25 พ.ย. 2021 เวลา 07:52 • ธุรกิจ
ผลการตรวจหาเชื้อโควิดของสมาชิกวง Black Pink เจนนี่ เจซู และโรเซ่ ออกมาแล้ว หลังจากที่พบว่าลิซ่าติดเชื้อไปก่อนหน้านี้
2
Credit: The New York Times
จากการนำเสนอข่าวของ The New York Times ได้แถลงว่า ลลิษา มโนบาล นักร้องดังระดับโลก กลุ่ม K-Pop Black Pink (ในข่าวระบุไว้แบบนี้) พบผลการตรวจเชื้อเป็นบวก เมื่อวันพุธ ที่ 24 พฤศจิกายน 64 ที่ผ่านมา ที่มีการออกแถลงข่าวโดยต้นสังกัด
สมาชิกที่เหลืออีก 3 คน เจนนี่ เจซู และโรเซ่ ต้องมาทำการตรวจหาเชื้อแบบ RT-PCR ผละปรากฏว่าเป็นลบ จากการแถลงข่าวของ YG Entertainment ผ่านทาง Email เมื่อวานนี้ (24 พ.ย. 2564) ซึ่งก็ได้ทำการตรวจเจ้าหน้าที่ที่ทำงานร่วมกับวง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและคนใกล้ชิด พบว่าทุกคนมีผลเป็นลบ ทางต้นสังกัดยังได้แจ้งมาอีกว่า สมาชิกทั้ง 4 คนของวง ต่างได้รับการฉีดวัคซีนเป็นที้เรียบร้อยแล้ว
Credit: GMA Network Vaccines re
ช่วงเช้าของวานนี้ (24 พ.ย. 2564) ลิซ่า สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 24 ไม่ได้มาพูดคุยเพื่ออัพเดทอาการของเธอกับกลุ่มผู้ติดตามกว่า 68 ล้านคน บน Instagram แต่ทาง YG แจ้งว่า ลิซ่า ไม่ได้มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด
ยุคใหม่ฯ เองเชื่อว่าลิซ่าจะไม่มีอาการอะไรจากการติดเชื้อในครั้งนี้ เพราะเธอได้รับวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงร่างกายในวัย 24 ที่กำลังสดใสแข็งแรง แม้ว่าจะโหมงานอย่างหนักก็ตาม โอกาสที่จะมีอาการจากการติดเชื้อเป็นไปได้น้อยมาก ที่น่าเป็นห่วงมากกว่าคือคนใกล้ชิดจะพลอยติดเชื้อจากเธอ
“ยุคใหม่ฯ” เคยพบเจอเรื่องนี้ในกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ที่ไม่รู้ว่าตัวเองติดเชื้อ เพราะไม่ได้แสดงอาการผิดปกติแต่อย่างใด แต่เมื่อได้รับการตรวจก็พบว่าเป็นบวก สุดท้ายก็ต้องกักตัวในแบบที่ไม่มีอาการ แล้วอีกไม่กี่วันหลังจากนั้นก็ตรวจไม่พบเชื้อ แบบที่ไม่มีอาการผิดปกติให้เห็นเลย
ในข่าวได้นำเสนอต่อว่า ลิซ่าเป็นนักร้องและแร็ปเปอร์ที่เกิดในประเทศไทย เป็นหนึ่งในศิลปิน K-PoP ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก
ลิซ่าเป็นส่วนหนึ่งของวงดนตรีหญิงล้วน ที่ประสบความสำเร็จระดับโลกมากที่สุดของเคป๊อป ซึ่งชื่อเสียงขจรขจายไปทั้วโลกไม่เฉพาะในประเทศเกาหลีใต้ วิดีโอของ Blackpink ถูกรับชมมากกว่าหนึ่งพันล้านครั้งบน YouTube รวมถึงการรับชมถึง 1.75 พันล้านครั้งสำหรับเพลง “ DDU-DU DDU-DU ”
อัลบั้มเดี่ยวของนางสาว มโนบาล (ข่าวระบุแบบนี้) ได้วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 10 กันยายน 64 ที่ใช้ชื่อว่า “LALISA” ทำสถิติมิวสิกวิดีโอที่มียอดวิวสูงสุดของศิลปินเดี่ยวในYouTube ภายใน 24 ชั่วโมง ด้วยยอดวิว 73.6 ล้านครั้ง ทำลายสถิติเพลง “ME!” ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ในปี 2019
1
เนื้อข่าวที่นำเสนอโดย The New York Times ที่เป็นสื่อที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในสหรัฐอเมริกา และได้รับการยอมรับในชื่อเสียงในอีกหลายประเทศ ยังยอมรับกับความสามารถและความดังของลิซ่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีกับคนไทยด้วย และยังได้นำเสนอว่าลิซ่ามาจากประเทศไทยด้วย
แน่นอนว่าจะทำให้คนทั่วโลกรู้จักประเทศไทยมากขึ้น ยุคใหม่ฯ เชื่อว่าก่อนหน้านี้ประชากรกว่า 330 ล้านคนของอเมริกา รู้จักประเทศไทยน้อยมากๆ แต่ด้วยความดังของลิซ่า ทำให้คนจำนวนมากต่างอยากรู้จักประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน
Credit:  BBC
เมื่อคนในโลกรู้จักประเทศเรามากขึ้น เขาก็อยากกินอยากใช้ของที่ผลิตจากประเทศไทยอยากมาเที่ยวประเทศไทย ไม่ว่าข่าวของลิซ่าจะออกมารูปแบบไหนก็ตาม ต่างทำให้คนในโลกได้รู้จักประเทศไทยในภาพลักษณ์ที่ดี แหม....อยากบอกว่าทั้งรักทั้งชื่นชมผู้หญิงคนนี้จริงๆ
สามารถติดตามข้อมูลแนวคิดทางการตลาดยุคใหม่ได้ที่
Instagram: Modernization Marketing (ยุคใหม่การตลาดของไทย)
Face Book Page: Thailand Modern Marketing
YouTube Channel: Modernization marketing (ยุคใหม่การตลาดของไทย)
สนใจลงทุนธุรกิจใรธุรกิจด้านสุขภาพ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสูงสุดของโลกของการผลิต Essential Oil ที่สามารถแก้ไขปัญหาไมเกรน แพ้อาการ นอนไม่หลับ กล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลัน กระชับสัดส่วน เป็นต้น
ติอต่อได้ที่ http://doterra.myvoffice.com/foryourbeloved/

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา