13 พ.ย. 2021 เวลา 01:00 • ไลฟ์สไตล์
⭐ เค้กลิซ่า เหมือนจนใครจะกล้ากินลง
เมื่อบลิ๊งค์ชาวไทย ทำเบเกอรี่รูปน้องลิซ่า ลงเพจ "เบเกอรี่ โซไซตี้" เหมือนกระทั่งขนตาและอายไลน์เนอร์ แล้วใครเล่าจะกินน้องลง !!
ภาพ Natchaya Wangsilabat
เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อคุณ "Natchaya Wangsilabat" ได้ทำเบเกอรี่พอร์ตเทรตน้องลิซ่า สร้างความฮือฮาให้กับโลกเบเกอรี่ ว่าฝีมืองานเค้กจะออกแบบมาได้เหมือนขนาดนี้เลยหรือนี่
ลิซ่า น้องลลิษา มโนบาล ปัจจุบันอายุ 24 ปี เป็นศิลปินเกาหลีเต็มตัวที่ไปดังเป็นเรปเปอร์ถึงต่างประเทศ และมีเพลงขึ้นชาร์ตบิลบอร์ดอเมริกาไปแล้ว กลายเป็นคนไทยที่คนทั่วโลกรู้จัก งานนี้แฟนๆ เองก็ออกมารีโพสต์ภาพความน่ารักของน้องตามกลุ่มต่างๆ มากมาย
จากประเด็นดราม่าว่า การท่องเที่ยวไทยจะจ้างน้องด้วยค่าจ้างสูงถึง 500 ล้านบาท มาโชว์ตัวที่ภูเก็ต เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้กลับมาคิดถึงเมืองไทยในงานเคาน์ดาวน์ 2022 นั้น ปรากฎว่าโครงการนี้ต้องพับโปรเจ็กต์ไป ทางค่าย YG เกาหลี แจ้งว่าศิลปินมีตารางงานที่ลงไว้ก่อนหน้าอยู่นานแล้ว
น้องลิซ่า เป็นศิลปินวง BLACKPINK ที่ปัจจุบันเป็นขวัญใจเด็กไทย และเป็นที่รู้จักทั่วโลก ถือเป็นบุคคลที่มีความสามารถ เดินทางตามความฝัน ตาม​ Passion ของตัวเอง มีรายได้สูงตั้งแต่อายุน้อยๆ
น้องๆ คนไหนที่อยากเดินตามความฝันของตัวเอง ก็มองหาต้นแบบแรงบันดาลใจ แล้ววันหนึ่งก็อาจจะไปยืนจุดเดียวกับพี่ลิซ่าครับ
1
ขอบคุณที่แวะมาครับ
12.11.2021

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา