17 พ.ย. 2021 เวลา 12:50 • นิยาย เรื่องสั้น
#แนะนำนิยาย #ลำดับที่8 #ร้าวสมรส
เรื่องย่อ
ร้าวสมรสเป็นเรื่องราวของพัดชาพลอยต้องแต่งงานกับคิรินทร์ผู้ชายที่พ่อเลือกให้ โดยใช้คำว่าบุญคุณกดดันอีกฝ่ายให้ยอมทำตาม งานแต่งยังไม่ทันจะเสร็จสิ้นเจ้าสาวที่ควรจะมีความสุขในวันแต่งงานกลับถูกตราหน้าจากครอบครัวฝ่ายชายหาว่าเธอและบิดาขี้โกงเพราะบิดาของเธอหอบสินสอดหนี ทิ้งให้เธอต้องเผชิญอยู่กับความเกลียดชังของครอบครัวฝ่ายชาย คิรินทร์ยอมแต่งงานกับเธอเพื่อช่วยเหลือครอบครัวหญิงสาวทั้งที่มีคนรักอยู่แล้ว และเมื่อครบกำหนดตามเวลาที่ตกลงกันไว้ทั้งเขาและเธอจะต้องหย่าขาดจากกัน
เมื่อจนตรอกหาทางออกไม่ได้พัดชาพลอยตัดสินใจพลีกายให้คิรินทร์ไหน ๆ เขาก็เป็นสามีทางนิตินัยจะเป็นทางพฤตินัยด้วยจะเป็นอะไรไปเพื่อเยื้อเวลาให้ได้อยู่ภายใต้การคุ้มครองของครอบครัวชายหนุ่มได้นานขึ้น จนกว่าบิดาจะมารับตัวเธอไปอยู่ด้วย ชีวิตหลังการแต่งงานเธอต้องอยู่ท่ามกลางความเกลียดชัง จากลูกคุณหนูเอาแต่ใจต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อเอาชนะใจคนทั้งบ้าน ความพยายามของเธอจะสำเร็จไหมผลจะออกมายังไงสามารถโหลดมาอ่านกันได้นะ
เรื่องนี่ออกจะดราม่านิดหนอ่ย และจะบอกว่านางเอกของเราใจเด็ดมากจ้าแม่ นางเดินออกมาจากบ้านพระเอกอาจจะไม่สวยเท่าไหร่ก็นางก็เชิด ๆ จ้า เราชอบมากที่นักเขียนทำให้นางเอกมีพัฒนาการเติบโตเราจะเห็นได้ว่าจากคุณหนูเอาแต่ใจตามนิสัยลูกคนรวยนางค่อย ๆ ปรับตัวมีความสู้ชีวิตเพื่อความอยู่รอด มีความเป็นผู้ใหญ่เมือถึงช่วงชีวิตหนึ่ง
ไม่ใช่เพียงแค่นิยายที่อ่านเพื่อความบันเทิงแต่ยังสะท้อนถึงการดำรงชีวิตเพื่อความอยู่รอดในสังคมปัจจุบันได้เป็นอย่างดี แต่ นิยายเรื่องนี้ก็ไม่ได้ดราม่าหนักหนา อ่านเล่น ๆ เพลิน ๆ แต่แอบเสียน้ำตาในบางช่วงบางตอนไม่ทันรู้ตัว
แนะนำให้นักอ่านที่ชอบเสพความดราม่าไม่มากไปสอยเก็บเข้าชั้นหนังสืออีกเรื่องหนึ่งค่ะ
ชื่อเรื่อง : ร้าวสมรส
นักเขียน : ธัญปัณณ์
Pape นักเขียน : https://www.facebook.com/jarodpairong
จำนวนหน้า : 281 หน้า
รีวิวโดย : Happy iceaiyara
ติดตามเรา :
ร้าวสมรส จาก MEB
โฆษณา