23 พ.ย. 2021 เวลา 01:47 • สุขภาพ
ฮายย~ทุกคน ต้องขอออกตัวก่อนเลยว่านี่ไม่เคยเขียนอะไรแบบนี้มาก่อน แต่วันนี้อยากมาแชร์อะไรสักอย่างให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินคลายเครียดกันเนาะ
ด้วยความที่ช่วงนี้โควิดระบาดแบบแรงมากแม่ร้าบาลก็คือปล่อยและเท ปชช.ขั้นสุด(ใครมีความเห็นไม่ตรงกันอย่าด่าหนูเลยแค่ออกความเห็น)แล้วแบบนี่ก็ได้นั่งเรียนออนไลน์อยู่บ้าน นั่งโง่ๆทั้งวัน🥲 ใช่ค่ะดิฉันเรียนไม่รู้เรื่อง(อยู่ในห้องเรียนยังไม่รู้เรื่องเลยจ้ะ) นี่ก็แบบเออไหนๆก็ไม่เรียนอยู่ละหาอะไรทำดีกว่า นี่เลยจ้าออกกำลังกายสิจ้ะรอไร เข้าใจกันใช่มั้ยว่าการที่นั่งทำงานหรือนั่งทำอะไรสักอย่างนานๆคือเสียสุขภาพเวอร์ จังหวะที่ลุกนั้นกระดูกลั่นแบบหักเถอะถ้าจะขนาดนี้ มาต่อกับการออกกำลังกายของเราส่วนตัวคือเต้นตลอดอยู่แล้วการออกกำลังกายเลยไม่ใช่เรื่องยากขนาดนั้น(แต่ออกตามเบเบ๊นี่ท้อขั้นสุด)เริ่มต้นนะคะเราจะหาเพลงค่ะ ใช่ค่ะ!!หาเพลง ท่าออกกำลังกายค่อยว่ากัน😝นั่นแหละพอเราหาเพลงที่เราชอบหรือฟังแล้วมันคึกมันดีดก็จัดมา จากนั้นนะคะถ้าเริ่มต้นนี่แนะนำควรหาท่าที่ไม่รู้สึกว่าเหนื่อยมาก(เน้นสุขภาพจ้ะ)
หาท่าที่เราพอไหวเราพอทำได้ และเหมาะกับเรามันจะรู้สึกมีกำลังใจมากเลยนะว่าแบบเหยนี่เราก็ทำได้นี่หว่ามันไม่ใช่เรื่องยากเลยเว้ยแล้วพอเรารู้สึกแบบนี้เราก็จะอยากทำบ่อยๆเราต้องคิดว่านี่มันคือเรื่องสนุกใครไม่ค่อยมีเวลาก็ทำได้นะ นี่ก็ออกกำลังกายแค่วันละ10-15นาทีเองขี้เกียจด้วยส่วนนึงแหละเพราะงานเยอะมากท่วมหัวกันเลยทีเดียว นั่นแหละทุกคนคือเราพยายามจะบอกว่าหาเวลาขยับเขยื้อนร่างกายหน่อยนะถ้าเราไม่ได้เน้นที่จะลดหุ่นเราก็คิดซะว่าเพื่อนสุขภาพของเราวันละนิดละหน่อยก็ยังดีนะ ก่อนที่ร่างกายเราจะไม่ไหว
สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปลอดภัยจากโควิด ไม่เจ็บไม่ป่วยนะคะ🥳
โฆษณา