26 พ.ย. 2021 เวลา 15:28 • การ์ตูน
เขินไม่ไหว -//- กับเรื่องที่ยี่สิบหกนี้ "Seikaku Kuzu De Nani Ga Warui" หรือว่า "What’s wrong with having a shit personality" ครับ
จากชื่อเรื่องที่ว่า Shit Personality เริ่มจากนายเอก Minato ของพวกเราที่เป็นคนที่ไม่ชอบเข้าสังคม มีความคิดเป็นของตัวเอง โลกส่วนตัวสูง ชอบเก็บตัว ไม่ชอบสุงสิงกับใครนั้นเองครับ ถึงขั้นที่ว่าตั้งแต่เด็กมาก็ไม่เคยมีเพื่อนเลย แม้แต่เพื่อนในห้องก็ยังจำชื่อเขาแทบไม่ได้ (อะไรจะขนาดน้าน)
มาจนถึง ม.5 วันหนึ่งที่ทั้งห้องกำลังวุ่นวายเรื่องการจับกลุ่มทำรายงาน นักเรียนในห้องต่างวุ่นวายกันกับเรื่องหาทีมกันพัลวัน มีการถกเถียง ทะเลาะแย่งสมาชิก นายเอกของเราเป็นคนขี้รำคาญจึงปลีกตัวไปบนดาดฟ้า แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ Tsuzuki หรือ Kazusa ผู้ซึ่งเป็นนักเรียนดีเด่นสุดป๊อปของโรงเรียนตามมาขอคุยด้วย ก่อนที่อยู่ดีๆจะสารภาพรักแบบตรงๆกับ Minato เลย (เอ้อ ก็สารภาพรักไปเลยสิครับ!) แต่ว่าด้วยสถานะการณ์และเหตุการณ์ที่พึ่งผ่านมาไม่นาน ทำให้นายเอกของเราคิดว่าพระเอกโดน Punishment Game จากเพื่อนในห้องมา (อารมณ์เหมือนว่า มึงๆ ถ้าแน่จริงอ่ะ ไปตีสนิทไอ้คนนั้นหน่อยดิ มันไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ไม่งั้นถือว่ามึงแพ้ เพราะนี่คือบทลงโทษ บลา ๆ ฯลฯ) และเพราะคิดแบบนั้น นายเอกผู้ไม่ชอบความวุ่นวายเลยตกลงเออออให้มันจบๆไป ส่วนพระเอกของพวกเราก็เลยดีใจจะเป็นจะตาย ก็นะ นั่นแหละ คือจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ครับ...
เรื่องนี้บอกเลย ถือว่าลายเส้นสวยมาก ชัดเจน เนื้อหาก็แนวโรแมนติกคอมเมอดี้ สบายใจ และที่สำคัญขอบอกเลยว่าพระเอกคลั่งรักมาก เพราะรักมานานแล้ว อุ๊ย.... พูดได้ไหม 55555+ เอาเป็นว่าใครชอบแนวแอบรัก ใสๆ คลาสสิค รักตั้งแต่สมัยเด็กๆทำนองนี้ บอกเลยว่าเรื่องนี้พาฟินแน่นอน อย่าลืมติดตามกันนะคร้าบ
โฆษณา