17 พ.ย. 2021 เวลา 10:32 • ไลฟ์สไตล์
จดหมายน้อย💌ของวินดา ฉบับที่✌️ค่ะ🌈🦋
เข้ามาแล้วเชิญนั่งก่อนนะคะ💖
เส้นการเดินทางของเพจ windasharing ตอนนี้เดินทางมาถึง 2.0K แบบทัชใจสุดๆค่ะ จาก 0-1.0K ระหว่างเส้นทางวินดาได้รับ ได้ให้ ได้เรียนรู้อะไรมากมายและจาก 1.0K - 2.0K สิ่งที่วินดาเคยเขียนไว้ในจดหมายน้อยฉบับแรกก็ยังคงเป็นแบบนั้นค่ะ
🤗จ๊ะเอ๋...ฉบับแรกอยู่นี่ค่ะ🎁
...การเดินทางที่ยาวขึ้น ผู้ติดตามที่มากขึ้น สิ่งเหล่านี้มีความหมายและเป็นกำลังใจที่วินดาสัมผัสได้ตลอดค่ะ...
👀อ่านมาถึงตรงนี้อาจมีหลายคนที่อ่านไปคิดไปว่า แค่มีผู้ติดตามตอนนี้ 2.0K มันจะอะไรกันหนักหนา จะมาประกาศให้โลกรู้ทำไม มันสำคัญมากมายขนาดนั้นเลยหรอ???
สำหรับวินดา " สำ คั ญ ม า ก" ขีดเส้นใต้ 300 เส้น กาดอกจันทร์ 200 ดอกไปเลยสิค่ะ เพราะทุกคนคือส่วนหนึ่งของเพจค่ะ...
1
2.0K เลยนะคะ สำหรับคนที่อยู่กับเพจมาตั้งแต่เริ่มต้น ตั้งแต่ 0 มันมีเรื่องราวทั้งสุข สับสน ไม่เข้าใจ อุปสรรค มากมายกว่าจะถึงวันนี้ และมันจะไม่ได้หยุดแค่นี้เมื่อมีทางก็ยังคงไปต่อค่ะ วินดาเลือกเส้นทางนี้เป็นการทดลองของตัวเอง ทำในสิ่งที่อยากทำ อยากถ่ายทอด ตามสไตล์ของตัวเราเองแบบทุกคนเข้าถึงได้อย่างง่ายๆไม่ซับซ้อนและได้ประโยชน์กลับออกไป ไม่ว่าจะด้านความรู้หรือความรู้สึกค่ะ
ทุกคนที่แวะมาทักทาย~อ่าน~Comment ล้วนมอบความรู้สึกมีค่าให้กับวินดาจริงๆ กำลังใจพวกนี้อยู่ในการตัดสินใจ อยู่ในตัวอักษร อยู่ในการคลิกเข้ามา ให้ได้รู้จักกัน ตัวอักษรใน Comment ที่เรามีให้กันคงตอบได้ดีนะคะ
🤗ทุกคน ทุกข้อความ มีค่า มีความหมายกับวินดาเสมอ💞
🙇🏻‍♀️วันนี้...วินดาขอถือโอกาสขอบคุณผู้ติดตามทั้ง 2,005 คน ณ ตอนนี้จากใจจริงที่อิ่มเอม เอาจริงๆก็บรรยายความรู้สึกไม่ถูกนะคะ มันมีหลายอารมณ์มากๆในนั้นเลย ทั้งดีใจ ปลื้มใจ ภูมิใจ ขอบคุณ ประทับใจ บราๆๆๆๆ แล้วก็แอบมีความกดดันนิดๆด้วยค่ะ อิอิ
ความรู้สึกเหล่านี้วินดามองว่ามันเป็นพลังทั้งผลักทั้งดันให้เราสร้างสรรค์สิ่งดีๆออกมาอย่างตั้งใจและรับผิดชอบ🎉
สำหรับคนที่เคยเข้ามา เคยมาส่อง เคยมาทักทาย แวะเวียนมาหา แต่ไม่ได้ติดตาม วินดาขอบคุณที่ให้โอกาส เพจ windasharing ได้ผ่านตา ได้สัมผัสกับความเป็นวินดาด้วยนะคะ🌈🦋
1
ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งที่ขับเคลื่อนเพจนี้ให้เดินทางมาถึงตอนนี้ก็ปีกว่าๆแล้วค่ะ เจ้าของเพจยังคงเดินทางต่อ ยังเปิดรับคำแนะนำ+Feedback อย่างสร้างสรรค์จากเพื่อน พี่ น้อง หลาน ลุง ป้า น้า อา คุณตา คุณยาย คุณปู่ คุณย่า คุณทวด อยู่เสมอ
1
🦋เพจ windasharing ยังคงถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวอักษร, VDO, Podcast ตามประสบการณ์สไตล์วินดา ในซีรีย์ต่างๆให้ทุกคนได้มาแชร์ประสบการณ์กันนะคะ
ขอบคุณการสนับสนุนจากทุกคนที่อบอุ่นเสมอ วินดายังไม่หายไปไหน ถ้าผ่านมาแล้วเห็นหน้าบ้านไม่เปิดไฟกดกริ่งเรียกได้นะคะ อาจจะเพลียหลับไปก็ได้ค่ะ😉
1
แล้วพบกันใหม่นะคะ👋🏻
#windasharing
โฆษณา