม ภูมิภัทร โสภิกุล
โฆษณา