5 ธ.ค. 2021 เวลา 12:00 • ความคิดเห็น
ช่างแชร์ EP0: กำเนิดช่างแชร์
Photo by Ann H from Pexels
หลังจากที่ผมได้เริ่มเปิดเพจและเขียนหัวข้อลงทุนไปบ้างแล้ว ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้นำเสนอเรื่องราวในแง่มุมต่างๆของตัวเองผ่านตัวอักษรเพื่อนำมาแบ่งปันแก่ทุกท่าน ผมมีความสุขทุกครั้งที่มีคนเข้ามาอ่านและติดตาม ถึงจะยังรู้สึกว่าตัวเองยังมือใหม่มากๆ แต่ความรู้สึกที่อยากจะเขียนต่อก็มีมากไม่ต่างกันครับ และจะพยายามพัฒนาการเขียนให้ดีขึ้นไปอีกครับ
ที่มาในซีรี่ย์นี้คือ ผมอยากที่จะแชร์มุมมองในอีกเรื่องราวนึงที่ใกล้ชิดกับตัวเองมาก และหวังว่าสิ่งต่างๆที่ได้เขียนขึ้นมานี้จะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านทุกท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรดาผู้คนในแวดวงงานก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของโครงการ ผู้รับเหมา หรือแม้กระทั่งผู้ที่ให้ความสนใจในด้านนี้ก็ตาม
โดยชื่อ “ ช่างแชร์ “ นั้นมีที่มาจากคำว่า “ ช่าง “ ที่ย่อมาจากนายช่าง กับคำว่า “ แชร์ “ ที่หมายถึง แบ่งปันหรือเล่าสู่กันฟัง เมื่อรวมกันแล้วผมรู้สึกว่าให้ความหมายตรงตามจุดประสงค์ของตัวเองดี เลยเลือกที่จะใช้ชื่อนี้ครับ
เนื้อหาในตัวบทความยังคงเป็นการแบ่งปันความรู้เชิงมุมของตัวผมเอง แต่จะเป็นในแง่มุมของงานก่อสร้างเป็นหลัก และแน่นอนว่าผู้เขียนไม่ได้มีส่วนได้เสีย หรือมีเจตนาที่จะชักจูง ชี้นำแต่อย่างใด ซึ่งตัวผมเองยังคงเปิดกว้างและยอมรับในความคิดเห็นของทุกคนครับ
ขอบคุณที่อ่านมาจนจบครับ ผมฝากผู้อ่านทุกคนติดตาม กดไลค์ กดติดตามเพจ Write Right Like เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา