29 พ.ย. 2021 เวลา 13:43 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ข่าวดีที่สุดของวันนี้ "Cherry Magic" หรือ "ถ้า 30 ยังซิง ! จะมีพลังวิเศษ" ประกาศทำภาพยนตร์ลงจอแก้ว กำหนดเข้าฉาย 8 เมษายน 2022 ซึ่งเป็นเรื่องราวภาคต่อจากในซีรี่ย์นั่นเอง แถมนักแสดงยังชุดเดิมทั้งสิ้น ว้าว ว้าว ว้าว!!!
ตื่นเต้นกับข่าวนี้ไปแล้ว สงสัยพวกเราต้องมาตื่นเต้นลุ้นต่อว่าเรื่องนี้จะเข้าฉายที่ไทยด้วยหรือเปล่านะ ห้า ๆ ๆ
Cherry Magic
โดยเนื้อเรื่องหลักของเรื่องนี้เกิดขึ้นจากนายเอกของเรา อะดาจิ ผู้ซึ่งเป็นเด็กหนุ่มวัยทำงานธรรมดาๆ ใช้ชีวิตไปวันๆเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาไม่ค่อยเป็นที่สนใจจึงทำให้เขาไม่เคยมีแฟนมาก่อน รุ่นพี่หรือเพื่อนๆก็มักแซวกันว่า ระวังจะเป็นผู้วิเศษเอานะ (เนื่องจากมีตำนานพื้นบ้านกล่าวไว้ว่า ถ้าเกิดผู้ชายคนใดยังบริสุทธิ์ถึงอายุ 30 จะมีพลังวิเศษ) [เอ๊ะ อีกไม่กี่ปี สงสัยว่าวินด์ก็จะมีพลังวิเศษเหมือนกัน ถึงวันนั้นจะมาเล่าให้ทุกคนฟังนะครับ ว่ามีพลังอะไรบ้าง หุหุ]
หลังจากวันธรรมดาๆผ่านไป แม้แต่อะดาจิคุงเองก็ยังไม่ได้สนใจว่าผ่านวันเกิดตัวเองไปแล้ว วันต่อมาเขากลับพบกับเรื่องประหลาด นั่นคือเขาสามารถได้ยินเสียงความคิดของผู้คนรอบตัวที่สัมผัสตัวเขาได้ และที่เป็นพล็อตเรื่องหลักก็คือเขากลับได้ยินเสียงความคิดของ คุโรซาว่า ฝ่ายมาร์เก็ตติ้งสุดหล่อตัวท็อประดับ IKEMEN ของบริษัทโดยบังเอิญในลิฟท์ ว่าเจ้าตัวได้มีความรู้สึกหวั่นไหวกับอะดาจิมานานแล้ว (โอ้ยยย ชีวิตจริงไม่เคยเจอแบบนี้ ก็ไม่แปลกที่เราจะมีเวทย์มนต์เนอะ 5555)
สำหรับคนที่ยังไม่ได้รับชม สามารถติดตามซีรี่ย์แบบถูกลิขสิทธิ์ได้ใน WeTV นะครับ ส่วนตัวให้เรื่องนี้เป็นเรื่องต้นๆในดวงใจเลยครับ เนื่องจากความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวนั้นส่งผ่านนักแสดงอย่างชัดเจนเพราะนักแสดงนำในเรื่องนั้นต่างเป็นนักแสดงมืออาชีพทั้งนั้น รวมถึงโปรดักชั่นและทุกอย่างลงตัวมาก เคมียิ่งไม่ต้องพูดถึง เขินนนน ><" ก็นั่นแหละครับ จึงทำให้เรื่องนี้เป็นอันดับ 1 ในใจหลายๆคนเลยทีเดียว เหมือนที่หลายต่อหลายคนถึงกับเอ่ยปากว่า ดูเรื่องนี้แล้วรู้สึกเหมือนมีผีเสื้อนับพันมาบินวนในท้องจริงๆเลยล่ะ เอาละ ขอให้เข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์ไทยจริงๆด้วยเถิ้ดดด เพี้ยง!
คุโรซาว่า หรือ Keita Machida
อะดาจิ หรือ Eiji Akaso
โฆษณา