29 พ.ย. 2021 เวลา 03:00 • หนังสือ
อ่านแล้ว อ่านเล่า x Alljit EP.04 ศิลปะ การอยู่ร่วมกับ คนเฮงซวย
Alljit ร่วมกับ อ่านแล้ว อ่านเล่ารายการที่จะพาคุณท่องเข้าไปในโลกของหนังสือ พร้อมๆกับท่องเข้าไปในจิตใจของตัวคุณเอง
ไม่ว่าเราจะเรียน ทำงาน หรือใช้ชีวิตประจำวันปกติ สิ่งหนึ่งที่เราต้องเจอและหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยนั้นก็คือ มนุษย์ Toxic หรือคนเฮงซวย ที่พวกเขามักจะแฝงตัวอยู่ในทุกๆที่ ยิ่งถ้าเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงหรือปฏิเสธพฤติกรรมเหล่านั้นของพวกเขาได้ คงจะเป็นเรื่องที่น่าเหนื่อยใจมากๆเลยในแต่ละวัน หนังสือ " ศิลปะการอยู่ร่วมกับคนเฮงซวย " ที่พาจะมาทุกคนมาชวนกันหาคำตอบว่าเราจะสามารถอยู่ร่วม หรือรับมือกับคนเฮงซวยอย่างไหร่ดี ? ถ้าพร้อมแล้วเรามาท่องไปในโลกของหนังสือเล่มนี้กันเลย
หนังสือที่เราจะมารีวิวในวันนี้ " ศิลปะการอยู่ร่วมกับคนเฮงซวย "
เรามาท่องไปในโลกของหนังสือพร้อมๆกันเลย
ผู้เขียน : Robert Sutton (โรเบิร์ต ไอ ซัตตัน)
ผู้แปล : ไอริสา ชั้นศิริ
พูดความในใจ ระบายกับเราได้ฟรี
บนแอปพลิเคชั่นออลล์จิต Alljit (พื้นที่ปลอดภัยสำหรับคุณ)
ดาวน์โหลดของ iOS
ดาวน์โหลดของ Android

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา