25 ธ.ค. 2021 เวลา 08:00 • ประวัติศาสตร์
เรื่อง : “Katherine Mary Knight”ฆาตกรฆ่าสามี แล้วนำเนื้อมาทำเป็นอาหาร!
4
ระยะเวลาที่ใช้ในการอ่านโดยประมาณ : 10นาที
1
Part 1 : เริ่มเรื่อง
Katherine Mary Knight เกิดเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ปี1955 ที่เมือง Tenterfield ประเทศออสเตรเลีย, Katherine นั้นเติบโตมาพร้อมกับปัญหาครอบครัวมากมาย กล่าวคือพ่อของเธอเป็นพวกติดเหล้า อีกทั้งยังชอบทำร้ายร่างกายแม่ของเธอเป็นประจำ ส่วนแม่ของเธอนั้นก็ชอบพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับเพศให้เธอฟังอยู่เสมอ ทำให้ Katherine มีจิตใจที่ผิดปรกติ รวมถึงมีนิสัยกร้าวร้าวรุนแรง ชอบทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง
1
เมื่ออายุได้ 15ปี Katherine ก็ได้ลาออกจากโรงเรียนและไปทำงานเป็นคนงานในโรงงานเย็บผ้าแห่งหนึ่ง โดยหลังจากทำงานนี้ได้เพียง 1ปี เธอก็ลาออก ไปทำงานใหม่ในโรงงานฆ่าสัตว์ ซึ่งเป็นงานที่เธอชอบมาก เพราะตั้งแต่เด็ก พ่อของเธอมักจะพาเธอมาดูเขาทำงานฆ่าสัตว์บ่อยๆ นั้นทำให้ Katherine เกิดความหลงไหลในกลิ่นคาวเลือด และเสียงร้องทรมานของสัตว์ต่างๆ ซึ่งเธอก็ทำงานนี้ได้ดีมาก จนเจ้านายของเธอเลื่อนตำแหน่งให้ รวมถึงยังได้มอบชุดมีดประจำตัวให้กับเธอ โดยเธอก็ได้นำมันไปแขวนไว้ข้างๆเตียงของเธอ เพราะเธอคิดว่าจะได้หยิบพวกมันขึ้นมาใช้งานได้สะดวก
2
Katherine Mary Knight
ต่อมาในปี 1973 เมื่อ Katherine มีอายุได้ 18ปี เธอก็ได้พบรักและแต่งงานกับสามีคนที่ 1 เขามีชื่อว่า David Kellet โดยหลังจากนั้น 3ปีเธอก็ให้กำเนิดลูกคนแรก แต่ด้วยความที่ Katherine เป็นคนอารมณ์ร้อน และขี้หึงหวงมาก เธอมักใช้กำลังในการแก้ไขปัญหาอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ชีวิตคู่ของเธอกับ David K. ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไร และในที่สุดเธอก็เลิกรากับสามีไป ซึ่งมันทำให้ Katherineนั้นเกิดอาการซึมเศร้าอย่างรุนแรง, เธอได้ระบายความเครียดโดยการนำลูกของเธอที่มีอายุเพียง 2เดือนไปวางบนรางรถไฟเพื่อใหเรถไฟทับ แต่ยังโชคดีที่มีคนมาพบเจอแล้วช่วยเอาไว้ได้ทัน แล้วหลังจากนั้น Katherine ก็ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลจิตเวชเพื่อรักษาอาการทางจิดอยู่ช่วงหนึ่ง
หลังจากนั้นไม่นาน David K. ก็กลับมาคืนดีกับ Katherineอีกครั้ง และทั้งคู่ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวอีก 1คน แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไปไม่รอด และหย่าขาดกันในที่สุด
David Kellet
ในปี 1988 Katherine แต่งานใหม่กับสามีคนที่ 2 ซึ่งมีชื่อว่า David Saunders โดย David S. ทำงานอยู่ในเหมืองแร่ โดย Katherineก็ได้นำลูกๆของเธอมาอยู่กับสามีคนใหม่นี้ด้วย และทั้ง 2ก็ได้มีลูกด้วยกันอีก 1คน โดยต่อมาไม่นาน David S. ซึ่งรับรู้ได้ถึงอารมณ์ที่รุนแรงและจิตที่ผิดปรกติของ Katherine เพราะเธอได้ใช้มีดเชือดคอลูกหมาให้เขาดู เพื่อเป็นการเตือนให้เขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาถ้าเขานอกใจเธอ นอกจากนี้ Katherineยังมักจะทำร้ายร้างกาย David S. อยู่เป็นประจำ โดยครั้งสุดท้ายที่ทำให้ David S. หมดความอดทน คือ Katherine นั้นทุบรถของเขาและเอากรรไกรไล่แทงเขาจนเขาเกือบเอาชีวิตไม่รอด ทั้ง2จึงได้เลิกลากันไปในที่สุด
ต่อมาในปี 1990 Katherine ก็ได้แต่งงานครั้งที่ 3กับ John Chillingworth ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของเธอ และได้มีลูกด้วยกัน 1คน (เป็นลูกคนที่4 ของ Katherine แล้ว ) แต่สุดท้ายพวกเขาทั้งคู่ก็ไปกันไม่รอด และเลิกรากันไปเช่นเดิม โดยเหตุผลก็เหมือนที่ผ่านๆมา คือสามีของเธอนั้นทนกับอารมณ์อันเกรี้ยวกราดของเธอไม่ไหว
ในปี 1998 Katherine แต่งงานเป็นครั้งที่ 4 กับ John Price ซึ่ง John P. นั้นเป็นพ่อม่าย มีลูกติดมาด้วย 3คน และแน่นอนว่าชีวิตคู่ของเธอก็คงยังไม่ราบรื่นเหมือนเช่นเคย ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง และมีอยู่ครั้งหนึ่ง Katherineได้ใช้มีดแทงไปที่หน้าอกของ JohnP. แต่ยังโชคดีที่ไม่ถึงแก่ชีวิต และจากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ John P. คิดที่จะแยกทางกับ Katherine
John Price
Part 2 : วันเกิดเหตุ
ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ปี 2000 John P. ได้ตั้งใจที่จะเคลียร์ปัญหาระหว่างเขากับ Katherineที่บ้านของเขา โดยวันนั้นKatherine ได้นำลูกๆของเธอไปฝากไว้ที่บ้านญาติ, การเคลียร์ปัญหาของทั้งคู่ดูเหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดี จนกระทั้งในเวลา 5ทุ่ม Katherine ซึ่งเห็นว่าสามีของเธอนั้นกำลังนอนหลับอยู่ ได้ตัดสินใจทำสิ่งที่โหดเหี้ยมเกินกว่าที่มนุษย์ธรรมดาคนนึงจะทำได้ เธอได้ใช้มีดแล่เนื้อคู่ใจของเธอ กระหน่ำแทงไปที่ร่างสามีของเธออย่างน้อย 37แผล โดย John P. ที่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาด้วยความเจ็บปวด ได้พยายามที่จะหลบหนีออกมาทางประตูบ้าน แต่ก็ถูกKatherineลากกลับไปฆ่าที่ห้องนั่งเล่นได้สำเร็จ
3
หลังจาก John P. เสียชีวิตแล้ว Katherine ก็ได้เริ่มใช้ทักษะที่เธอถนัดและชื่นชอบมากที่สุด เธอเริ่มถลกหนังจากร่างกายสามีของเธอ โดยหลังจากถลกหนังเสร็จเธอก็นำมันไปแขวนไว้ที่ผนังห้องนั่งเล่น และเริ่มแล่เนื้อสามีของเธอออกเป็นชิ้นๆ โดยตัดหัวออกไปใส่ในหม้อซุป เอาเนื้อส่วนสะโพกไปอบ โดยได้เตรียมน้ำเกรวี่และผักเป็นเครื่องเคียงไว้ด้วย โดยหลังจากปรุงอาหารเธอก็ได้นำเศษกระดาษมาเขียนชื่อลูกๆของ John P.เอาไว้ เหมือนตั้งใจจะให้พวกเด็กๆกลับมากิน หลังจากนั้นเธอก็ได้ลองชิมเนื้อของสามีเธอด้วย แต่รสชาตินั้นไม่ถูกปาก จึงตั้งใจจะเอาไว้ให้สุนัขกินแทน
3
สตูที่ทำจากเนื้อของ John Price
Part 3 : เริ่มการสืบสวน
วันถัดมาในวันที่ 1 มีนาคม ปี 2000 เพื่อนบ้านได้รู้สึกถึงความผิดปรกติ เพราะไม่เห็น John P. ออกไปทำงาน จึงได้เดินมาที่บ้านของเขา เพื่อจะเรียกเขาไปทำงาน แต่เพื่อนบ้านก็ได้สังเกตุเห็นรอยเลือดที่หน้าประตูบ้านจึงได้โทรแจ้งตำรวจทันที
ในเวลา 8นาฬิกา ตำรวจก็ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้พบกับ Katherine นอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่บนเตียง ตำรวจจึงนำตัวเธอไปส่งที่โรงพยาบาล ซึ่งตำรวจคาดว่าเธอได้ใช้ยาเกินขนาด หลังจากนั้นตำรวจจึงตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพวกเขาก็ได้พบกับภาพอันหน้าสยดสยองเป็นอย่างยิ่ง
1
ที่ห้องโถงพวกเขาเจอร่างไร้ศรีษะของ John P. ซึ่งถูกถลกหนังออกมาไม่ต่างจากสัตว์ที่ถูกชำแหละ และยังพบชิ้นส่วนต่างๆของร่างกาย กระจัดกระจายเต็มทั่วบริเวณ อีกทั้งยังมีเลือดท่วมเต็มพื้นที่ และมีหนังของมนุษย์ที่ถูกถลกออกมาแขวนอยู่บนผนัง
2
สภาพสถานที่เกิดเหตุให้บ้านของ John Price
ภายในห้องครัวพวกเขาพบกับอาหารตั้งอยู่เต็มโต๊ะ ใกล้ๆจานอาหารก็พบเศษกระดาษที่เขียนชื่อลูกๆของ John P. เอาไว้ อีกทั้งยังพบหัวของเขาที่ถูกต้มจนเปื่อยอยู่ในหม้อ
1
Part 4 : บทสรุป
วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ปี 2001 การพิจารณาของ Katherineก็เริ่มขึ้น โดยเจ้าตัวยืนกรานว่าเธอนั้นไม่ได้เป็นคนทำ และเธอจำเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย และจากการที่จิตแพทย์ถึง5คนนั้นได้ยืนยันว่า Katherine นั้นมีความผิดปรกติทางจิตจริง แต่ยังอยู่ในระดับที่สามารถสู้คดีในศาลได้ ผู้พิพากษาจึงตัดสินให้ Katherine ต้องถูกจำคุกตลอดชีวิต โดยไม่มีการลดโทษ จากข้อหาที่เธอลงมือก่อเหตุฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมโดยมีการวางแผนล่วงหน้า โดยปัจจุบัน Katherine ก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่ในทัณฑสถานหญิงในรัฐ New South Wales ประเทศออสเตรเลียนั่นเอง
2
เรียบเรียงโดย
นายจอมโม้
24 ธันวาคม 2021
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา