6 ธ.ค. 2021 เวลา 03:00 • หนังสือ
อ่านแล้ว อ่านเล่า x Alljit EP.05 วิธีชนะทุกข์และสร้างสุข
Alljit ร่วมกับ อ่านแล้ว อ่านเล่ารายการที่จะพาคุณท่องเข้าไปในโลกของหนังสือ พร้อมๆกับท่องเข้าไปในจิตใจของตัวคุณเอง
คุณเคยมีความรู้สึกทุกข์มากๆกันบ้างไหม ? แล้วคุณเคยมีความคิดว่าทำไมเราถึงโชคร้ายที่จะต้องมาเจออะไรแบบนี้บ้างไหม ? มันทุกข์มันเครียดสะจนไม่มีแรงที่จะทำอะไรเลย กินข้าวก็ไม่ลง นอนก็ไม่หลับ ในตอนนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับหนังสือที่มีชื่อว่า "
วิธีชนะทุกข์และสร้างสุข ( How to Stop Worrying and Start Living ) " ของคุณ Dale Carnegie (เดล คาร์เนกี) ที่จะทำให้เรารู้ว่าจริงๆแล้วิธีชนะความทุกข์และสร้างความสุขนั้นไม่ยากอย่างที่เราคิด
หนังสือที่เราจะมารีวิวในวันนี้ " วิธีชนะทุกข์และสร้างสุข ( How to Stop Worrying and Start Living ) "
เรามาท่องไปในโลกของหนังสือพร้อมๆกันเลย
ผู้เขียน : Dale Carnegie (เดล คาร์เนกี)
ผู้แปล : อาษา ขอจิตต์เมตต์
******************************************************************************
พูดความในใจ ระบายกับเราได้ฟรี
บนแอปพลิเคชั่นออลล์จิต Alljit (พื้นที่ปลอดภัยสำหรับคุณ)
ดาวน์โหลดของ iOS
ดาวน์โหลดของ Android

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา