12 ธ.ค. 2021 เวลา 08:07 • สุขภาพ
5 วิธีกำจัดไขมัน ภายใน 1 เดือน
ไขมัน
1. การลดแป้ง
ต้องบอกเลยว่า อาหารจำพวกแป้งนั้น ทำให้เรานั้นมีโอกาสที่จะอ้วนสูงมาก เพราะอาหารจำพวกแป้งนั้นมีพลังที่สูง และถ้าเรากินอาหารจำพวกแป้งมากๆ ก็จะทำให้เรานั้นหิวมากขึ้น เเละก็จะทำให้เรากินมากขึ้นไปอีก
2. การกินอาหารพวก โปรตีน
หลังจากที่เราลดแป้งได้แล้ว สิ่งต่อไปที่จะทำนั้นก็คือการเพิ่มอาหารจำพวกโปรตีน เข้าสู่มื้ออาหารแทนแป้ง เพราะอาหารจำพวกโปรตีนนั้น ทำให้เรานั้นอิ่มได้นาน และกินจำนวนที่น้อยกว่าอาหารจำพวกแป้ง
3. การกินกาแฟดำ
การกินกาแฟดำนั้นจะช่วยให้เรามีการเผาพลาญพลังงานมากขึ้นในระหว่างวัน และยังทำให้เราเหนื่อยน้อยลงหลังจากการออกกำลังกาย
4. การเดิน
การเดินนั้นช่วยในการลดไขมันเป็นอย่างมาก และง่ายสำหรับคนที่ขี้เกียจไปออกกำลังกาย โดยจะแนะนำว่าให้เดินวันละ 45 นาทีเป็นอย่างต่ำ
5. การเล่นเวท
การเล่นเวทเทนนิ่งนั้น จะช่วยให้กล้ามเนื้อของเราเพิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้เรากลับมาอ้วนอีกได้ยากขึ้น เลยแนะนำว่าให้เล่นเวทเทรนนิ่ง 3วันต่อสัปดาห์
รูปไขมัน กับ กล้ามเนื้อ
โฆษณา