16 ธ.ค. 2021 เวลา 06:02 • ความคิดเห็น
ไม่ทุกคนครับ อย่างผมเนี่ยเวลาคบใครไปนาน ๆ แล้วเบื่อ อยากเลิก แต่จะไม่บอกเลิกเด็ดขาด จะแกล้งทำเผลอเปิดโอกาสให้เขาได้ใกล้ชิดคนอื่น แล้วก็คอยสอดส่องอยู่ห่าง ๆ ดูว่าเขานอกใจเราแล้วยัง พร้อม ๆ กับทำตัวให้น่าเบื่อสำหรับเขาไปด้วย ไม่นานหรอก เขาก็จะนอกใจเรา ทีนี้เราก็จะมีเหตุผลที่จะบอกเลิกหละ "เธอนอกใจฉันแล้ว เราเลิกกันเถอะ" จากนั้นก็หันหลังให้แล้วอมยิ้ม ฮา
โฆษณา