3 ธ.ค. 2021 เวลา 19:07 • ดนตรี เพลง
สวัสดีค่าชาวคลั่งรักทุกโคนนนน 🙏🏻🎉🎉
วันนี้เหมือนเดิมอีกเช่นเคยจะมาป้ายยาเพลงรัก ที่เหมาะกับชาวคลั่งรักอย่างเราๆ 🥳🌈
ความจริงแล้วเพลงนี้เป็นเพลงโปรโมทให้กับห้างชื่อดังของไทย แต่ด้วยความที่เพลงมีความไพเราะจากเสียงของคุณวี วิโอเลต บวกกับ MV ที่น่ารักทำให้เพลงนี้โด่งดังขึ้นมาทันที หลายๆคนอาจจะพึ่งเคยได้ยินมาเมื่อไม่นานมานี้แต่ที่จริงแล้วเพลงนี้ปล่อยมาแล้ว 4 ปี ซึ่งเป็นเพลงที่ดีมากๆเพลงหนึ่งเลยก็ว่าได้ 💐👑
เนื้อหาของเพลง คนที่มีความรักมักจะมีเสียงของหัวใจที่เต้นแปลกเมื่ออยู่กับคนที่แอบรัก ทุกครั้งที่ได้เจอทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันนั้นใจมันจะเต้นแรงและมีความสุขอย่างมาก ถ้าเธอได้ยินหรือรับรู้ก็ช่วยบอกฉันทีได้ไหม เพราะว่าสำหรับฉันนั้นมีความสุขมากในตอนที่อยู่กับเธอและฉันก็อยากรับรู้ว่าเธอคิดแบบเดียวกันหรือเปล่า 🤍🕊
การที่จะรักใครสักคนมันไม่ใช่เรื่องง่าย อย่ากลัวที่จะรัก ควรดีใจที่รักต่างห่างถึงจะถูก 🥰🤏🏻
🌷ความรักไม่ใช่เรื่องเสียหาย อย่าลืมไปฟังเพลงยังหวะจะรักกันนะคะชาวคลั่งรักกก 👉🏻https://youtu.be/URNttPi5Iio👈🏻
1
Heartbeat จังหวะจะรัก - Violette Wautier
โฆษณา