12 ธ.ค. 2021 เวลา 04:59 • อาหาร
✨อาหารจีนที่เป็นบุฟเฟต์ระดับภัตตาคารที่มีข้าวมันไก่ด้วย หลายๆเจ้าราคาค่อนข้างแพง ..มีเพื่อนบอกบุญมาว่า ‘มึงรู้ไหม บุญตงกี่… มีบุฟเฟ่ต์ ด้วยนะเว้ยย!! ราคาแค่ 555 บาท ไม่บวกเพิ่ม มึงจะแดกให้กายแตกยังไงก็ได้ เวลาตั้ง 2 ชม.แน๊ะ!!’ ก็ลุยซิจ๊ะแบบนี้😋😋😋✨💕
✨🐔ร้าน บุญตงกี่🐔 ✨
💰ราคา บุฟเฟต์ 555 บาท ไม่บวกเพิ่ม (รวมน้ำแล้ว)
📌 จองที่นั่งกดที่ลิ้งค์ตรงนี้🚨 https://bit.ly/3AB8La2
🌈เมนูที่โครตประทับใจ💕
🐔ไก่ต้นตำหรับบุญตงกี่ 🍚: มาที่นี่ต้องสั่งเมนูนี้อันดับแรก!! เอาตรงๆไม่เคยกินไก่ของที่นี่ 555+ แม่ง อวบมาก เนื้อเด้งเต่งตึง สวย รสชาติ นุ่มดุจปุยเมฆ💕 เนื้อละเอียด หอม หวานกำลังดี และมีน้ำลาดลงบนไก่ด้วย แม่งยิ่งเข้ากันเลย อร่อยมากกก ถือเป็นไก่ที่อร่อยจริงๆ ที่สุดอีก1ร้าน ประทับใจ..ส่วนข้าวมัน ก็หอม นุ่ม ไม่เละ ไม่เลี้ยน โอเคเลยนะ…โดยรวมแล้ว ไก่ที่นี่ คือนัมเบอร์วัน!! ให้ไปเลย 100/100🎉🎉🎉✨✨
ถั่วแขกผัดหมูสับ🐷: เป็นเมนูที่คนชอบอาหารจีนแนะนำมาว่า ที่นี่ก็ทีเด็ด .. เออวะ อร่อยจริงๆ ผัดมาแบบร้อนๆเลย ถั่วแขกมีความสด และกรอบมากก คือผัดแบบจีนแท้ๆ … และมีหมูสับที่ลาดบนตัวถั่วแขกด้วยนะ เห้ยย อร่อยอะเข้มข้น หอมกระทะไหม้นิดๆ รสชาติ2อย่างนี้แม่งโคตรเข้ากันเลย อร่อยสุดด 10/10✨💕
🧈เต้าหู้ทอดสูตรบุญตงกี่ : เมนูนี้หลายๆคนอาจจะคิดว่าเป็นเมนูเบสิก แต่สำหรับคนรักอาหารจีน คือเมนูแรกๆที่ต้องสั่ง เพราะจะวัดได้เลยว่า อาหารจีน แจ๋วหรือไม่แจ๋ว วัดกันตรงนี้… แต่จะบอกว่าเต้าหู้ทอดที่นี่ รสชาติละเอียดปากมาก ทอดมาแบบสวยงาม เนื้อข้างในหอมละมุนเป็นแบบเยลลี่เลย และก็มีน้ำจิ้มขาวๆ เรียกไม่ถูก แต่พอได้จิ้มแล้ว อร่อยวะ!!! มันหอมนิดๆ มันอธิบายไม่ถูกเลย ไม่เลี่ยนด้วย ชอบๆๆ 9/10✨🎉💕
🐷หมูกรอบสูตรบุญตงกี่ : เมนูนี้ไม่คาดหวังนะว่าจะอร่อยขนาดไหน เพราะคิดว่าเป็นหมูกรอบธรรมดาทั่วไป .. แต่พอสั่งมาเท่านั้นแหละ หน้าตาดูดีมีฐานนะมาก! แตกต่างจากหมูกรอบทั่วไปเลย แป้งกรอบๆ บางๆ ที่สำคัญรสชาติอร่อย เข้มข้น เหมือนเรากินเฟรนฟรายเลยอะ อร่อยมากก ไม่เลี้ยน มีความหมู3ชั้นแบบผู้ดี 555+ อร่อยเว้ยยอันนี้ 10/10✨💕
🐷เคาหยก : เมนูนี้เราไม่เคยกิน เลยสั่งมาซะหน่อย เคาหยก เป็นอาหารจีนกวางตุ้งที่ แปลตรงตัวว่า ‘เนื้อคว่ำ’ รสชาติมาแบบนุ่มละลายในปาก เข้มข้นถึงเนื้อมากก เสิร์ฟมาแบบใหม่ๆ ร้อนๆ ใครที่รักหมู3ชั้นต้องลุยเลยนะ 7/10✨🥰
🍲ซุปกระเพาะปลาเนื้อปู🦀 : เป็นเมนูที่เสิร์ฟมาแบบหม้อใหญ่ๆร้อนๆ เนื้อปูมีแบบทั่วหม้อแต่ขนาดชิ้นจะเล็กๆ รสชาติเข้มข้น หอมเครื่องเทศ กระเพาะปลาถือว่าดี ชิ้นใหญ่ๆ อร่อย ชุ่มคอ 8/10🥰✨
🍚ข้าวผัดปู🦀 : ถือว่าอร่อยมากกกกกก✨ ผัดมาแบบหอมกระทะสไตล์จีนแท้ๆ รสชาติเฉียบขาด หอมข้าว รสชาติมาแบบเป๊ะ ไม่ต้องใส่อะไรอีกนะ แต่จานมาใหญ่นิดนึง อาจจะตัดกำลังได้ แต่สำหรับเรา ข้าวผัดที่นี่ คือ ‘Word Class’ 100/100✨🥰🎉
🧆แฮกึ้น : มาแบบลูกโตๆ4ลูก คือถ้ากินที่อื่น หลายร้อยนะ … รมชาติคือดีเลยอะ เนื้อปูทะลัก มันแกวนิดๆ กรอบๆกรุบๆ 9/10🥰🥰😋😋
🫔ปาท่องโกทอดยัดไส้ทอดกรอบ : มาแบบ 4 ชิ้นโตๆ สอดไส้อะไรบ้างไม่รู้ แต่ที่รู้คือมีหมูtop ด้านบนด้วย รสชาติโอเคนะ แต่เราว่าเลี้ยนไปหน่อย ต้องกินกับซอสที่เขามีให้ถึงจะโอเคกินต่อได้ 6/10✨😋
🥗สลัดกุ้งทอด🍤 : เห้ยยย อร่อยมากก กุ้งทอด น่าจะมีกว่า 10 ตัวได้ รสชาติดีเลยย กุ้งกรอบแบบผู้ดี 55+ ผักสด อร่อย น้ำสลัดที่ราดหวานกำลังดี กลมกล่อมนะ ไม่เลี้ยนมาก 9/10✨🥰✨💕
🧆บัวลอยแห้ง(ของหวาน) : ตบท้ายด้วยของหวานหน่อย ชั่งใจอยู่นานว่าจะกินอะไรดี..เลยตัดสินใจกินอันนี้ เออออ อร่อยดีอะ บัวลอยเสิร์ฟมา2 ลูก ร้อนๆเลย เคลือบด้วยน้ำตาลทรายแดง พอกัดเข้าไป มีไส้ซ่อนอยู่อีกชั้นด้วย อร่อยอะ ชอบนะ หวานกำลังดี ไม่เลี่ยนเลย 8/10✨💕
🏯บุญตงกี่สาขาที่ร่วมบุฟเฟต์
▪️เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า (เรากินสาขานี้)
▫️เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
▪️สยามพารากอน
▫️ เอ็มควอเทียร์
▪️เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
▫️บุญตงกี่ ดิอัพ พระราม3
▪️โครงการพิมาน ซ.สุขุมวิท 49
▫️ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
☎บุญตงกี่ Call Center เบอร์ 02-095-3230-2
#รีวิวเพื่อ #food #รีวิว #อาหาร #บุญตงกี่ #BoonTongKee #BoonTongKeeThailand
โฆษณา