7 ธ.ค. 2021 เวลา 18:58 • ปรัชญา
ให้พี่​ความทุกข์​ค้างคืนกับเราสักคืน​ เพื่อ​ที่เราจะได้เรียน​รู้​ ทำความรู้​จัก​และเข้าใจ​กัน​
แล้วรุ่งเช้าก็ยื่นตั๋วเที่ยว​ฟรีรอบโลกกับพี่ความทุกข์​ไป​
( มนุษย์​ทุกคน​บนโลกนี้​ ทุกคน​ก็​ต้องเจอกับพี่​ความทุกข์​หมด​ อยู่​ที่ว่าเมื่อ​เราได้เจอแล้ว​ เราก็ควรจะ มอบตั๋วเที่ยว​ฟรีรอบโลกให้แก่พี่ความทุกข์​ได้​ เพื่อ​พี่ความทุกข์​จะได้ไปทำหน้าที่​ของพี่ความทุกข์​ต่อ​ เค้าจะต้องไปเจอกับคนอื่นๆอีกต่อๆไป)
-การที่เราสามารถ ยื่นตั๋วเที่ยว​ฟรีรอบโลกให้กับพี่ความทุกข์​ได้​ คือการที่เราปล่อยวาง​เป็น​ วางลงได้​ เราก็พบกับความสุข
-เราก็จะได้ความสุขที่มี​ ปัญญา​และสติจากพี่​ความทุกข์​ เนื่องจาก​เราได้เรียนรู้​ และทำความรู้​จัก​เข้าใจ​กันและกัน​เป็น​ที่เรียบร้อย​แล้ว​
โฆษณา